ขอดูหน่อย!! ค้นกระเป๋าเครื่องสำอางของ “เฮลีย์ สไตน์เฟลด์” สาวน้อยมหัศจรรย์ในวงการฮอลลีวูด

Alternative Textaccount_circle

“Hailee Steinfeld” เป็นอีกหนึ่งดวงดาว ที่ส่องประกายบนพรมแดงออสการ์ปี 2017 ได้อย่างเจิดจรัสในลุคหวานโรแมนติก ซึ่งส่งให้สาวน้อยดูเป็นผู้หญิงเต็มตัว เฮลีที่เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงโดยแสดงหนังสั้นตั้งแต่อายุ 8 ขวบ แล้วขยับไปแสดงหนังใหญ่จนได้เสนอชื่อเข้าชิงออสการ์

ในวัยเพียง 14 ปีจากหนังเรื่อง True Grit ร่วมกับ “แมตต์ เดมอน” ตามด้วยบทบาทแซ่บๆ จากเอ็มวีเพลง Bad Blood ของเพื่อนซี้ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่ทำให้เธอได้กระทบไหล่ตัวแม่ระดับคารา เดเลวีน, เจสซิกา อัลบา, คาร์ลี คลอสส์ และจีจี้ ฮาดิด

“ตอนนี้ฉันอายุ 20 ปีแล้ว รู้สึกโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ความรักสวยรักงามก็มากขึ้นด้วยค่ะ วันที่ใช้กระเป๋าใบใหญ่ ฉันมักจะพกกระเป๋าเครื่องสำอางติดตัวไปด้วยเสมอ ทั้งที่มีของไม่จำเป็นอยู่เพียบ แต่ถ้าใช้กระเป๋าใบเล็กก็จะเอาติดตัวไปแค่แป้งของ ‘ESTÈE LAUDER’ กับลิปสติกสีนู้ด

“วันที่ไม่ออกงานฉันชอบแต่งหน้าแบบใสๆ จำได้ว่าตอนอายุ 11 แม่แต่งหน้าให้ฉันเพื่อไปแคสติ้งบทเด็ก ‘Goth’ โดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องแต่งตาด้วยสีเข้มๆ ดำๆ จำได้ว่าพอส่องกระจก นี่เหมือนฝันร้ายเลย จากนั้นก็ไม่ค่อยกล้าแต่งหน้าเข้มอีก แค่ลิปบาล์มกับมาสคาราก็โอเคแล้ว

“ฉันคิดว่ามาสคาราเป็นไอเท็มมหัศจรรย์ ช่วยให้ผู้หญิงดูสวยขึ้นมากจากรายละเอียดเพียงเล็กน้อย และถ้าปัดโดยขยี้แปรงมาสคาราบริเวณโคนขนตาจะช่วยทำให้ดูหนาขึ้นได้อีกค่ะ กะพริบตาที หนุ่มๆ ตายเกลื่อน

Inside HAILEE’s Beauty Bag

Estee Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder
แป้งสุดเลิฟที่เฮลีพกติดกระเป๋าตลอด

Givenchy Le Rouge Perfecto in Perfect Pink
ลิปบาล์มสีเบาๆ เท่านี้ก็สวยสมวัย

Dior Diorskin Forever Perfect Cushion
รองพื้นแบบคุชชั่นบางเบากำลังเข้าเทรนด์

Urban Decay Perversion Mascara
ขนตาสวยแผ่เรียงเส้นทำให้ดูสวยหวานขึ้นทันตา

Burberry Silk & Bloom Blush Palette
แก้มใสๆ สีชมพูดูอ่อนเยาว์

Estee Lauder Modern Muse
ขนาดเพื่อนสนิทเทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังเอ่ยปากว่า“เฮลีกลิ่นดีมาก”

ภาพจาก Instagram : haileesteinfeld
เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม
เครดิต :  นิตยสารแพรว ฉบับที่ 903 คอลัมน์ BEAUTY AROUND

Praew Recommend

keyboard_arrow_up