ภาพยนตร์ พลอย

ย้อนดู 5 ภาพยนตร์ พลอย-เฌอมาลย์ ก่อนชมฝีมือการแสดงล่าสุดใน Samui Song

ภาพยนตร์ พลอย
ภาพยนตร์ พลอย

ย้อนชม 5 ภาพยนตร์ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก่อนได้ชมผลงานด้านการแสดงล่าสุดบนจอเงินในภาพยนตร์ Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ พร้อมกันทั่วประเทศในวันแรก 1 กุมภาพันธ์ 2561

เป็นนักแสดงสาวคนหนึ่งในวงการบันเทิงที่ได้โชว์ฝีมือด้านการแสดงผ่านทั้งจอเงินและจอแก้ว ในส่วนของจอเงินหรือที่ใครรู้จักกันในนามภาพยนตร์นั้น ถ้าเช็คลิสต์รายชื่อผลงานของ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นักแสดงสาววัย 35 ปีคนนี้แล้ว ก็นับว่ามีผลงานกว่า 20 เรื่องเลยทีเดียว

ภาพยนตร์ พลอย
พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
ภาพยนตร์ พลอย
Samui song  ไม่มีสมุยสำหรับเธอ
ภาพยนตร์ พลอย
Samui song  ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

ก่อนจะได้ไปชมผลงานภาพยนตร์ล่าสุดเรื่อง Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ เรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความลับ และฆาตรกรรม พร้อมกันทั่วประเทศโดยเริ่มต้นฉายวันแรกในวันนี้ (1 ก.พ.2561) แพรวดอทคอม จึงขอพาแฟนๆ ย้อนไปชม 5 ภาพยนตร์ของสาวพลอยที่หลายคนชื่นชอบและประทับใจกันเพื่ออุ่นเครื่องกันเสียหน่อย

 

5 ภาพยนตร์ พลอย-เฌอมาลย์ ที่ตราตรึงใจใครหลายคน
ภาพยนตร์ พลอย
บุปผาราตรี
ภาพยนตร์ พลอย
บุปผาราตรี

ประเดิมด้วยภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ตลก ความรัก เรื่องนี้พลอยรับบทเป็น บุปผา ผีสาวที่มีความรักและความแค้นอยู่ในตัว และได้สิงอยู่ในห้องเช่าอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง แม้จะมีความสยองขวัญ แต่ก็ปนความโรแมนติกคอมเมดี้ไปด้วย และพลอยก็ตีบทผีสาวที่บูชาความรักผสมความโหดได้อย่างลงตัว ทำให้มีคนติดตามผลงานเรื่องนี้มาตลอด 3 ภาคเลยทีเดียว

ภาพยนตร์ พลอย
สี่แพร่ง ตอน เที่ยวบิน 224
ภาพยนตร์ พลอย
สี่แพร่ง ตอน เที่ยวบิน 224

เป็นหนึ่งในผลงานภาพยนตร์ของสาวพลอยที่ได้รับการพูดถึงจำนวนมาก สำหรับเรื่อง สี่แพร่ง ตอน เที่ยวบิน 224 ภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่เธอต้องมารับบท พิมพ์ แอร์โฮสเตสสาวที่แอบมีความสัมพันธ์กับสามีของเจ้าหญิงโซเฟียที่นั่งมาในไฟลท์พิเศษบนเครื่องบินที่พลอยดูแลอยู่ ซึ่งเธอก็ถูกเจ้าหญิงจับได้และต้องชดใช้ความผิดที่เธอทำ เรื่องนี้ทำเอาคนดูนั่งบิด นั่งเกร็งขณะดูมากๆ

ภาพยนตร์ พลอย
ชั่วฟ้าดินสลาย
ภาพยนตร์ พลอย
ชั่วฟ้าดินสลาย

ต่อกันมาที่ภาพยนตร์เรื่อง ชั่วฟ้าดินสลาย ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยาย และมีฉากให้ได้ฮือฮาพูดถึงกันในวงกว้างอย่างมาก เรื่องนี้พลอยรับบท ยุพดี หญิงสาวที่มีใบหน้าสวยงดงาม แต่ทำผิดจารีต เพราะไปมีชู้กับหลานชาย (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) ของสามีตนเอง เธอจึงถูกจับขังและล่ามโซ่ไว้กับชายชู้รัก เรื่องนี้นอกจากจะได้เห็นฝีมือที่สาวพลอยเล่นสุดความสามารถแล้ว ความสวยในลุคหญิงย้อนยุคของพลอยก็สวยบาดลึกมากทีเดียว

ภาพยนตร์ พลอย
30+ โสด On Sale
ภาพยนตร์ พลอย
30+ โสด On Sale

สลัดมาดูพลอยในลุคสาวสายฮา น่ารักๆ ในภาพยนตร์เรื่อง 30+ โสด On Sale ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องนี้พลอยรับบท อิง ช่างภาพสาวที่ถูกแฟนหนุ่มที่คบกันมานาน 7 ปีทิ้ง และไปแต่งงานกับหญิงอื่น ทำให้เจี๊ยบ-พิจิตราและตุ๊กกี้-สุดารัตน์ สองเพื่อนรักต้องคอยหาคู่เดทให้แต่ไม่ถูกใจอิงสักคน จนกระทั่งพลอยได้มาพบกับพ่อค้าหมูปิ้ง (เป้-อารักษ์) ดูดวงให้และเกิดเป็นความรักขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว แต่ก็มีอุปสรรคเพราะมีช่างภาพหนุ่มไฮโซมาจีบสาวพลอยเช่นกัน เรื่องนี้พลอยเล่นได้น่ารักไม่ห่วงสวยเชียวล่ะ

ภาพยนตร์ พลอย
คิดถึงวิทยา
ภาพยนตร์ พลอย
คิดถึงวิทยา

ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์เรื่อง คิดถึงวิทยา พลอยรับบทเป็น ครูแอน ครูผู้เสียสละไปเป็นครูสอนในโรงเรียนเรือนแพ และเป็นที่รักของเด็กๆ ด้วยความน่ารักของตัวละครที่พลอยเล่น รวมถึงเรื่องราวของบทที่ดี ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ไปมากกว่า 100 ล้านบาท (ในปี 2557) และยังเป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกด้วย 

 

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: สหมงคลฟิล์ม
ภาพ: www.bloggang.com, IG @chermarnwww.adintrend.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up