BNK48 เผยเคล็ดลับดูแลผิว พร้อมมินิคอนเสิร์ตงาน Japan Beauty Week Bangkok 2018

Alternative Textaccount_circle

วันก่อน แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสไปร่วมงาน Japan Beauty Week Bangkok 2018 จัดขึ้นที่บ้านพักท่านทูตญี่ปุ่น เพื่อเป็นการแสดงถึงมิตรภาพอันดีระหว่างประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น โดยใน ปีพ.ศ. 2561 จะเป็นโอกาสครบรอบ 131 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทยและญี่ปุ่น การจัดงานในครั้งนี้จึงถือเป็นหนึ่งในการแสดงถึงมิตรภาพอันดีระหว่าง 2 ประเทศ และเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของญี่ปุ่น ที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางสุดหรูเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ทว่ายังมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับสาววัยแรกรุ่น ที่เริ่มหันมาใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดีอีกด้วย

 

ซึ่งทางสถานเอกอัครราชทูตประเทศญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมมือกับ 4 บริษัท เครื่องสำอางสุดหรูชั้นนำของญี่ปุ่น ได้แก่ KANEBO, KOSE, POLA, SHISEIDO และสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องสำอางญี่ปุ่น (JCIA)  จัดงาน “JAPAN BEAUTY WEEK BANGKOK 2018” เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ Business Partner จากทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย อาทิ Central, Robinson, The Mall, Isetan, Tokyu และสื่อมวลชน ที่ได้ให้การต้อนรับอย่างดีเสมอมา ภายใต้แนวคิด “Together, Shine On Your Beauty : ร่วมกันรังสรรค์ความงดงาม เปล่งประกายในแบบฉบับของคุณ”

โดยได้รับเกียรติจาก ท่านเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย มร.ชิโร่ ซาโดชิมา (H.E. Mr. Shiro Sadoshima) เป็นประธานเปิดงาน ภายในงานพบกับกิจกรรมมุมถ่ายภาพแสนน่ารัก สดใส ทันสมัย และทั้ง 4 แบรนด์ ยังมีการนำผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มวัยรุ่น มาร่วมจัดแสดงและให้ลองใช้จริง รวมทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด เพื่อนำไปพัฒนาปรับเปลี่ยนให้ดูโดดเด่น เพิ่มความมั่นใจและสวยขึ้นได้ในสไตล์ของตัวคุณเอง พร้อมได้รับเกียรติจาก เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, จ๋า-ณปภัช วรพฤทธานนท์, ไข่มุก-วรัทยา  ดีสมเลิศ และ นิ้ง-มนัญญา เกาะจู ตัวแทนจากศิลปินกลุ่ม BNK 48 ที่มาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวรวมถึงการเลือกเครื่องสำอางของแต่ละคน ซึ่งบางคนบอกว่าดื่มน้ำเยอะๆ นอนหลับให้เพียงพอ หมั่นบำรุงด้วยครีมเป็นประจำ ไม่ขี้เกียจทาเด็ดขาด หรือวันที่ต้องตื่นมาทำงานแต่เช้า ต้องแต่งหน้าเยอะๆ ก็จะมาสก์หน้าก่อนนอน และล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด พร้อมไฮไลท์ปิดท้ายสุดพิเศษ มินิคอนเสิร์ตสุด Exclusive จาก BNK48

ผลิตภัณฑ์ดาวเด่นของแบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูชั้นนำจากญี่ปุ่น
ที่นำมาจัดแสดงในงาน Japan Beauty Week Bangkok 2018

ตัวแทนความงามของสาวสไตล์เซ็กซี่เย้ายวนใจ ผลิตภัณฑ์ในเครือ KANEBO

KATE TOKYO แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำที่ครองอันดับหนึ่งในใจของสาวเอเชียมาอย่างต่อเนื่อง ขอแนะนำ KATE TOKYO Spring & Summer 2018 รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อดวงตาของสาวเอเชียโดยเฉพาะ ให้มีความลึกเฉกเช่นเดียวกับดวงตาของหญิงสาวชาวตะวันตก ผสานด้วยเทคนิคการเมคอัพแบบ “Halo Eyes” ช่วยสร้างมิติของดวงตาให้   ดูกลมโต

– KATE TOKYO SMOKY ROUND EYES (450 บาท)
อายแชโดว์ที่สร้างกรอบตาด้วยการไล่สีเข้มและสีอ่อน 2 เฉดสี แต้มสีให้ทับซ้อนกันเพื่อสร้างเบ้าตาให้เกิดขึ้น และเพิ่มไฮไลท์ที่กลางเปลือกตา เพื่อสร้างมิติอันโดดเด่นให้ดวงตากลมโตแบบ 3 มิติ

