Stylenanda

น่ารักมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งฝุดๆ เปิดตัว Stylenanda Pink Hotel Bangkok ครั้งแรกใน Southeast Asia

Alternative Textaccount_circle
Stylenanda
Stylenanda
Ha..looooo สาวๆ แพรวดอทคอม บิวตี้เซอร์เวย์มีข่าวมาอัพเดตอีกแล้วจ้า หลังจากที่ Stylenanda แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง 3CE สุดฮิตจากเกาหลี ได้เปิดตัวStylenanda Pink Hotel ช็อปแรกที่ย่านเมียงดงประเทศเกาหลีไปเมื่อปีที่แล้ว จนเกิดกระแสตอบรับที่ดีมาก ทำให้Stylenanda Pink Hotel Flagship Store แห่งที่ 2 ของโลกถือกำเนิดขึ้นที่เมืองไทย ณ ใจกลางสยามสแควร์ ซอย 5

ภายใต้ชื่อว่า “Pink Hotel Bangkok ”
ซึ่งถือเป็นร้านแรกในเมืองไทยและ Southeast Asia!!

คือแบบว้าววว เก๋มาก น่ารักเว่อร์ Stylenanda Pink Hotel Bangkok นอกจากเป็นร้านสีชมพูน่ารักที่ชวนดึงดูดสายตาสาวๆ แล้ว ยังมีความพิเศษที่ในแต่ละชั้นสร้างสรรค์คอนเซ็ปต์แตกต่างกันออกไป เพิ่มดีเทลแปลกใหม่ในการตกแต่งร้านให้ความสนุกสนาน สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์แบบใหม่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ท่องเที่ยวอยู่ใน Pink Wonderland ไปเลยจ้า

Stylenanda Pink Hotel Bangkok มีทั้งหมด 4 ชั้น 

ชั้น 1 คอนเซ็ปต์สวนสนุก มีดีเทลการออกแบบให้เหมือนที่ขายตั๋ว เครื่องเล่นในสวนสนุก

ชั้น 2 คอนเซ็ปต์ White Milk Zone ทำ Mock Up กล่องนมขนาดใหญ่เป็นแคชเชียร์ ทำตู้โชว์สินค้าให้เหมือนตู้กดนม ทีเด็ดของชั้นนี้คือ Photo Zone ที่ Cute มากกก ทำ Mock Up  ขนาดใหญ่ของ Love 3CE Collection  หลากสีแบ๊วๆ แนวยูนิคอร์น

ชั้น 3 คอนเซ็ปต์ Laundry Room ใช้เครื่องซักผ้าจริง และใส่ดีเทลอื่นๆ ที่ให้บรรยากาศของ Laundry Room ที่ทำให้สาวๆ รู้สึกชิลล์ๆ ในการเลือกเสื้อผ้า และเม้าท์มอยกับเพื่อนสาวในขณะเดียวกัน

ชั้น 4 Pink Pool Cafe ร้านคาเฟ่สุดชิคที่มีคอนเซ็ปต์สระว่ายน้ำ และมี Photo Zone ที่จะทำให้สาวๆ เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเหมือนออกไปชิลล์ริมสระว่ายน้ำ คุยกับเพื่อน ทานขนม ดื่มกาแฟอร่อยๆ ฟังเพลง Highlight ของชั้นนี้ ที่ไม่ควรพลาดก็คือ Pink Pool Cafe Signature Menu และอีกหลายเมนูอร่อย หน้าตาน่ารัก และน่าถ่ายรูปมากๆ

นอกจากนี้ ยังมีไอเท็มพิเศษที่เป็นสินค้า Limited Edition วางจำหน่ายเฉพาะที่นี่เท่านั้น

  • Pink Hotel Bangkok Lip Color Mini Kit Exclusive Collection ลิปสติกขนาดพกพา 5 สีที่เป็น Best Seller พร้อมดีไซน์พิเศษที่เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น นอกจากใช้ได้คุ้มและสวยทุกสี ยังพกพาสะดวก และได้ดีไซน์ความคิ้วท์ที่ไม่เหมือนใคร
  • ฟรี Pink Hotel Bangkok Tote Bag สำหรับสาวๆ ที่ซื้อสินค้าเครื่องสำอาง 3CE และ/หรือเสื้อผ้า เครื่องประดับ Stylenanda ครบ 3,000 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up