สปา

11 สุดยอด Health & Beauty Service ย่านราชประสงค์ รวมฟิตเนส สปา และศูนย์ความงาม

Alternative Textaccount_circle
สปา
สปา

ใครๆ ก็ปรารถนาอยากมีร่างกายที่แข็งแรง น้ำหนักลดลง รูปร่างเป๊ะ รวมทั้งมีผิวพรรณและหน้าตาที่สวยงามน่ามอง แพรวดอทคอม เลยขอชี้เป้าให้หนุ่มๆ สาวๆ สายรักสุขภาพรู้ว่าตอนนี้ย่านราชประสงค์ได้รวบรวม 11 สุดยอด สถานความงามและสุขภาพมาไว้ที่ใจกลางมหานคร เพื่อรองรับเหล่าพนักงานออฟฟิศและนักท่องเที่ยวผู้หลงใหลในเรื่องความงามและสุขภาพจากทั่วโลก โดยนำเสนอประสบการณ์ความงามแบบเหนือระดับ ควบคู่ไปกับการสร้างความผ่อนคลายผ่านการบำบัดร่างกายจากภายในสู่ภายนอก อย่างสถานความงามชื่อดังระดับโลก สปาออร์แกนิค และยิมออกกำลังกายรูปแบบใหม่ เดินถึงกัน สะดวก ง่ายดาย รวดเร็ว ด้วยราชประสงค์วอล์ก (Ratchaprasong Walk) ใจกลางเมือง

เป็นคุณคนเดิมที่ดูดีขึ้นกว่าที่เคย

ครั้งแรกในย่านราชประสงค์กับโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ได้รับรางวัลโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามอันดับ 1 ของเกาหลี วอนจิน (Wonjin) เปิดบริการศัลยกรรมความงาม บริการดูแลผิวพรรณ พร้อมด้วยเวชศาสตรชะลอวัยมาให้ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวได้ใช้บริการอย่างง่ายดาย ภายใต้แนวคิด “Beauty Gallery Surgery” และ “Wonjin Finest Technique” ซึ่งให้บริการโดยศัลยแพทย์มากด้วยประสบการณ์ผู้ได้รับการถ่ายทอดความรู้ทางด้านเทคนิคจาก “Wonjin Academy Program” เพื่อให้ได้ผลลัพธ์การบริการที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติที่มากสุด

โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี วอนจิน ชั้น 10 เกษร ทาวเวอร์
เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00 – 20.00 น. ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2023 7049


คอมมูนิตี้คลาสปั่นจักรยานประกอบเพลงที่มาแรงที่สุด!

ไทรบ์ (TRIBE) คลาสปั่นจักรยานในร่ม ที่ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่ให้ปล่อยพลังและเบิร์นแคลอรี่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ยังเปรียบเสมือนแหล่งรวมผู้รักการออกกำลัง แฟชั่น และเสียงเพลงไว้ด้วยกัน ด้วยความเชื่อที่ว่า เมื่อทั้งสามอย่างนี้รวมกัน สิ่งพิเศษจะเกิดขึ้น ตลอดระยะเวลากว่า 45 นาทีในการปั่นจักรยานประกอบดนตรี และแฟต-เบิร์น คาร์ดิโอ (Fat-burn cardio) คุณจะได้เคลื่อนไหวทุกส่วนของร่างกายและเผาผลาญกว่า 800 แคลอรี่ ที่จะทำให้ทั้งรูปร่างและความรู้สึกเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ด้วยรองเท้าปั่นจักรยาน (Cleated Cycling Shoes) ช่วยรองรับและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการปั่น อีกทั้งการออกแบบท่าเต้นอันเปี่ยมไปด้วยพลังจะช่วยให้การออกกำลังสนุกจนลืมเวลาไปเลยทีเดียว

ไทรบ์ (TRIBE) ชั้น กราวน์ (Ground Floor) เพรสสิเด้นท์ ทาวเวอร์
วันจันทร์ – ศุกร์ เปิดบริการเวลา 07.00 – 21.00 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เปิดบริการเวลา 07.00 – 18.00 น.
ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์  0 2656 0203


