ลดขั้นตอนการล้างหน้าให้สะอาด กุญแจสำคัญ สู่ ผิวใส ไร้สิว

วันนี้เรามีเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้ดูสุขภาพดี และอ่อนเยาว์ มารฝากสาวๆ ด้วยนะ แต่ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า การล้างหน้าไม่สะอาด หลงเหลือคราบเครื่องสำอาง และครีมกันแดดตกค้าง เป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดสิวอุดตันบนใบหน้าได้ โดยเฉพาะครีมกันแดด เป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกแสงแดดทำลาย แต่ล้างออกยากมากที่สุด ดังนั้นหากสาวๆ คนไหนอยากมีผิวหน้าสวยใส ต้องเริ่มต้นจากการล้างหน้าอย่างถูกต้อง โดยเริ่มจากการใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง (เมคอัพรีมูฟเวอร์) เพื่อล้างฝุ่นละอองต่างๆ รวมถึงครีมกันแดดออกเสียก่อน จากนั้นจึงล้างด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้า โดยอาจใช้น้ำอุ่นล้างหน้าก่อน เพื่อขยายรูขุมขุนให้สิ่งสกปรกหลุดออกมา แล้วจึงใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า โดยนำมาถูบนผิวหน้าให้ทั่วถึง เมื่อมั่นใจว่าถูจนทั่วและสะอาดดีแล้วจึงล้างหน้าออกด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำธรรมดาให้สะอาด และปิดท้ายด้วยการล้างหน้าด้วยน้ำเย็น เพื่อปิดกระชับรูขุมขนอีกครั้ง

ซึ่งข้อมูลและขั้นตอนที่เรากล่าวมาทั้งหมดนี้ เชื่อว่ามีสาวๆ ไม่ถึง 50% ด้วยซ้ำมั้งที่จะทำครบตามขั้นตอน นั้นก็เพราะมันเยอะแยะ ดูยุ่งยาก เสียเวลากันใช่ไหมล่ะ แต่อย่าลืมสิว่าปัจจุบันนี้เทคโนโลยีเขาพัฒนากันไปถึงไหนแล้ว มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่สามารถทำได้ในขั้นตอนเดียวมาให้สาวๆ ที่ขี้เกียจอย่างพวกเราโดยเฉพาะ ซึ่งขั้นตอนก็ง่ายมากๆ ตามนี้เลย

1. กด cleansing ลงบนฝ่ามือ
1
2. นวดคลึงเป็นวงกลม
2
3. เมือกหอยทากช่วยดึงความสกปรกออกจากผิวพร้อมกับบำรุงผิว
3
4. ล้างออกด้วยน้ำเปล่า
4
5. หน้าสะอาดหมดจด
5

เห็นไหมว่าผิวสวยใส ไร้สิว ง่ายๆ เพียงเริ่มต้นจากการล้างหน้าที่ถูกต้อง ด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีประสิทธิภาพล้างฝุ่นละออง เครื่องสำอางได้อย่างหมดจด

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : snail white

Praew Recommend

keyboard_arrow_up