ใหม่! ปลุกผิวสวยชั่วข้ามคืน ด้วยAQUASOURCE NIGHT SPA

นอกจากนั้น ด้วยสารสกัดพิเศษอย่างโพลีนีเชียน มารีนที่เป็นส่วนผสมหลักอย่างหนึ่งของ Aquasource Night Spa ยังช่วยกระตุ้นให้ผิวให้สร้างกรดไฮยาลูโรนิคธรรมชาติได้ด้วยตัวเอง กรดไฮยาลูโรนิคนี้เป็นตัวกักเก็บความชุ่มชื้นของภายใต้ผิว ซึ่งร่างกายคนเราจะผลิตกรดไฮยาลูโรนิคธรรมชาตินี้ลดลงตั้งแต่อายุ 30 ปี

ตำนานนับพันปีสู่ส่วนผสมสำคัญที่จะสร้างมหัศจรรย์แห่งการฟื้นบำรุงให้กับผิวคุณ

ธรรมชาติที่สวยงามอาจแฝงไปด้วยอันตรายได้ เช่นเดียวกัน หมู่เกาะโพ้นทะเล เฟรนช์ โพลีนีเชียน (French Polynesian Island) หมู่เกาะที่ได้รับการขนานนามว่า เกาะแห่งมนตรา หากแต่ก็มีอันตรายแฝงจากปะการังไฟ (Fire Corals) ที่เมื่อสัมผัสโดนจะเกิดอาการผิวหนังไหม้ ปวดแสบร้อน

polynesian-for-web
เป็นเวลากว่าพันปีที่ชาวเกาะได้ค้นพบยารักษาโดยธรรมชาติจาก “โคลนโพลีนีเชี่ยน มารีน” (โคลนบริสุทธิ์ทับถมของจุลินทรีย์ธรรมชาติมากกว่า 3.5 พันล้านปี) มีคุณสมบัติช่วยรักษาแผลไหม้ให้หายเร็วและช่วยฟื้นฟูผิว นักวิทยาศาสตร์ของไบโอเธิร์มจึงได้นำมาสกัดเป็นสารสำคัญที่เรียกว่า “โพลีนีเชี่ยน มารีน” เพื่อสร้างมหัศจรรย์แห่งการบำรุงผิวยามค่ำคืน
นอกจากโพลีนีเชี่ยน มารีนแล้วยังผสมผสานด้วยพลังฟื้นฟูผิวอันล้ำค่าจากฝรั่งเศสอย่าง Life PlanktonTM Essence นับว่าเป็นการผสานพลังแห่งการฟื้นฟูผิวจาก 2 ดินแดนได้อย่างลงตัว

 

 

600-biotherm

เนื้อสัมผัสใหม่

บาล์มอินเจลบำรุงผิว เนื้อแน่นทว่าซึมซาบไว บางเบาดุจน้ำ ไม่มันเยิ้มหรือทำให้รู้สึกเหนอะหนะ เนื้อสัมผัสของเจลให้ความสดชื่นแด่ผิว ในขณะที่เนื้อบาล์มเพิ่มความสบายผิว ช่วยโอบอุ้มน้ำหล่อเลี้ยงผิวขึ้นอีกชั้น

Aquasource Night Spa เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

 

อีกวิธีในการปรนนิบัติผิวด้วย Aquasource Night Spa

  • ตัก Aquasource Night Spa ปริมาณเท่ากับการมาส์ก 1 ครั้ง
  • หยด Life PlanktonTM Essence 3-4 หยดลงในมาส์ก
  • ค่อยๆผสม 2 ส่วนให้เป็นเนื้อเดียวกัน
  • คุณสามารถครีเอทเนื้อสัมผัสตามอัตราส่วนที่คุณต้องการ
  • ทาทั่วผิวและทิ้งไว้แบบข้ามคืน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up