AESOP

AESOP ‘IN TWO MINDS’ กลยุทธ์ใหม่ปราบ ‘ผิวหลายใจ’ ให้อยู่หมัด สกินแคร์คูลๆ ที่ชาว ‘ผิวผสม’ ต้องรีบสอย!!

AESOP
AESOP

พัดชาการันตีเลยว่าตั้งแต่อยู่ในวงการบิวตี้นี้มาไม่มีสกินแคร์แบรนด์ไหนจะมีวิธีนำเสนอที่แปลกแหวกตลาด(ในแง่ความเจ๋ง) ได้เท่ากับ AESOP

อย่างล่าสุดที่เพิ่งได้รับเชิญให้ไปงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ชื่อ  ‘IN TWO MINDS’ ก็เหมือนได้เสพย์งานอาร์ตศิลปะในเเกลเลอรีเก๋ๆ ไปพร้อมกับความรู้เรื่องสกินแคร์

แน่นอนก็เพราะ ‘ เอ สอป ’ เขามีคอนเซ็ปท์ที่ผสมผสานเรื่องราวระหว่างศิลปะกับการใช้ชีวิตเสมอ จนต้องยกให้เป็นแบรนด์ที่มีไอเดียล้ำลึกในการนำเสนอ เรียกว่าถ้าเปรียบสกินแคร์แบรนด์นี้เป็นคน แม่คนนี้ก็จัดว่าเก๋และ ‘แนว’ สุดๆ

แต่รับประกันได้ว่าในส่วนของคุณภาพและวิธีการใช้นั้นเข้าใจง่ายและไม่มีอะไรแปลกประหลาด อันนี้ลองมาสักพักจนยอมรับว่าหลงรัก ‘สาวแนว’ คนนี้ไปแล้วแบบเต็มหัวใจ

ดิสเพลย์สกินแคร์สไตล์ AESOP แนวไม่แนว…พูด!!

อันนี้ไม่ใช่ลอยได้เพราะมนต์กฤษณะกาลีนะออเจ้า แต่พอเดินเข้างานปุ๊บก็ต้องสะดุดตากับ ‘Installation Art’ เป็นโต๊ะแขวนลอยกับสลิงพร้อมวางโชว์โปรดักส์ใหม่ไว้ด้านบนเพื่อเป็นการเกริ่นเรื่องราวว่าวันนี้เราจะว่ากันด้วยเรื่องการปลอบประโลมผิวให้กลับสู่สภาวะ ‘สมดุลย์’

เปรียบก็คือเมื่อผิวภายในมีความเสถียรก็จะสามารถทรงตัวอยู่ได้สวยงามราวกับอยู่ในสภาพไร้น้ำหนักเหมือนอย่างเจ้าโต๊ะตัวนี้นี่เอง

‘IN TWO MINDS’ เพราะผิวมันหลายใจ!!!

ฟังชื่อก็รู้แล้วว่านางไม่ได้รักเดียวใจเดียว จะมันก็ไม่มันจะแห้งก็ไม่แห้งเอาใจยากซะเหลือเกิน อันนี้ไม่ได้กระทบผู้ชายคนไหนแต่เป็นเรื่องความโลเลของผิวล้วนๆ ‘IN TWO MINDS’คอลเล็คชั่นใหม่จาก ‘ เอ สอป ’ ออกแบบมาเพื่อชาวผิวผสมโดยเฉพาะ เน้นว่าชาว ไม่ใช่เฉพาะสาว เพราะแค่ดูหน้าตาบรรจุภัณฑ์ขวดสีชาเท่ๆ ของเขาก็รู้ทันทีว่ามีความ Unisex หนุ่มๆ ก็ใช้ได้ไม่มีเขินแน่นอน

ผิวผสมวัดกันที่ตรงไหน?

อันนี้สำคัญมาก…การจะซื้อสกินแคร์ให้ใช้ได้อย่างคุ้มค่าเห็นผลเราต้องรู้ตัวเองเสียก่อนว่าผิวของเรานั้นเป็นเช่นไร ผิวผสมมีลักษณะเฉพาะที่น่ารำค๊าญ…น่ารำคาญ คือผิวบริเวณทีโซน หรือหน้าผากจะมีความมันมากกว่าปกติ แต่ผิวแก้มกลับมีสภาพแห้งถึงแห้งมาก แถมยังมีแนวโน้มจะระคายเคืองแพ้ง่าย ทำให้ดูแลยากเป็นพิเศษ

ซึ่งขอแสดงความยินดีค่ะพัดชา…คุณคือหนึ่งในนั้น ซึ่งก็ไม่ได้น้อยเนื้อต่ำใจอะไรมากเพราะนี่คือผิวส่วนใหญ่ของคนในประเทศเขตร้อน น่าจะมากถึง 70%ทีเดียวที่มีผิวผสม บวกกับอีกหลายเปอร์เซ็นต์ที่อาจยังไม่รู้ตัวว่ามีผิวผสม ฉะนั้นสังเกตตัวเองให้ดีนะเธอว์ จะได้ดูแลกันให้ตรงจุด

AESOP ‘IN TWO MINDS’ ชีวิตสมดุลย์ต้องง่ายๆ อย่าไปซับซ้อน

ถามว่า แล้วจะแก้ปัญหาผิวผสมที่ดูแลยากนี้อย่างไร แทนที่จะดูแลเพียงด้านใดด้านหนึ่ง แต่สกินแคร์คอลเล็คชั่น ‘IN TWO MINDS’ จะทำงานร่วมกันเป็นกระบวนการ เพื่อทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ปรับสมดุลย์การสร้างไขมัน ลดความมันส่วนเกิน ลดการระคายเคือง พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื่น เรียกได้ว่าแก้โจทย์ปัญหาผิวที่ซับซ้อนพร้อมๆ กันแบบแท็คทีม อย่างนี้สิถึงจะปราบผิวโลเลได้อย่างเห็นผล

