หยุดความแห้งกร้าน เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย “เบิร์ตส์ บีส์ เชียร์ บอดี้ โลชั่น”

Burt's Beesอากาศร้อนอย่างบ้านเรา มีดีที่ผิวจะมีเวลารับเอาความชุ่มชื่นได้มากกว่าคนเมืองหนาว ที่ต้องเผชิญกับปัญหาผิวแห้งกร้านตลอดช่วงหน้าหนาว จะมีเวลาให้ผิวพักผ่อนเฉพาะช่วงหน้าร้อนเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอยู่ในเมืองร้อนหรือเมืองหนาว ผิวก็ยังคงต้องการความชุ่มชื่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวคงความสดใส มีน้ำมีนวล

ทว่า ก็ไม่มีอะไรจะแย่ไปกว่า ความเหนอะหนะของหลากหลายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ที่เมื่อยิ่งใช้ในช่วงอากาศร้อน ก็ยิ่งเหนียวเหนอะกันไปใหญ่ เพราะส่วนผสมในครีมและโลชั่นเหล่านี้จะไปบล็อกความชุ่มชื้นไม่ให้ซึมลงผิวได้ง่าย ก็จะเหลือความมันทิ้งไว้บนผิว และยังจะไปอุดตันรูขุมขน  ผิวจึงมันวาวจากความเหนอะหนะ

เบิร์ตส์ บีส์ พร้อมที่จะเปลี่ยนความรู้สึกจากโลชั่นแบบเดิมๆ ที่คุณสาวๆ เคยใช้ ด้วย เบิร์ตส์ บีส์ เชียร์ บอดี้ โลชั่น สูตรใหม่ ที่จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ด้วยเนื้อโลชั่นบางเบา ที่เมื่อทาลงบนผิวจะเหลือไว้เพียงความรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นผิว เพราะเนื้อโลชั่นจะซึมลงสู่ผิวภายในเวลาเพียงไม่นาน

เบิร์ตส์ บีส์ เชียร์ บอดี้ โลชั่น (Burt’s Bees Sheer Body Lotion) สูตรใหม่ มีให้เลือก 3 ชนิด ประกอบด้วย
Burt's BeesViolet & Mango Sheer Body Lotion (ไวโอเล็ต แอนด์ แมงโก้ เชียร์ บอดี้ โลชั่น)  มอบความนุ่มชุ่มชื่นอย่างรวดเร็ว พร้อมกลิ่นหอมรัญจวน โลชั่นเนื้อบางเบา มอบความรู้สึกอ่อนนุ่ม และเรียบลื่นทันทีที่ทาบนผิว และซึมซาบสู่ผิวได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที อันเกิดจากมหัศจรรย์ธรรมชาติของ Safflower Oil Oleosomes มาแทนส่วนผสมแบบเดิม เสื้อผ้าจึงไม่ต้องทนกับความเหนอะหนะทุกครั้งหลังทาครีมบำรุง นอกจากนี้ยังมอบความหอมรัญจวนจากดอกไวโอเล็ต และผลมะม่วง ให้เพลิดเพลินยิ่งขึ้น
Burt's BeesCucumber & Aloe Sheer Body Lotion (คิวคัมเบอร์ แอนด์ อโล เชียร์ บอดี้ โลชั่น )  มอบความเนียนนุ่มและปลอบประโลมผิวในเวลาเดียวกัน ส่วนผสมใหม่จากธรรมชาติของ Safflower Oil Oleosomes ช่วยให้เนื้อโลชั่นซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และให้ความชุ่มชื่นยาวนาน และด้วยหัวปั๊มที่หมุนได้ 360 องศา ทำให้การทาผิวสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น พร้อมๆ กับกลิ่นหอมของแตงกวา และว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมจิตใจในคราวเดียวกัน
Burt's BeesClementine & Calla Lilly Sheer Body Butter  (คลีเมนไทน์ แอนด์ แคลลา ลิลลี่ เชียร์ บอดี้ โลชั่น) มอบความสดชื่นอย่างอ่อนโยน หากคุณกำลังมองหาโลชั่นเนื้อบางเบา ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นแบบอ่อนๆ เชียร์ บอดี้ โลชั่น สูตรนี้เหมาะที่สุด เพราะด้วยเนื้อโลชั่นที่ซึมซาบสู่ผิวอันรวดเร็ว ทิ้งไว้เพียงความชุ่มชื่น และเนียนนุ่มผิว ยังมอบสัมผัสอันสดชื่นจากกลิ่นของส้มคลีเมนไทน์ และแคลลา ลิลลี่ ให้ความสดชื่นทั้งผิวกายและจิตใจ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up