– KATE TOKYO SUPER SHARP LINER EX (320 บาท)
อายไลเนอร์ที่มีนวัตกรรมจาก EX ทำให้เขียนได้อย่างง่ายดาย ด้วยหัวพู่กันที่บางเฉียบ โดยได้รับการพัฒนาร่วมกับ Pentel จึงทำให้เขียนได้เรียบลื่นและสม่ำเสมอ และยังล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น

– KATE TOKYO EYE SHADE MARKER (290 บาท)
อายไลเนอร์ใหม่รูปแบบหัวแปรงฟองน้ำ (Cushiony Tip) ที่ได้รับการออกแบบพิเศษ มีความนุ่มกำลังดี เติมเต็มช่องว่างระหว่างขนตาได้โดยไม่ต้องวาดเส้นอายไลเนอร์ เพื่อเส้นขอบตาดูคมชัด และขนตาที่ดูหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

– KATE TOKYO POWDERY SKIN MAKER SPF15 PA++ (ราคา 640 บาท)
รองพื้นแบบลิควิด วิวัฒนาการใหม่สุดล้ำ เนื้อสัมผัสแบบลิควิดในตอนแรก จะสามารถปกปิดรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียนและติดทน หลังจากนั้นเนื้อรองพื้นจะเปลี่ยนเป็นแป้ง มอบลุคผิวแมตท์ที่เบาสบายผิว เสมือนการใช้แป้งผสมรองพื้น มอบ “การปกปิด” แต่ “ไม่หนาหนัก”


ตัวแทนความงามของสาวหวาน ผลิตภัณฑ์ในเครือ KOSE

 JILL STUART จิล สจ๊วร์ต แบรนด์เครื่องสำอางสุดโรแมนติกไอเท็มแสนน่ารัก ที่ทำให้สาวทุกคนกลายเป็นเจ้าหญิงไร้เดียงสา ได้เป็นตัวเองและเป็นอิสระฉีกทุกกฏเกณฑ์ ปลดปล่อยความเป็นตัวของคุณถึงขีดสุดให้สนุกสุดใจฝันกับการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางที่ผสมผสานสีสันได้ตามใจเหมือนแฟชั่น เพียงได้มอง สัมผัส และลองใช้ คุณจะรู้สึกว่าใช่เลย… นี่แหละ “ความน่ารัก” แพ็คเกจที่ส่องประกายดั่งกล่องอัญมณีสไตล์วินเทจ

ขอแนะนำ JILL STUART Loose Blush (1,300 บาท) บลัชเนื้อฝุ่นที่มาพร้อม Puff Stick สุดนุ่มละมุน มอบพวงแก้มระเรื่อดุจเปล่งปลั่งจากภายในและเปล่งประกายราวละลายลงบนผิว เพียงแค่ใช้ Puff Stick แตะเบาๆ สีสันก็สวยน่ารัก ด้วยแพ็คเกจดีไซน์ดุจ cotton candy ตัวตลับกลมเหมือนสายไหม ส่วนฝาสื่อถึงความนุ่มละมุนและความกลมของปุยดอกไม้ ฝาเป็นทรงหยักเหมือนเปลือกหอย ส่องประกายแวววาวเมื่อถือด้านในเป็น Puff Stick สุดนุ่มสีชมพูหวานราวน้ำตาล พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Crystal Floral Bouquet


POLA ตัวแทนความงามของสาวมาดเท่

POLA (โพลา) พบว่าเมลาโนไซต์ที่หยุดนิ่งอยู่กับที่นำไปสู่การผลิตเมลานินในอัตราที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งความเครียดและอายุที่เพิ่มขึ้นเป็นปัจจัยที่ทำให้เมลาโนไซต์หยุดนิ่ง จึงเกิดปัญหาจุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอตามมา ด้วยเหตุนี้ POLA จึงค้นคว้าวิจัยเพื่อสร้างผลลัพธ์อันน่าทึ่ง ด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะจาก POLA m-A Clear Extract ช่วยทำให้เมลาโนไซต์ที่หยุดนิ่ง กลับมาเคลื่อนที่ทำงานได้ตามปกติ ผิวจึงกลับมาสว่างกระจ่างใสมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

