The SImpsons

น่ารักอีกแล้ว! The Face Shop x The Simpsons ไอเท็มน่าใช้จากครอบครัวตัวป่วน

Alternative Textaccount_circle
The SImpsons
The SImpsons
ถึงเวลาเสียเงินอีกแล้วจ้าสำหรับสาวๆ สาวกครอบครัวซิมป์สันส์ ล่าสุด The Face Shop ร่วมกับการ์ตูนชื่อดัง The Simpsons ครอบครัวสีเหลือง เลือกไอเท็มขายดีที่สุดมาทำแพ็คเกจจิ้งใหม่ วาดลวดลายน่ารักแสนกวน โดยให้คาแร็กเตอร์ของทุกคนในครอบครัวซิมสันมาเป็นตัวแทนในแต่ละผลิตภัณฑ์

ถ้าใครที่ชื่นชอบ The Simpsons การ์ตูนแอนนิเมชั่นยอดฮิตสัญชาติอเมริกันที่ฉายบนโทรทัศน์ยาวนานที่สุดในเวลาไพร์มไทม์ทั่วโลก เรื่องราวเนื้อหาเกี่ยวกับการสะท้อนสังคมวัยทำงาน โดยครอบครัวนี้ประกอบไปด้วยพ่อ Homer แม่ Marge ลูกชาย Bart ลูกสาว Lisa และน้องสาวเล็กสุดของบ้าน Maggie คงไม่พลาดคอลเลคชั่นนี้อย่างแน่นอน มีไอเท็มอะไรบ้างที่ขายดีและน่าสนใจบ้าง ไปดูกัน..

The Simpsons ฉายครั้งแรกเมื่อธันวาคม 1989 มีทั้งหมด 613 ตอน และซีซั่นที่ 28 ฉายรอบพรีเมียร์ในกันยายน 2016

Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40, PA+++ (คุณพ่อโฮเมอร์)
(50 มิลลิลิตร / 599 บาท)

เจลกันแดด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกันแดดที่ไม่มันวาว เนื้อนุ่มละมุนให้ผิวเนียน ซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสียูวีสำหรับกิจกรรมการแจ้งและสามารถทาซ้ำ กันเหงื่อและกันน้ำได้ดี แต่ยังเบาสบายผิวในสูตรที่ให้ความชุ่มชื่น สามารถใช้เป็นไพรเมอร์ด้วยมีคุณสมบัติในการควบคุมความมันอีกด้วย


Jeju Aloe Fresh Soothing Gel
(300 มิลลิลิตร / 199 บาท)

เจลปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน มอบความชุ่มชื้นสูงสุดด้วยสมุนไพร 9 ชนิด ใช้พอกผิวหน้าและดูแลผิวที่ไหม้หลังจากสัมผัสแสงแดดอย่างยาวนาน (after-sun care) ด้วยว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ 99% จากเกาะเจจู ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายที่แห้ง  หากใช้พอกหน้าให้ทาหลังจากลงโทนเนอร์ แล้วทาเจลพอกทิ้งไว้ ประมาณ 10-15 นาที โดยไม่ต้องล้างออก ควรเก็บไว้ในตู้เย็นเพื่อมอบความเย็นสดชื่นมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้


 

Jeju Volcanic Ash Nose Strips (แผ่นแปะจมูก 7 แผ่น)
199 บาท

แผ่นลอกสิวเสี้ยน สิวอุดตัน รวมทั้งสิวหัวดำที่สร้างความน่ารำคาญใจ ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจด ล้ำลึก ด้วยโคลนภูเขาไฟจากเกาะเจจู ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการขจัดสิวหัวดำ สิวอุดตันและสิวอุดตันทำให้รูขุมขนกระชับ แลดูเล็กลง และผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น


Hand Cream (30 มิลลิลิตร / 189 บาท) มีให้เลือก 5 กลิ่น

  • ครีมทามือ Homer เป็นซอฟท์ครีม เนื้อสัมผัสนุ่มนวลที่มีกลิ่นหอมของมะกอก
  • ครีมทามือ Marge มีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ และโรสฮิปที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวมือ
  • ครีมทามือ Bart เป็นครีมทามือที่เนื้อสัมผัสเป็นแบบเจล ซึมสู่ผิวง่ายและแห้งเร็ว มีกลิ่นที่หอมจากพืชตระกูลส้ม
  • ครีมทามือ Lisa ครีมที่มีกลิ่นหอมหวานของพีช
  • ครีมทามือ Maggie กลิ่นครีมทามือที่หอมเสมือนเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up