ได้เวลาพิสูจน์ 3 ไอเท็มเปลี่ยนชีวิตเราชาวผิวผสม

ที่ห้องสุดท้ายของอีเว้นท์มีมุมเวิร์คช้อปให้พวกเราบิวตี้ เอดิเตอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ได้ลองกันแบบหนำใจพร้อมคำอธิบายจากผู้เชี่ยวชาญ สายลุยไม่คุยให้เสียเวลาจะรอช้าทำไม เข้าไปทำความรู้จัก ‘IN TWO MINDS’ กันเลยดีกว่าคอลเล็คชั่นนี้กระทัดรัดไม่ซับซ้อน มีด้วยกัน 3 ชิ้น

 

Item#1

In Two Minds Facial Cleanser 200mL 1,850.-

จะมีผิวดีประการแรกต้องสะอาดก่อน คลีนเซอร์ของ ‘ เอ สอป ’  In Two Minds เป็นสูตรเนื้อเจลที่อ่อนโยน มีส่วนผสมจากวิทซ์ฮาเซล ซาลิไซลิค แอซิด ใบเสจ ซึ่งผ่านการค้นคว้าจากห้องทดลองของเอสอปที่เมลเบิร์นแล้วว่าตอบโจทย์ที่สุดสำหรับผิวผสม

พัดชานำเจ้าตัวนี้กลับมาจากอีเว้นท์เพื่อใช้ต่อก็ติดใจเลยว่าคลีนเซอร์ตัวนี้ช่างล้างความมันภายนอกได้อย่างหมดจด แต่กลับเก็บความรู้สึกชุ่มชื่นจากภายใน ไม่ใช่ล้างสะอาดแล้วถูหน้าได้ดังปิ้ดๆ เหมือนผิวลูกโป่ง แบบนั้นแปลว่าผิวจะแห้งเหือดเลยนะเธอ

ที่เลิฟจนโงหัวไม่ขึ้นอีกอย่างคือกลิ่นหอมของนาง ตัวนี้บอกเลยว่าทำให้กิจกรรมล้างหน้าสดชื่นและมีความสุขมากๆ เพราะกลิ่นของเขาสะอาดชื่นใจอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่กลิ่นสังเคราะจากน้ำหอมชวนเวียนหัว

Item#2

In Two Minds Facial Toner 200mL 2,100.-

ชิ้นนี้ก็เป็นคีย์สำคัญเพราะโทนเนอร์คือสเต็ปที่ช่วยสมานผิวอย่างอ่อนโยนในขั้นตอนระหว่างการทำความสะอาดและการบำรุง ตัวนี้เป็นโทนเนอร์เนื้อใสมีสีเหลืองส้มจางๆ กลิ่นหอมสดชื่นชวนเคลิ้มพอๆ กับตัวแรก

วิธีใช้คือเทลงบนสำลีพอหมาดๆ เช็ดลงบนผิวแบบเบามือตามปกติ แล้วใช้มือสะอาดกดลงบนผิวเบาๆ เพื่อช่วยผลักให้เนื้อซึมซาบเข้าสู่ผิว ส่วนผสมจากวิทซ์ฮาเซล ไนอาซินาไมด์ คาโมมายล์ดอกตูมจะช่วยปรับผิวผสมที่มีลักษณะมันบริเวณทีโซน โดยไม่พรากเอาความชุ่มชื่นไปแม้แต่น้อย เช็ดเสร็จเปรียบเทียบได้ทันทีถึงความชุ่มชื่นของแก้มฝั่งที่ใช้และไม่ได้ใช้อันนี้ต้องลอง

Item#3

In Two Minds Facial Hydrator 60mL 2,250.-

ชิ้นสุดท้ายของคอลเล็คชั่นนี้คือขึ้นตอนเซรั่มเนื้อเป็นแบบโลชั่นสีขาวบางเบาใช้ง่าย เอาใจสาวเมืองร้อนและมีผิวผสมด้วยเนื้อสัมผัสแบบเมตท์ เวลาเร่งรีบยามเช้าส่วนตัวแล้วพัดชาจะชอบมากเพราะซึมซาบเร็วแบบหายไปเลยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ทำให้สามารถแต่งหน้าต่อได้อย่างรวดเร็วได้ใจผู้หญิงที่มีทุกอย่างยกเว้นเวลาอย่างเราๆ

ความรู้สึกของการเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนานแต่ไม่เพิ่มความมันอันนี้เห็นได้ชัดเจนในระหว่างวัน สัมผัสแล้วผิวนุ่มมือจากภายในไม่ใช่ความรู้สึกมันๆ เยิ้มๆ

เอาเป็นว่าตั้งแต่ได้คอลเล็คชั่น ‘In Two Minds’ มาใช้สักระยะก็รู้สึกได้ถึงผิวที่มีสมดุลย์ขึ้น แม้แต่ในยามที่ต้อง ‘ขี่ม้า’ (มีรอบเดือน) ที่เคยผิวมันเยิ้มเป็นพิเศษก็กลับคงความสมดุลย์ไว้ได้อย่างน่าพอใจ ตอนนี้กำลังปลาบปลื้มกับแก้มนุ่มๆ ละมุนยืดหยุ่นดี

อยากให้ลองใช้แล้วชวน ‘คุณพี่’ที่บ้านพิสูจน์แก้มนุ่มๆ ดูได้

STORY: PADCHA_PRAEWNISTA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up