เจาะความเริ่ด ‘แป้งม่วงGen2’ แป้งฝุ่นโปร่งแสงรุ่นใหม่ ไอเท็มคู่ใจ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’

ชวนสาวๆ ส่องความเริ่ดเว่อร์วังของ ‘แป้งม่วงGen2’ แป้งฝุ่นโปร่งแสงรุ่นใหม่จาก ‘ศรีจันทร์’ ไอเท็มบิวตี้ที่นางเอกสาว ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ กำลังอินหนักมาก 

สาวคนไหนที่เป็นสาวก ‘ศรีจันทร์’ แบรนด์เครื่องสำอางที่เป็นเพื่อนคู่ใจของผู้หญิงไทยมายาวนานกว่า 72 ปี คงเพิ่งกรี๊ดกร๊าดสนั่นไปหมาดๆ ให้กับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด อย่างนางเอกสุดฮ็อตแห่งยุค ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ สาวสวยแถมเก่งที่พกพาความสดใสและความมั่นใจมาแบบเกินร้อย อีกทั้งยังเป็นสาวคิดบวก มองโลกในแง่ดี และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกวัน ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ผู้หญิงไทยยุค 2020 ในแบบฉบับศรีจันทร์ได้อย่างชัดเจน

เม้าท์มอยถึงความเริ่ดของพรีเซนเตอร์คนใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่า แพรวดอทคอม ไม่ลืมที่จะสืบเสาะถึงเคล็ดลับความงามแบบออร่าพุ่งของสาวใบเฟิร์นมาฝากทุกคนกันด้วย โดยเฉพาะไอเท็มบิวตี้ตัวโปรดที่ช่วยเสริมความสวยมั่นใจให้กับเธอได้ทุกวัน ตามคอนเซ็ปต์ ‘Beauty Ready Go สวยก่อนพร้อมกว่า’

โดยไอเท็มบิวตี้ลูกรักที่สาวใบเฟิร์นกำลังอินหนักมากในช่วงนี้ เธอยกให้กับแป้งฝุ่นโปร่งแสงรุ่นใหม่ล่าสุด Bare to Perfect Translucent Powder หรือเรียกสั้นๆ ว่า ‘แป้งม่วงGen2’ ไอเท็มที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากแป้งม่วงในตำนาน ซึ่งศรีจันทร์เพิ่งปล่อยออกมาเอาใจสาวๆ เมื่อไม่นานมานี้ บอกเลยว่าใครที่ตกหลุมรักแป้งม่วงGen1 มาแล้ว ต้องไม่พลาดไอเท็มนี้เด็ดขาด เพราะคุณสมบัติแน่นและเริ่ดยิ่งกว่าเดิม

ความดีงามของแป้งม่วงGen2 นอกจากจะการันตีได้จากคอนเซ็ปต์เริ่ดๆ อย่าง ‘แป้งที่ดีกว่าดีที่สุด’ แล้ว หากเจาะลึกถึงคุณสมบัติต่างๆ ก็รับรองได้ว่าโดนใจสาวๆ แน่นอน สมแล้วที่ผ่านการพัฒนามาจากฟีดแบ็กของผู้ใช้แป้งม่วงGen1 ไม่ว่าจะเป็นความยืนหนึ่งเรื่องการคุมมัน ซึ่งสามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี Sebum Sensor อีกทั้งยังช่วยเบลอรูขุมขน และพรางริ้วรอยของสาวๆ ด้วยเทคโนโลยี Soft Focus โดยเฉพาะคุณสมบัติใหม่ อย่างการช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่น PM2.5 ที่ถือว่าสำคัญมากต่อผิวของสาวๆ ในยุคนี้ 

นอกจากนี้ แป้งม่วงGen2 ยังขึ้นชื่อว่าเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อบางเบา นุ่มเนียนละเอียด ซึ่งสามารถเกลี่ยเข้ากับผิวได้ง่ายสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีผิวไหนก็สามารถใช้ได้ ช่วยเซ็ตรองพื้นให้ติดทนโดยที่สีไม่เพี้ยน แถมยังรู้ใจสาวๆ ด้วยการดีไซน์แพ็จเกจจิ้งใหม่ให้สะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยออกแบบให้มีตาข่ายกรองเนื้อแป้ง ทำให้ได้เนื้อแป้งออกมาในปริมาณที่พอดี รวมถึงมาพร้อมกับพัฟแบบหนานุ่มพิเศษ ช่วยให้สาวๆ ใช้งานได้ง่าย

นี่แหละความเริ่ดของ ‘แป้งม่วงGen2’ ไอเท็มบิวตี้สุดเลิฟของสาวใบเฟิร์น ซึ่งเธอคอนเฟิร์มว่าดีจริงอะไรจริง รวมถึง แพรวดอทคอม ก็กล้ารับประกันความเริ่ดด้วยอีกเสียง แถมความรู้ใจสาวๆ อีกอย่างคือมีเลือกใช้ถึง 2 ขนาด แบบจุใจ 10 กรัม ราคา 320 บาท สาวๆสามารถตามไปหาซื้อมาพิสูจน์ความปังกันได้เลยที่  Watsons, Boots, EVEANDBOY, Beautrium และแบบพกพา 4.5 กรัม ราคา 159 บาท ที่ 7-Eleven, Tops Supermarket และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.srichand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up