สีลมทัก! Dusit Gourmet & Garden Bar คาเฟ่&บิสโทร ในบ้านสีขาว

สีลมทัก! Dusit Gourmet & Garden Bar คาเฟ่&บิสโทร ในบ้านสีขาว..แปลงโฉมบ้านหลังน้อยสีขาวริมรั้วบนถนนศาลาแดง Dusit Gourmet & Garden Bar ในคอนเซ็ปต์ร่วมสมัยผ่อนคลายไปกับมุมโปรดภายในบ้าน ดื่มด่ำไปกับชาและกาแฟพรีเมียมรสละมุน ขนมอบสดใหม่ และอาหารว่างอิ่มสบายๆ สไตล์ East meet West ที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ และที่ขาดไม่ได้ก็คือการบริการมาตรฐานดุสิตธานี

Dusit Gourmet & Garden Bar เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ ‘บ้านดุสิตธานี’ ที่นำร้านกาแฟร้านอาหาร และบริการต่างๆ จากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ มารวมไว้ในที่เดียวกัน โดย ‘บ้านดุสิตธานี’ จะเป็นจุดหมายแห่งใหม่สำหรับแฟนประจำที่ยังคงคิดถึงบริการอันอบอุ่นสไตล์ดุสิตธานีที่คุ้นเคย ไปจนถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ๆ ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์การพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ในบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

จุดเด่นของ Dusit Gourmet โฉมใหม่นี้คือเป็นคาเฟ่ที่สามารถแวะเวียนมาได้ตั้งแต่เช้าจดค่ำภายใต้บรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป โดยให้บริการขนมอบ  ของว่าง เครื่องดื่ม และอาหารเพื่อสุขภาพ ตั้งแต่เช้าตรู่ถึงช่วงบ่าย และปรับมู้ดเป็นบิสโทรสำหรับการพบปะสังสรรค์ในยามค่ำคืนด้วยบรรยากาศคึกคักสนุกสนานภายในร้านและในสวนริมสระน้ำ

เมนูเด็ดที่ทางร้านแนะนำว่าไม่ควรพลาดลิ้มลองได้แก่, กริลล์ชิคเก้นแร็ป, ไรซ์โคเรียนโบว์ล และโซบะกิมจิโบว์ล  ACAI BOWL (อาซาอิโบว์ล) ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าจากสารอาหารเพื่อสุขภาพ ด้วยส่วนผสมของแก้วมังกร, กล้วย ,สตอเบอรี่ และมะพร้าว GRILLED CHICKEN WRAP (กริลล์ชิคเก้นแร็ป) ไก่ย่างหอมกรุ่นห่อด้วยแป้งนุ่ม พร้อมเครื่องเคียงอย่างเห็ดหอม, ต้นหอม, อโวคาโด และมะม่วง ราดด้วยซอสวาซาบิ RICE KOREAN BOWL (ไรซ์โคเรียนโบว์ล) ข้าวยำเกาหลี เสิร์ฟคู่กับบล็อกโคลี่, มะม่วง, กระหล่ำปลีแดง, กิมจิ, อโวคาโด, อกไก่ และซอสถั่ว และ SOBA NOODLES & KIMCHI BOWL (โซบะนู้ดเดิ้ลแอนด์กิมจิโบว์ล) โซบะเส้นนุ่มที่เสิร์ฟคู่มากับเต้าหู้หมัก, บัควีท, ธัญพืช, ผักโขม, ซอสกิมจิและซอสโชยุ

การออกแบบพื้นที่ภายในบริเวณบ้านของ Dusit Gourmet ได้รับการจัดสรรอย่างลงตัว โดยแบ่งตามคอนเซ็ปต์เป็นสามส่วนได้แก่ Social Room ห้องนั่งเล่นที่เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มตามความต้องการ, Secret Room ห้องประวัติศาสตร์ที่พาย้อนเวลากลับไปดื่มด่ำกับเรื่องราวที่น่าสนใจของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ในอดีต จัดแต่งโดยใช้เฟอร์นิเจอร์จากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ซึ่งนำมาปรับรูปแบบให้เข้ากับบ้านหลังใหม่นี้  และ Glass House ห้องที่ต่อเติมขึ้นมาใหม่ในสไตล์โมเดิร์น ที่เปิดรับแสงธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งท่ามกลางสวนในบ้าน ชวนรื่นรมย์ไปกับทัศนียภาพมุมกว้างของสวนสวยและสระว่ายน้ำ

นอกจากนี้ Dusit Gourmet ยังมีพื้นที่กลางแจ้งในสวนเป็นการ์เด้นบาร์  เหมาะกับการสังสรรค์หรือนั่งชิลพร้อมเครื่องดื่มที่มีให้บริการอย่างครบครันตั้งแต่น้ำผลไม้ สมูธตี้ กาแฟ ไปจนถึงไวน์ออแกนิก ค็อกเทล และคราฟต์เบียร์

และในช่วงเปิดตัว Dusit Gourmet จัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สำหรับสมาชิก Dusit Gold รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเบเกอรี่และเค้กเลิศรส อาหารเช้าและเมนูบรันช์ที่ใคร ๆ โปรดปราน หรืออาหารสุขภาพสไตล์นานาชาติ

เพลิดเพลินกับเค้กและเบเกอรี่หลากรสในชุดน้ำชายามบ่าย Bubblicious Afternoon Tea พร้อม สปาร์กลิ่งไวน์ฟรี 1 แก้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้ ด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 390 บาท

ในช่วง Happy Hours ระหว่าง 17:00-19:00 ดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มพร้อมโปรโมชั่นซื้อ 1 ฟรี 1 ไม่ว่าจะเป็น คราฟต์เบียร์ ไวน์ออร์แกนิก จินและโทนิกระดับพรีเมียม ให้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้ในทุก ๆ วันกับค่ำคืนอันน่าจดจำ

แวะเวียนไปเยือน Dusit Gourmet จุดหมายใหม่ของคนรักกาแฟและของอร่อยกันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 23.00 น.

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

ย้อนวันวาน! ปิดตำนานดุสิตธานี เหลือเพียงไว้ในความทรงจำ ก้าวสูุ่ยุคใหม่ที่ดีกว่าเดิม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up