ที่สุดของการผ่อนคลายจิตใจ เสริมสร้างสมดุลแห่งชีวิต

สปาเซ็นวารี (Spa Cenvaree) โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ อีกหนึ่งสถานที่ที่นำเสนอความเป็นไทยได้อย่างประณีต สปา แบรนด์ไทยระดับชั้นแนวหน้ามาตรฐานสากล หรือที่เรียกว่า “สถานที่พักของจิต” เพื่อสมดุลแห่งชีวิต 3 ประการ ได้แก่ ร่างกาย พลัง และจิตวิญญาณ โดยนำทรีตเมนต์ลิขสิทธิ์ของสปาเซ็นวารีมาปรนนิบัติร่างกาย อาทิ “หม้อเกลือสมุนไพร นวดประคบร้อน” ซิกเนเจอร์ ทรีตเมนต์ ที่นำหม้อเกลือมานวดประคบร้อนผสมผสานการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บริเวณส่วนแขน ขา ไหล่ และแผ่นหลัง รวมถึงจุดสำคัญของร่างกาย ผสานเข้ากับน้ำมันสมุนไพรสูตรเฉพาะที่สกัดจากต้นพิตติเกรน ยูคาลิปตัส และลาเวนเดอร์ ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากความเมื่อยล้า และคลายเส้นที่เคล็ดตึงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ต่อด้วยการนวดประคบร้อนด้วยเกลือบดหยาบและสมุนไพรประคบร้อน ช่วยคืนพลังความสดใสให้แก่ร่างกาย และกระตุ้นระบบหมุนเวียนของเลือดให้ทำงานได้ดีขึ้น ก่อนเสิร์ฟชาสมุนไพรร้อนเพื่อคืนความสดชื่นให้กับร่างกาย ใช้เวลาทำทรีตเมนต์ทั้งหมด 90 นาที ราคา 3,000 บาท++

สปาเซ็นวารี ชั้น 26 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09.00 – 23.00 น.
ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2100 1234 ต่อ 6511, 6516


ผสานพลังแห่งน้ำ สู่สุดยอดเทคนิคการนวดแบบตะวันตกและตะวันออก

สปาแบบธรรมชาติที่ไม่ควรพลาด ควอน สปา (Quan Spa) โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า “ควอน” ในภาษาจีน แปลว่า “แหล่งที่มาของน้ำบริสุทธิ์” สื่อถึงพลังงาน ความอุดมสมบูรณ์ และการมีสุขภาพที่ดี จุดเด่นคือ ซิกเนเจอร์ ทรีตเมนต์ “Aroma Fusion Massage” เริ่มต้นจากการล้างเท้าและขัดด้วยเกลือกลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์เพื่อกระตุ้นระบบไหลเวียนในร่างกาย ก่อนที่เทอราปิสต์ (Spa Therapist) ผู้เชี่ยวชาญจะเริ่มนวดอย่างประณีต ตั้งแต่เท้า ขา ขึ้นมาถึงช่วงหลัง และไหล่ รวมถึงคอ บ่า และศีรษะตามลำดับ จังหวะการนวดอย่างช้าๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจนรู้สึกเคลิ้มหลับไปในที่สุด หลังจากที่นวดเสร็จแล้วจะใช้ผ้าอุ่นประคบบริเวณบ่าและหลังเป็นการบรรเทาความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อได้ดีทีเดียว อีกหนึ่งความโดดเด่นของที่นี่คือกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยสูตรพิเศษเฉพาะที่จะถูกเลือกใช้ตามช่วงเวลา อาทิ Day Blend ที่สกัดจากพืชตระกูลส้มสำหรับช่วงกลางวันช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า สดชื่น และหากรับบริการหลัง 5 โมงเย็นเป็นต้นไปเธอราปิสต์จะใช้น้ำมัน Night Blend ซึ่งสกัดจากลาเวนเดอร์และแซนเดอร์วูดให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สงบ ภายในห้องทรีตเมนต์ถูกออกแบบด้วยลายดอกราชพฤกษ์บนผนังกระจกอย่างงดงาม อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน เรียกได้ว่าเป็นสปาอีกแห่งที่ไม่ควรพลาด

