รองพื้น

ผิวเป๊ะเว่อร์! BSC รองพื้น ปกปิดดีตลอดวัน ไม่ต้องเติมซ้ำ

รองพื้น
รองพื้น

สำหรับสาวยุคใหม่มีงานแน่นตลอดวัน เช้าเข้าออฟฟิศ กลางวันติดประชุม บ่ายออกงานอีเว้นต์ ตกเย็นก็ต้องแฮ้งเอ๊าต์กับกลุ่มเพื่อน ลากยาวถึงปาร์ตี้ตอนดึก เรียกได้ว่าไลฟ์สไตล์ยาวเยียด ไม่มีเวลาลบเติมเมคอัพใหม่ให้ยุ่งยาก

เพราะอย่างนี้จึงต้องให้ความสำคัญกับงานผิวล้วนๆ จัดวนไปค่ะ กับรองพื้น Orchid High Cover Fine Foundation SPF45 PA+++ จาก BSC Cosmetology เทสต์มาหลายต่อหลายตัวจนได้เจอที่ถูกใจที่สุด

นางครองตำแหน่ง Iconic Long-Lasting Foundation รางวัลรองพื้นที่ปกปิดติดทนนานตลอดวัน แบบไม่ต้องมานั่งเติมซ้ำๆ จากโปรเจ็คท์บิวตี้อวอร์ดของนิตยสารแพรว Praew Iconic Beauty 2017

เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน เกลี่ยง่ายมากๆ ทิปส์คือบีบลงบนหลังมือแล้ววอร์มเนื้อครีมสักเล็กน้อย จากนั้นก็ทาลงบนหน้า โดยใช้ฟองน้ำช่วยกดทับอีกครั้ง ถ้าอยากเน้นการปกปิดเฉพาะจุดก็แค่ย้ำบริเวณนั้นซ้ำ เท่านั้นก็ได้ผิวที่เนียนกริ๊บเลยค่ะ คือทั้งช่วยอำพรางจุดด่างดำและริ้วรอยให้หายวับ และยังทำหน้าที่ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสสุขภาพดีทั่วทั้งใบหน้า

ระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบ ไม่มันเยิ้มหรือแห้งตึงเลย เป็นรองพื้นที่ยังกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว ในขณะเดียวกันก็ควบคุมความมันในระดับปานกลาง ผิวจึงดูมีออร่า มีน้ำมีนวลเปล่งปลั่ง

ส่วนผสมจากธรรมชาติในรองพื้นก็ดีเริดไม่แพ้กัน Orchid Flower Extract, Firming Powder, Brightening Powder และ Diamond Powder มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ผิวดูแน่นเต่งตึงฟูกระชับ ที่สุดแล้วยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด SPF45 PA+++ ด้วย Sun Protecting Powder #ดีไปอีก

ความพิเศษคือมีครอบคลุมทุกโทนสี อย่าง C1 สำหรับผิวขาว, Y1 สำหรับผิวขาวเหลือง, C2 สำหรับผิวสองสี และ N2 สำหรับผิวคล้ำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up