uzi

แมตต์ทุกสีผิว! รีวิวลิควิดลิป UZI ของ “ขวัญ-อุษามณี” 9 เฉดสีใหม่ สวยแซ่บน่าโดน

Alternative Textaccount_circle
uzi
uzi
มีกันยังจ๊ะสาวๆ ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์แบบจิ้มจุ่ม UZI Matte Liquid Lipstick ของ “ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์” ล่าสุดออก 9 เฉดสีใหม่!! ไฉไลกว่าเดิม แบ่งเป็น 3 โทนสี ดีไซน์มาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะผิวคล้ำหรือขาวโทนไหนก็ทาได้ สวยไม่ต่าง ทั้งโทนน้ำตาล โทนชมพู และโทนส้ม

ซึ่งหลังจากได้ลองทาก็ขอยืนยันว่าสีสวยแซ่บโดนใจเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเฉดเยอะขึ้นถึง 9 สี พิกเมนต์แน่น เกลี่ยง่ายดี ทาแล้วไม่เป็นขุย ไม่ตกร่อง กลบริมฝีปากมิด จะดื่มน้ำ กินข้าว หรือโดนขโมยจุ๊บก็ไม่หลุดจ้ะ แต่ก่อนทาอย่าให้ปากตัวเองแห้งเกรอะกรังมากเกินไปนะจ๊ะ ควรหมั่นบำรุงทาลิปบาล์มก่อนนอน ดื่มน้ำเยอะก็ช่วยได้ แล้วเวลาทาลิปจะได้สีสวย ปากอวบอิ่ม และรอบนี้ก็เหมือนเคย แพรวดอทคอม มีรีวิว 9 เฉดสีคอลเล็คชั่นใหม่มาให้ชมด้วยค่า

ลุคใหม่จากภาพเบื้องหลังโฆษณาคอลเล็คชั่นลิปสติกสีใหม่ ให้สาวๆ ได้ตื่นตากับเฉดสีใหม่ทั้งโทนน้ำตาล ส้ม และชมพู งานนี้สาวขวัญลงทุนเปลี่ยนลุค ย้อมสีผิวตัวเองให้กลายเป็นสาวผิวสีแทนสุดเซ็กซี่ กลายเป็นสาวสาย ฝ. ประชันความแซ่บกับบรรดาเหล่านางแบบ เพื่อตอกย้ำภาพว่าจะผิวสีขาวหรือแทน ลิปของ UZI ก็เอาอยู่ สวยทุกราย

UZI Matte Liquid Lipstick ทำจากส่วนผสมนวัตกรรม Snow Algae Extract จากสวิตเซอร์แลนด์ สารสกัดจากสาหร่ายหิมะสีแดงบนเทือกเขาแอลป์ที่ปราศจากทุกมลภาวะ ช่วยให้ริมฝีปากดูเต่งตึง อวบอิ่ม และนวัตกรรม Grape Juice จากฝรั่งเศส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ปากไม่แห้ง ทาลิปจะได้ลื่นปรื๊ดๆ

แพ็คเกจจิ้งก็สวยหวาน แอบหรู เหมาะกับผู้หญิงมากๆ แท่งลิปเป็นแบบจิ้มจุ่ม ดีไซน์สีทองช่วงบนฝาเปิดของแท่งทาลิปและฐานด้านล่างดูเอลิแกนซ์เข้าไปอีก ส่วนกลางแท่งเผยให้เห็นสีชัดเจน

Swatch (เรียงจากซ้ายไปขวา)
  • สี No.5 Angelic ชมพูสว่างอมส้ม
  • สี No.4 Kaelyn นู้ดชมพูอมน้ำตาล
  • สี No.6 Merida ชมพูสว่าง 
  • สี No.8 Alluring ชมพูแปร๊ด
  • สี No.9 Marvelous ส้มนู้ดสว่างเหลือบน้ำตาล
  • สี No.10 Miguel ส้มสว่างอมชมพู
  • สี No.11 Drop-Dead ส้มแปร๊ด
  • สี No.2 Sven น้ำตาลอมส้ม
  • สี No.1 Gavyn ช็อกโกแลตเข้มอมชมพู

สี No.4 Kaelyn สีนู้ดชมพูอมน้ำตาล โทนนี้เหมาะกับเป็น Every Look ทาอยู่บ้านก็ได้ ไปทำงานหรือเดินห้างก็ดี แมตต์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากลุคด้วย


สี No.5 Angelic สีชมพูสว่างอมส้ม ออกสีพีช ซึ่งเป็นสีที่สาวๆ นิยมแต่งมาก ช่วยขับให้ลุคดูหวานปนสดใส มาเป็นกลิ่นอายแบบซ่อนเปรี้ยวนิดๆ


สี No.6 Merida สีชมพูสว่าง สีจะออกชมพู้ชมพู หวานเว่อร์ ช่วยขับลุคให้ดูไม่จืดชืด ดูอ่อนโยน แต่ไม่ได้ดูอ่อนแอนะจ๊ะ


สี No.8 Alluring สีชมพูแปร๊ด สดปรี๊ดเลยละค่ะ เกือบจะนีออนละ สาวๆ คนไหนที่ชอบสีชมพู แต่อยากอัพลุคให้ดูเปรี้ยวโดดเด่นน่าสนใจ สีนี้เหมาะเลย ดูแสบสันซาบซ่า แต่ยังแฝงความอ่อนหวานของความเป็นผู้หญิงไว้


สี No.10 Miguel สีส้มสว่างอมชมพู สีนี้ก็เหมือนเป็น Everyday Look เช่นกัน ไม่ดูอ่อนหวานจนน่าเบื่อ แต่ดูเป็นธรรมชาติแบบสาวสุขภาพดี มีชีวิตชีวา


สี No.9 Marvelous สีส้มนู้ดสว่างเหลือบน้ำตาลนิดๆ เพิ่มสกิลความเซ็กซี่ขี้เล่นขึ้นมาอีกสเต็ป ลุคนี้บางมุมก็ดูสวย บางมุมก็ดูแบ๊วๆ น่ารัก สรุปว่าพกแท่งนี้ได้หลายลุค


สี No.11 Drop-Dead สีส้มแปร๊ด สดๆ จากไร่กันไปเลย สีนี้เหมาะกับ Night Party เซ็กซี่ให้สุด ไม่ต้องเขินอาย แถมช่วยขับให้ผิวดูขาวขึ้นด้วย เป็นเฉดสีที่สาวๆ ควรมีสักแท่ง


สี No.2 Sven สีน้ำตาลอมส้ม ดูเหมือนจะสวยซอฟต์ แต่กลับมีพลังดึงดูด ชวนให้ดูดีมีเสน่ห์ บอกเลยว่าสาวๆ สายจือชอบโทนนี้มาก แต่ถ้าคิดทาโทนนี้ควรเมคอัพแน่นหน่อย ไม่งั้นอาจดูแก่นะจ๊ะ อย่าหาว่าไม่เตือน!!


สี No.1 Gavyn สีน้ำตาลช็อกโกแลตเข้มอมชมพู สาวๆ ที่รักในโทนน้ำตาลเหนียวแน่นทาได้ แต่ควรเมคอัพแน่นเช่นกัน เพราะสีนี้ถ้าปล่อยหน้าโล้นๆ จะดูแก่ก่อนวัย แต่ถ้าเมคอัพปัง รับรองสีปากจะช่วยเสริมลุคให้ดูเป๊ะมากๆ ที่สำคัญผิวสีไหนก็ทาโทนนี้ได้อย่างมั่นใจ ไม่เคอะเขิน

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : IcyCool Sroisuwan 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up