Gigi x Maybelline

ขายหมดภายใน 90 นาที “Gigi x Maybelline” คอลเลคชั่นสุดว้าวของสาวจีจี้ ฮาดิด

Alternative Textaccount_circle
Gigi x Maybelline
Gigi x Maybelline

ฮัลโหลๆ เทส สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้ แพรวดอทคอม ไม่ได้อัพเดตเรื่องความสวยความงามมาสักพัก หวังว่ายังคงไม่ลืม Beauty Survey กันนะคะ วันนี้เลยขอประเดิมด้วยข่าวอัพเดตวงการบิวตี้ระดับโลกกับเซเลบริตี้สาวสวยดีกรีซูเปอร์โมเดลสุดฮ็อต จีจี้ ฮาดิด ที่ร่วมมือกับเมย์เบลลีน ปล่อยคอลเล็คชั่นพิเศษ Gigi Hadid x Maybelline 

ซึ่งคิดว่าสาวๆ หลายคนคงได้เห็นคอลเลคชั่นกันมาบ้างแล้ว ปล่อยออกมาทีเดียว 3 คอลเลคชั่นรวด เรียกเสียงฮือฮากันได้แซ่ดเว่อร์ เริ่มจากคอลแรก Jetsetter Palette ที่มีครบครับทั้งอายแชโดว์, คอนซีลเลอร์, บลัชออน, บรอนเซอร์, คอนทัวร์, ไฮไลท์, มาสคาร่า และลิปบาล์ม มาพร้อมแปรงทาตาและแปรงปัดแก้มในแพคเก็จจิ้งสีชมพูมิลเลนเนียม สวยครบจบในตลับเดียวแบบออลอินวัน แถมจีจี้ยังบอกว่า เธอชอบนำเครื่องสำอางในพาเล็ตต์นี้มาใช้ผสมผสานกัน เช่น เอาลิปมาทาแก้ม เอาอายแชโดว์มาเติมคิ้ว เป็นต้น

ต่อด้วยคอลสอง East Coast Glam เน้นเมคอัพที่ทำให้ใบหน้าดู Glam สวยโกลว์ดูแพงแบบเรียบหรูด้วยเฉดสีนู้ด ไม่ว่าจะเป็น Primer, Liquid Strobe, Eye Contour Palettes เฉดวอร์มโทนและคูลโทน, Mascara, Eyeliner แบบลิควิดและแบบเจล, ลิปสติกเนื้อแมตต์ 3 เฉดสีโทนนู้ด

ปิดท้ายด้วยคอลสาม West Coast Glow จีจี้ได้อินสไปเรชั่นมาจาก L.A. เวสต์โคสท์ ฝั่งที่สาวๆ ที่นิยมผิวโกลว์บ่มแดด เน้นเฉดสีอบอุ่น และแต่งแต้มริมฝีปากสีแดงโดดเด่น คอลเลคชั่นมีทั้ง Primer, Strobe in ‘gold’, Eye Contour Palettes เฉดวอร์มโทนและคูลโทน, Eyeshadow Brush, Nude Gel Liner, Mascara, ลิปสติกเนื้อแมตต์และลิปไลเนอร์ 3 เฉดสี โทนแดง

ส่วนสาวๆ ที่สนใจอยากมีครอบครองล่ะก็ รอก่อนนะจ้ะ ตอนนี้สินค้ามีจำหน่ายเฉพาะที่อเมริกา ซึ่งวางขายครั้งแรกในเว็บ Boots ที่อังกฤษเมื่อ 13 ต.ค.ที่ผ่านไป สนนราคาที่ 29.99 เหรียญ (ประมาณ 1,000 บาท) ที่สำคัญขายหมดเกลี้ยงภายใน 90 นาทีไปเลยจ้า โดย แพรวดอทคอมได้ยินแว่วๆ ว่าจะเริ่มทยอยเข้าไทยทีละคอลเลคชั่นประมาณปลายปีนี้ และเป็นไปได้ว่าอาจจะขายเพียงจำนวนจำกัด และเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่จำหน่ายด้วย อันนี้ต้องติดตามกันต่อไปนะจ้ะ

  

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG จาก : gigihadid

Praew Recommend

keyboard_arrow_up