นอกจากนี้ด้วยเนื้อสัมผัสที่มอบความเบาสบายเมื่อใช้ ทำให้กลายเป็นสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวัน  โดดเด่นที่สุดในชุดผลิตภัณฑ์นี้  Whitissimo UV Block Shield White Plus ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดเนื้อเซรั่ม ประสิทธิภาพสูงในการปกป้องรังสียูวี (SPF50+, PA++++) และมอบการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นและสว่างกระจ่างใสไปพร้อมกัน


ตัวแทนความงามของสาวสไตล์มินิมอล เรียบง่าย ดูดี ผลิตภัณฑ์ในเครือ SHISEIDO

WASO (วาโซ) คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สรรค์สร้างด้วยสำนึกแห่งความเคารพในธรรมชาติ เน้นความเรียบง่ายแต่มากประโยชน์ ทุกองค์ประกอบล้วนมาจากธรรมชาติ ปราศจากการเสริมแต่งที่มากเกินความจำเป็น ด้วยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรม Washoku (อาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม) ของชาวญี่ปุ่น แต่ละส่วนผสมล้วนได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถัน จากสัมผัสอันบริสุทธิ์ของธรรมชาติ สรรสร้างเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ความงามที่ดีที่สุด ผสานกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ Phyto Resist System+ ของ WASO ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผิวที่มักจะแปรปรวนและมีแนวโน้มเกิดปัญหาผิวได้ง่ายในวัยผู้ใหญ่ช่วงเริ่มต้น

มอยซ์เจอไรเซอร์ใหม่ทั้ง 4 ชนิดของ WASO ผสานเทคโนโลยี Whole Cell Release System W มอบสารอาหารที่เป็นประโยชน์ได้รับการสกัดมาอย่างพิถีพิถัน ผ่านกระบวนการอันล้ำนำสมัยอย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยยึดหลักสำคัญของ Washoku คือ เคารพในสมดุลแห่งธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ของ WASO แต่ละชนิด ยังมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่สูงมาก ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และมีสูตรส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดสิว เพราะเชื่อว่า “ความน้อยๆ ไม่เพียงเอื้อต่อการเน้นคุณภาพ” แต่มันคือการได้มาซึ่งคุณประโยชน์ทุกๆ สิ่ง

โดดเด่นด้วยสูตรส่วนผสมจากธรรมชาติ ได้แก่

แครอทญี่ปุ่น มอบสารอาหารบำรุงผิว โดยในแครอทประกอบด้วยส่วนผสมของน้ำและสารอาหารในปริมาณสูง ช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียน แลดูสุขภาพดี ดูมีชีวิตชีวา มอบความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน

ใบโลควอท สมุนไพรโบราณที่ปลูกกันอยู่ทั่วไป ถูกนำมาใช้งานมานานหลายศตวรรษในประเทศญี่ปุ่น มีประสิทธิภาพด้านแอนตี้ออกซิแดนซ์ และมีคุณสมบัติช่วยสร้างสมดุลของน้ำมันผิวอย่างอ่อนโยน ลดความแปรปรวนของน้ำมันบนผิว

เต้าหู้ญี่ปุ่น ส่วนผสมที่ขาดไม่ได้ในวัฒนธรรมของอาหารญี่ปุ่นทำมาจากถั่วเหลือง สารเลซิตินในเม็ดถั่วเหลืองยังสามารถพบได้ในผนังเซลล์เมมเบรนตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวสดชื่นเรียบเนียน เผยผิวสวยสดใส สะอาดหมดจดและเสริมสร้างสภาพผิวให้แข็งแรง

น้ำผึ้งญี่ปุ่น น้ำผึ้ง นับเป็นสูตรส่วนผสมในการรักษาตั้งแต่ยุคโบราณอันเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยต่อต้านแบคทีเรีย มีคุณค่าในด้านการเป็นอาหารเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศญี่ปุ่น สารสกัด Royal Jelly Extract จากผึ้ง ยังมีส่วนประกอบของกรด amino acid และวิตามิน ซึ่งจะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

White Jelly Mushrooms  ส่วนผสม White Jelly Mushrooms เพื่อสร้างความชุ่มชื่นและชุ่มฉ่ำให้แก่ผิว Kikurage หรือ White Jelly Mushroom ได้รับการยกย่องคุณค่าในประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นอาหารเพื่อผิวสวย เพราะสามารถอุ้มน้ำได้ดุจดังฟองน้ำ และแม้จะถูกเก็บในรูปแบบแห้ง ก็จะสามารถคืนสู่สภาพอวบอิ่มเหมือนเพิ่งเก็บมาใหม่ๆ ได้เมื่อแช่น้ำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up