Sephora

น่าสอยทุกชิ้น!! ไอเท็มใหม่สุดว้าวจาก Sephora Fall 2017 พร้อมจือปากอัพเดตลิปเทรนด์สุดล้ำสไตล์ Intergalactic

Alternative Textaccount_circle
Sephora
Sephora
ไฮสาวๆ เผลอตัวอีกทีก็กลางปีแล้วนะคะ สำหรับซีซั่นนี้ (ฤดูใบไม้ร่วง 2017) แพรวดอทคอม มีบิวตี้ไอเท็มคอลเล็คชั่นล่าสุดมาอัพเดตให้สาวๆ บิวตี้นิสต้าตาลุกวาว เตรียมเสียเงินกันอีกครั้งแล้วจ้า
รอบนี้เป็นฝั่งจากบ้าน Sephora ที่ขนทัพแรร์ไอเท็มจากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ มากระหน่ำชุดใหญ่เอาใจขาช็อปเต็มที่ จะมีชิ้นไหนโดนใจชนิดศรพุ่งปักอกบ้างไปดูกัน พร้อมอัพสกิลบิวตี้เทรนด์ใหม่ที่สาวๆ ควรลอง เออะ!! เกือบลืม แอบกระซิบว่าบางไอเท็มส่วนใหญ่จะมีวางขายในเดือนสิงหาคมนี้นะจ๊ะ

การันตีความร้อนแรงของเมคอัพเทรนด์ประจำฤดูกาลภายใต้คอนเซ็ปต์ อินเตอร์กาแล็คติก (Intergalactic) ที่มากับสีสันแห่งอนาคตสุดล้ำ สั่นสะเทือนวงการบิวตี้ยิ่งกว่าที่เคย กับเทรนด์การสร้างสีสันให้เรียวปากดูโดดเด่นจนใครเห็นเป็นต้องมองไปกับลิปเทรนด์ (Lips Trends) สุดว้าวอีกด้วย

หมดยุคสมัยของการแต่งหน้าสไตล์มินิมัลในแบบเดิมๆ ฤดูกาลนี้สีปากต้องเปรี้ยวแซ่บ เทรนด์การแต่งหน้าแนวใหม่เกาะกระแสเทรนด์แฟชั่นจากรันเวย์ โดยเน้นไปที่สีสันของเรียวปากอันโดดเด้งด้วยดีไซน์สุดล้ำแห่งอนาคต สร้างความประทับใจได้ตั้งแต่แรกเห็นด้วยการแต่งแต้มสีสันบนเรียวปาก โดยใช้เทคนิคสุดพิเศษในการครีเอตลุคที่ผสานกับแฟชั่นเทรนด์สุดฮ็อต ไม่ว่าจะเป็น

ลุคกาแล็คติก กลิตเตอร์ (Galactic Glitter) เป็นการแต่งแนวโฮโลกราฟิก ลิปท็อปเปอร์สีปริซึมเนื้อบางเบาผสมชิมเมอร์ ทาทับลิปสติกเพื่อเปลี่ยนสีลิปให้กลายเป็นสีใหม่ที่สะดุดตา เสริมด้วยกลิตเตอร์ที่จะช่วยปรับลุคให้แซ่บกว่าเดิม เพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝึปากไปอีกแบบ

ลุคมอลเทน เมแทลลิก (Molten Metallic) ยุค 90 กำลังกลับมาอีกครั้ง และลิปสีเมแทลลิกก็กลับมาเช่นกัน ด้วยการทาลงบนสีลิปปกติ หรือทาลงบนกึ่งกลางริมฝีปากคู่กับลิปสีแมตต์ เพื่อความเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

และลุคสตาร์ลิท ชีน (Starlit Sheen) เน้นเป็นลิปกลอสที่ฉ่ำวาว เนื้อลิปกลอสที่บางเบาผสมกับน้ำมัน ทำให้เกิดความฉ่ำวาว นำไปทาลงบนลิปสีแมตต์เพื่อสร้างมิติใหม่ให้เรียวปากดูเปล่งประกายจนใครๆ ต้องมอง

ไฮไลท์ของลิปเทรนด์นี้คือ SEPHORA Cream Lip Stain ลิปสเตนเนื้อแมตต์ที่มีความเนียนนุ่ม น้ำหนักเบา และเม็ดสีแน่นติดทนนาน รวมถึงผสานน้ำมันสกัดจากอะโวคาโดและวิตามินอี เป็นเบสหลักของการสร้างลุคต่างๆ จัดเต็มเฉดสีใหม่มากถึง 44 สี

Kat Von D นำตัวท็อปมาเปิดตัวในครั้งนี้ อย่าง Everlasting Lip Liner ฉีกกฎการทาลิปสติกแบบเดิมๆ ด้วยลิปสติกไลเนอร์ที่ให้เม็ดสีแน่น ติดทนนาน มอบความโดดเด่นอวดเรียวปากสวยแซ่บตลอดวัน

และพลาดไม่ได้กับแบรนด์ดังอย่าง Too Faced กับการเข้าร่วมเป็นเอกซ์คลูซีฟแบรนด์ พร้อมขายใน SEPHORA ที่เดียวเท่านั้น เผยผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นโดนใจอย่าง Hangover Replenishing Face Primer ไพรเมอร์สุดฮิตเอาใจสายปาร์ตี้ พร้อมเติมพลังคืนสภาพผิวให้กลับมาสดใสสมบูรณ์แบบ ชุ่มชื่น กระจ่างใส และดูสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีชิ้นยอดนิยมอย่างอายแชโดว์พาเล็ตต์กลิตเตอร์สุดเก๋ไก๋ และลิปสติกเนื้อ Velvet กึ่งกลอสที่สาวๆ ต่างพากันเลิฟ

Tarte กับ Clay Play Face Shaping Palette เปล่งประกายไปกับพาเลตต์ใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย 12 เฉดสีสวยโดนใจที่เป็นทั้งอายแชโดว์ คอนทัวร์ ไฮไลท์ และสำหรับเขียนคิ้ว

แพ็คเกจจิ้งลิปสติกน่ารักมุ้งมิ้ง เนื้อสัมผัสหลายเฉดสี

พิเศษกว่าทุกครั้ง Tarte ได้นำคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ Rainforest of the Sea ผลิตภัณฑ์ที่เป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ในหนึ่งเดียวมาเอาใจสาวๆ เช่น Aquacealer Concealer คอนซีลเลอร์แบบเซรั่มเข้มข้น ผสานส่วนผสมจากน้ำจากใต้ทะเลลึก ช่วยปกปิดริ้วรอย คงความชุ่มชื่นยาวนาน สามารถปกป้องและบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ

รอบนี้มีแฮร์แคร์น้องใหม่สัญชาติอเมริกัน แบรนด์ Verb นำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทย มีทั้งผลิตภัณฑ์ตกแต่งและบำรุงผมที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ อย่าง Sea Spray สเปรย์ตกแต่งทรงผมที่ผสานคุณค่าจากเกลือทะเลและมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยเซตผมให้เป็นคลื่นพลิ้วสลวยเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผมจากแสงแดด รังสียูวี

ส่องรัวๆ ต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up