ควอน สปา (Quan Spa) ชั้น 23 โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น.
ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2125 5100


ปรับสมดุลทั่วร่างกาย กับออนเซนใจกลางเมือง

และหากใครที่ชอบความออร์แกนิคแท้ 100% พลาดไม่ได้เลยกับ ปัญญ์ปุริ เวลเนส รีทรีต แอนด์ ออนเซน (PAÑPURI Wellness Retreat & Onsen) อีกหนึ่งออร์แกนิค สปา และออนเซ็น ลักซ์ชัวรี่แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ก้าวไกลระดับโลกกับความโดดเด่นของการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศเพื่อสร้างสมดุลของร่างกายจากภายในสู่ภายนอก ท่ามกลางคอนเซ็ปต์ของการดีไซน์ที่เน้นความหรูหราและสง่างามเพื่อตอบรับเทรนด์ในการดูแลใส่ใจสุขภาพของคนในปัจจุบัน จุดเด่นของสปาที่นี่คือการนำเอาวัฒนธรรมการแช่น้ำพุร้อนออนเซ็นของประเทศญี่ปุ่นมาผสานศาสตร์แห่งการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้บริการแก่พนักงานออฟฟิศรวมถึงนักท่องเที่ยวภายในย่านราชประสงค์

ปัญญ์ปุริ เวลเนส รีทรีต แอนด์ ออนเซน (PAÑPURI Wellness Retreat & Onsen) ชั้น 12 เกษร ทาวเวอร์
เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น. ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2253 8899


คืนความแกร่งให้ร่างกาย ด้วยที่สุดเทคนิคการเคลื่อนไหวทุกทิศทาง

สำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย สร้างความฟิตแอนด์เฟิร์มตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ขอแนะนำการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่ นิวมูฟส์ (NewMoves) อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ถือเป็นการออกกำลังกายสไตล์ “ฟังก์ชั่นนัล มูฟเม้นต์” (Functional Movement) หรือการออกกำลังกายเพื่อเคลื่อนไหวทุกทิศทาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “EXERCISE EXPLORATION CENTRE” ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง โดยให้ความสำคัญกับการสร้างความสมดุลของร่างกายด้วยการเคลื่อนไหวเพื่อบริหารกล้ามเนื้อส่วนที่ไม่เคยใช้งาน อาทิ กล้ามเนื้อที่เกาะอยู่กับข้อต่อ (joint) เป็นต้น โดยพื้นที่ของนิวมูฟส์สามารถจัดเป็นรูปแบบคลาสเล็กเพื่อการดูแลอย่างใกล้ชิดจากเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ หรือแบบเทรนส่วนตัว โดยโปรแกรมการเทรนจะออกแบบมาเฉพาะบุคคลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

นิวมูฟส์ ชั้น 2 ฝั่งนอร์ธ อาคารมณียาเซ็นเตอร์ จันทร์-พุธ-ศุกร์เปิดบริการเวลา 07.00 – 20.00 น. อังคาร-พฤหัสบดีเปิดบริการเวลา 07.00 – 20.30 น. เสาร์-อาทิตย์เปิดบริการเวลา 09.00 – 16.00 น.  ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2652 0539


หลากท่วงท่าผลาญแคลอรี่ถึงขีดสุด ด้วยอุปกรณ์ใกล้มือ

สำหรับคนที่มีเวลาออกกำลังกายน้อย แต่อยากได้ผลลัพธ์แบบครบทุกด้าน ทั้งการเผาผลาญไขมัน กล้ามเนื้อแข็งแรง และไม่น่าเบื่อ ต้องลองการออกกำลังกายแนวใหม่กับ ฟิซีค 57 แบงค็อก  (Physique 57 Bangkok) เน้นสไตล์การออกกำลังกายแบบ บาร์-เม็ทธอด (Barre-method) ที่ได้รับความนิยมมากในนิวยอร์ก ด้วยเทคนิคการใช้กล้ามเนื้อ และการวางท่าทางแบบบัลเล่ต์ พร้อมกับผสมผสานเทคนิคที่เรียกว่า “อินเทอร์วัล โอเวอร์โหลด” (Interval Overload) ทำให้เกิดการเผาผลาญไขมันของร่างกายมีประสิทธิภาพสูงสุด ภายใน 57 นาที เห็นผลจริงเพียง 8 ครั้ง เริ่มต้นโฟกัสจากแขน หลัง ต้นขาช่วงล่าง และหน้าท้อง เป็นลำดับสุดท้าย ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ที่บ้านได้เพียงมีอุปกรณ์ใกล้มือ เช่น ราวจับ โต๊ะ เก้าอี้ และลูกบอล เป็นต้น

