ลิซ่า

ลิซ่า กับการกลับมาแผ่นดินบ้านเกิดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย

Alternative Textaccount_circle
ลิซ่า
ลิซ่า

ลิซ่า เผยความรู้สึกหลังคอนเสิร์ต ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำอันมีคุณค่าและมีความหมาย พร้อมขอบคุณบลิ้งค์ชาวไทยที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ลิซ่า

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ตของ 4 สาววง BLACKPINK คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชนและแฟนเพลง ทำให้ขายตั๋วได้ถึง 3 รอบการแสดง ซึ่งนับว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับศิลปินหน้าใหม่อย่างพวกเธอ และอย่างที่หลายๆ คนทราบกันว่า วงนี้มีสมาชิกเป็นสาวไทยร่วมทีมด้วย นั่นคือ ลิซ่า (Lisa) – ลลิษา มโนบาล

ในปี 2017 สาวๆ BLACKPINK เคยเดินทางมาเมืองไทยเพื่อถ่ายรายการ BLACKPINK TV ซึ่งก็มีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจอย่างอบอุ่น และก่อนหน้านี้เมื่อปี 2018 “Lisa” ได้บินเดี่ยวมาเมืองไทยเพื่อเปิดตัวในฐานะพรีเซนต์ของแบรนด์เครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งในวันแถลงข่าววันนั้นเธอถึงกับน้ำตาไหลเพราะปลาบปลื้มที่ได้เห็นแฟนคลับชาวไทยที่คอยให้กำลังใจมาตลอด ตั้งแต่ยังเป็นศิลปินฝึกหัดจนมาเป็นหนึ่งในสมาชิก BLACKPINK เป็นระยะเวลารวมแล้ว 7 ปี

ลิซ่า

โดยหลังจากที่เดบิวต์ในปี 2016 พวกเธอกลายเป็นศิลปินที่ฮ็อตปรอทแตก ทุกซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซิงเกิ้ลแรก “BOOMBAYAH” มียอดวิวอยู่ที่ 465 ล้านครั้ง, ซิงเกิ้ลที่ 2 “WHISTLE” มียอดวิวอยู่ที่ 305 ล้านครั้ง, ซิงเกิ้ลที่ 3 “PLAYING WITH FIRE” มียอดวิวอยู่ที่ 324 ล้านครั้ง,ซิงเกิ้ลที่ 4 “STAY” มียอดวิวอยู่ที่ 141 ล้านครั้ง, ซิงเกิ้ลที่ 5 “AS IF IT’S YOUR LAST”มียอดวิวอยู่ที่ 487 ล้านครั้ง และซิงเกิ้ลที่ 6 “DDU DU DDU DU” มียอดวิวอยู่ที่ 465 ล้านครั้ง

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูง BLACKPINK ตัดสินใจประกาศ WORLD TOUR และประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่พวกเธอมาจัดคอนเสิร์ต เพราะเป็นบ้านเกิดของLisa” ดังนั้นมันจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย

ลิซ่า

“ลิซ่า”ได้โพสต์ความรู้สึกของเธอที่ได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศบ้านเกิดว่า “ขอบคุณบลิ้งค์ชาวไทยทุกคนนะคะ ไม่ว่าจะครั้งไหนๆก็ให้การต้อนรับกลับบ้านที่ดีเยี่ยม มาครั้งนี้ รู้สึกมีความสุขและสนุกมากที่ได้แสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทยถึง 3วันติด! และมีคนมาให้กำลังใจเยอะมาก หวังว่าจะเป็นความทรงจำที่ดีของทุกคนนะคะ♥️ Thank you so much! ไว้เจอกันค่ะ”

ขณะที่ “เจนนี่” เพื่อนร่วมวงของLisaได้กล่าวในคอนเสิร์ตว่า “ทุกคนควรภูมิใจในตัวลิซ่าให้มากๆ ค่ะ เธอทั้งแข็งแรง แข็งแกร่ง และมองโลกในแง่ดี ฉันอยากจะพูดสิ่งนี้เพราะพวกเราอยู่ในบ้านเกิดของลิซ่า เพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่า มันโอเคมาก เราจะดูแลลิซ่าเป็นอย่างดี”

ลิซ่า
โรเซ่ โพสต์ภาพร่วมกับแฟนคลับชาวไทย

สาวๆ BLACKPINK น่ารักกันขนาดนี้ ไม่แปลกเลยที่จะมีคนชื่นชอบและรักพวกเธอกันเยอะมาก


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up