เสริมเกราะผิวให้สาววัย30+ ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย ลดริ้วรอย ฟื้นผิวสวยให้ดูสุขภาพดี

สาววัยไหนก็ไม่ปวดใจเท่าสาววัย 30+ เพราะเมื่ออายุล่วงเลยเข้าสู่วัยเลขสาม ปัญหาผิวพรรณซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผู้หญิงทุกคนอยู่แล้ว ก็ยิ่งรุมเร้ากันเข้ามาอย่างหนักหนาสาหัส ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยร่องลึก ความแห้งกร้าน ความหมองคล้ำ ครีมบำรุงผิวที่เคยใช้ก็อาจจะไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ซึ่ง บางคนอาจไม่เคยรู้เลยว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆ ตามมา

ทั้งนี้เพราะเมื่ออายุมากขึ้นเท่าไหร่ ผิวก็จะยิ่งบอบบางแพ้ง่ายมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งมีสาเหตุมาจากการที่ผิวขาดพลังงานในการเสริมกระบวนการทำงานของเซลล์ผิวเริ่มถดถอย รวมถึงการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินที่ลดลง ทำให้ความชุ่มชื้นของผิวน้อยลง และส่งผลกระทบให้เกราะปกป้องผิวอ่อนแอลงตามไปด้วย บวกกับการถูกปัจจัยภายนอกทำร้าย ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด มลภาวะ หรือความเครียด ยิ่งกระตุ้นให้ผิวฝ่อตัว จนมองเห็นริ้วรอยต่างๆ ชัดเจนมากขึ้น

แม้ว่าสาวๆ จะไม่อยากเจอกับอายุที่เพิ่มขึ้น และปัญหาผิวที่ตามมาสักแค่ไหน แถมไม่ว่าอย่างไรก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็อย่าเพิ่งท้อใจกันไป ทุกปัญหามีทางออกเสมอ เพราะสาวๆ สามารถจัดการกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผิวฝ่อตัว มีริ้วรอยได้ โดยการบำรุงและฟื้นฟูผิวด้วยไอเท็มที่บอกเลยว่าสาววัย 30+ ต้องมี อย่าง Eucerin UltraSENSITIVE Q10X ครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายซึ่งประกอบด้วยไอเท็มดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย 4 ตัวด้วยกัน ได้แก่ Eucerin UltraSENSITIVE Q10X FLUID ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อบางเบา ปราศจากน้ำมัน แถมยังช่วยปกป้องผิวด้วย SPF15, Eucerin UltraSENSITIVE Q10X Eye ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่สามารถใช้ในจุดที่มีริ้วรอยลึกเช่น หางตา ร่องแก้ม และหน้าผากได้อีกด้วย, Eucerin UltraSENSITIVE Q10X Day ที่ให้ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มสำหรับผิวแห้ง และ Eucerin UltraSENSITIVE Q10X Night ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายได้อย่างเข้มข้นและล้ำลึกในช่วงกลางคืน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2KzK44s

โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Eucerin UltraSENSITIVE Q10X นั้น เรียกว่าเป็นครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย ดีต่อผิวบอบบางที่ไวต่อการเกิดริ้วรอย เพราะมีส่วนผสมของสาร BioACITVE ที่เป็นสารชนิดเดียวกับผิว จึงช่วยเพิ่มพลังให้เซลล์ผิวที่ฝ่อตัว กลับมาชุ่มชื้น อิ่มฟู กระจ่างใส อีกทั้งยังมีสาร Q10X ที่ทั้งเข้มข้นและมีอนุภาคเล็ก จึงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ลึกยิ่งขึ้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากภายใน ทำให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น และริ้วรอยดูลดเลือนลง รวมถึงยังมีสาร Anti-Oxidant ซึ่งทำหน้าที่บำรุงและฟื้นฟูเกราะปกป้องผิว เพื่อให้ผิวไม่ถูกปัจจัยภายนอกทำร้ายได้ง่ายๆ นอกจากนี้ไอเท็มต่างๆ ในกลุ่ม Eucerin UltraSENSITIVE Q10X ยังรับรองได้ว่าเป็นครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายที่อ่อนโยนต่อผิวแน่นอน สาวๆ คนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย เพราะปราศจากสารก่อความระคายเคืองผิว ทั้งแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2KzK44s

สำหรับไอเท็มในกลุ่มครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย Eucerin UltraSENSITIVE Q10X ที่เราอยากแนะนำว่าห้ามพลาดคือ Eucerin UltraSENSITIVE Q10X Day และ Eucerin UltraSENSITIVE Q10X  Night เป็นครีมบำรุงผิวในตอนเช้าและก่อนนอน ซึ่งขอแนะนำให้สาวๆ ใช้คู่กัน เพื่อให้การบำรุงและฟื้นฟูผิวได้ผลอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยสาวๆ สามารถใช้ครีมบำรุง 2 ตัวนี้เป็นประจำทุกวันได้อย่างสบายผิว เพราะเนื้อครีมมีความเข้มข้นแบบพอดีๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย และทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้ แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนียวที่ทำให้รู้สึกหนักผิว แถมยังสังเกตได้ว่าช่วยทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นและติดทนขึ้นอีกด้วย ซึ่งเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู กระจ่างใส กระชับ ยืดหยุ่น และริ้วรอยต่างๆ แลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด

แม้อายุจะเป็นเพียงตัวเลขก็ตาม แต่คงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ผิวบอบบางแพ้ง่าย แถมมีริ้วรอยบนใบหน้าบอกตัวเลขที่มากเกินวัย ดังนั้นให้ Eucerin UltraSENSITIVE Q10X มาช่วยฟื้นบำรุงผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย มีริ้วรอย ให้กลับมามีสุขภาพดี เรียบเนียนจะดีกว่านะคะ เพราะเมื่อผิวแข็งแรงสุขภาพดี ต่อให้อายุจริงจะเพิ่มขึ้นอีกกี่ปี ก็มั่นใจได้ว่าผิวยังคงอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ทีนี้ก็บอกใครๆ ได้อย่างมั่นใจว่านี่แหละผิวสวยใสไร้ริ้วรอยของสาววัย 30+

รายละเอียดผลิตภัณ์เพิ่มเติมของ Eucerin สำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับสาวๆ ผู้มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง ผิวแห้ง ขาดน้ำ สามารถดูได้ที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ https://bit.ly/2KzK44s
Advertisement

Praew Recommend

keyboard_arrow_up