ฟิซีค 57 แบงค็อก (Physique 57 Bangkok) ชั้น 4 อาคารเอราวัณ แบงค็อก จันทร์-พฤหัสบดี เปิดบริการเวลา 07.00 – 20.30 น.
ศุกร์ เปิดบริการเวลา 07.00 – 19.30 น. เสาร์-อาทิตย์เปิดบริการเวลา 09.00 – 17.30 น.
ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2652 1703


ความลงตัวของการผสานความงามและสุขภาพเส้นผมที่แข็งแรง

เมื่อเส้นผมเปรียบเสมือนกระจกอีกหนึ่งบานที่จะสะท้อนถึงสุขภาพและความเพียบพร้อมของภาพลักษณ์ เดอะ แกลเลอรี่ เทียร่า (The Gallery Tiara) ซาลอนชั้นนำที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ลักซ์ชัวรี่ กรีน ซาลอน (Luxury Green Salon) จึงพร้อมรังสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์แบรนด์ออร์แกนิคและแบรนด์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ พร้อมใช้น้ำกรองเพื่อไม่ให้คลอรีนสัมผัสเส้นผมขณะสระ อีกทั้งยังติดตั้งเครื่องมือที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างออกซิเจนให้กับหนังศีรษะและปิดเกล็ดผม เพื่อสร้างสุขภาพผมที่ดีกว่าที่เคย นอกจากนี้ทีมแฮร์สไตลิสต์ทุกคนยังมีประสบการณ์กว่า 10 ปี สามารถให้คำแนะนำและปรับลุคได้ตามต้องการ

เดอะ แกลเลอรี่ เทียร่า (The Gallery Tiara) ชั้น ล็อบบี้ เกษร วิลเลจ
เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 – 20.00 น. ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2656 1178


แต่งเติมความสมบูรณ์แบบให้กับคิ้วและขนตา

เมื่อคิ้วและขนตาคืออีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญที่จะนำมาซึ่งความสมบูรณ์แบบของใบหน้า ทิงเกิล (Tingle) จึงได้เตรียมความพร้อมให้คุณได้เป็นคุณที่ดีกว่าที่เคยด้วยบริการตกแต่งคิ้วและต่อขนตาโดยช่างผู้ชำนาญ โดยมีบริการต่อขนตาให้เลือกมากถึง 5 แบบ และขนตารุ่นพรีเมียมแบบ Real Mink ขนมิ้งจริงจากอเมริกาที่มาพร้อมกับความนุ่มและความหรูหราซึ่งได้นำมาเปิดตัวที่เกษรและย่านราชประสงค์เป็นที่แรก นอกจากนี้ทิงเกิ้ลยังได้คัดเลือกช่างทำคิ้วและสักคิ้ว 3 มิติ ผู้ได้รับการอบรมจาก Amiea ประเทศเยอรมัน เพื่อการันตีว่าลูกค้าจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพและงานสักขั้นสูงที่ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการแยกห้องให้เป็นสัดส่วน เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความเป็นส่วนตัวมากที่สุด

ทิงเกิล ชั้น ล็อบบี้ เกษร วิลเลจ เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 – 20.00 น. ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2656 1345


ดื่มด่ำวิถีไทยโบราณ กับที่สุดการบำบัดครบวงจร

เริ่มด้วยสปาที่เต็มไปด้วยเรื่องเล่าสำคัญของเมืองสยาม อนันตรา สปา โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ นำเสนอหลักสูตรซิกเนเจอร์ นวดสยาม 2482 วิธีการนวดที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อรำลึกถึงปี พ.ศ.2482 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายที่ประเทศไทยชื่อสยาม โดยการนวดบำบัดนี้ได้นำวิถีไทยโบราณที่มีความผูกพันกับไม้ไผ่มาใช้ พร้อมดึงความโดดเด่นจากการนำตัวเลขแต่ละตัวมาเพิ่มความพิเศษให้การนวด ด้วยการนำไม้ไผ่ “2” ชิ้น ซึ่งมาจากเลข 2 ตัวแรก เข้ามาผสานเทคนิคการนวดถึง “4” แบบ ได้แก่ นวดไทยผสานเข้ากับการนวดไม้ไผ่ นวดกดจุดฝ่าเท้า และนวดประคบสมุนไพรที่ช่วยบำบัดรักษาถึงภายใน ซึ่งใช้ลูกประคบใหญ่และเล็กต่างกัน “8” ลูก และการนำแผ่นทองคำเปลวบริสุทธิ์ “2” แผ่นมาติดบนร่างกายเพื่อช่วยบำเพ็ญสติให้จิตใจสงบระหว่างการนวด ก่อนปิดท้ายด้วยการนวดโดยใช้น้ำมันหอมระเหย เพื่อมอบความผ่อนคลายให้กับการบำบัดนี้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยใช้เวลาทั้งหมด 90 นาที ในราคา 4,900++ บาท บรรยากาศภายในรายล้อมด้วยการตกแต่งสไตล์ไทยโบราณ อบอวลด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรไทยและดอกไม้จากนานาพันธุ์ ช่วยผ่อนคลายประสาทสัมผัส ซึ่งภายในห้องยังประกอบด้วยอ่างอาบน้ำส่วนตัวและห้องอบไอน้ำ เพิ่มความเป็นส่วนตัวและผ่อนคลายความเหนื่อยล้าของร่างกายอย่างเต็มอิ่ม

 อนันตรา สปา ชั้น 2 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10:00 – 22:00 น.
ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2651 9312


ศาสตร์การนวดแบบจีนโบราณ สู่การผ่อนคลายขั้นสุด

สำหรับนักช้อปที่เดินช้อปปิ้งสนุกจนเมื่อยแล้ว อยากผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลองมาสัมผัสศาสตร์การนวดกดจุดสะท้อนฝ่าเท้าแผนจีนโบราณ ที่ ร้านฟุต มาสเตอร์ (Foot Master) ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ด้วยเป็นศาสตร์การนวดมาจากไต้หวัน เน้นการกดจุดเพิ่มช่วยรักษาสุขภาพ กระตุ้นการทำงานของอวัยวะภายในและระบบการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น เป็นการกดเพื่อส่งปฏิกิริยาสะท้อน (reflex) หรือถ่ายทอดพลังผ่านเส้นโคจรไปยังอวัยวะนั้นๆ เพื่อมุ่งหวังไปสู่การบำบัดและบรรเทาอาการของแต่ละปัญหาการเจ็บป่วย พร้อมสร้างภูมิคุ้มกันโรค ขับสารพิษ หรือแก้ปัญหาการนอนไม่หลับอีกด้วย

ร้านฟุต มาสเตอร์ (Foot Master) ชั้น 3 ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 – 21.00 น.
ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2684 1506

 

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความผ่อนคลายเพื่อสุขภาพให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศได้สัมผัสเมื่อแวะเข้ามาภายในย่านราชประสงค์เท่านั้น แต่ยังมีสถานที่เพื่อความผ่อนคลายอีกหลากหลายประเภทที่จะมาร่วมตอบโจทย์ความผ่อนคลายและสุขภาพดีในแต่ละสไตล์ได้ตลอดทุกวัน โดยไม่ต้องรถติดกลางถนนให้เสียอารมณ์เสียเวลา แต่สามารถเดินเชื่อมต่อกันได้ง่ายๆ ทั่วทั้งย่านด้วย Ratchaprasong Walk ใครผ่านมาแถวนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up