เดวิด เบคแฮม

เปิด 8 คฤหาสน์สุดหรูจากอดีต-ปัจจุบันของ เดวิด เบคแฮม รู้เลยทำไมถึงรวยขนาดนี้

เดวิด เบคแฮม
เดวิด เบคแฮม

เดวิด เบคแฮม (David Beckham) จัดว่าเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ ทั่วโลกมาตั้งแต่เป็นนักเตะอยู่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยุคหนึ่งเขาเคยเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวสูงสุดในโลกมาแล้ว

จากจุดเริ่มต้นที่เป็นนักฟุตบอลทำให้เขากลายเป็นคนดังระดับโลกในวันนี้ เขามีรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ   แม้ว่าชีวิตของการเป็นนักเตะจะไม่ได้ยืนยาวนัก แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังระดับโลกไปแล้ว ทรัพย์สินของเขาก็มีไม่น้อยแน่นอน ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทาง Daily Mail ได้นำมาเปิดเผยก็คือคฤหาสน์หรูที่เขามีตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งแต่ละหลังไม่มีธรรมดา อีกทั้งราคาที่ซื้อก็สูงมาก แต่เขาเองก็มีกำไรจากการขายต่อสูงมากเช่นกัน แบบนี้ไม่รวยก็ไม่รู้จะพูดไงแล้ว

เปิด 8 คฤหาสน์สุดหรูจากอดีต-ปัจจุบันของ เดวิด เบคแฮม รู้เลยทำไมถึงรวยขนาดนี้

คฤหาสน์เดวิด เบคแฮม

 

บ้านหลังแรกของ เดวิด ซื้อเมื่อปี 1996 ในราคา 1.5 ล้านยูโรที่เมืองแมนเชสเตอร์  ตอนอายุ 21 ปี ตอนนั้นเขาคือนักเตะที่ฮ็อตที่สุดในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย บ้านหลังนี้สาวคนแรกที่ได้เข้าไปอยู่ก็คือนางแบบที่ชื่อว่า คริสต้า เคมป์ แต่หลังจากเลิกกันเดวิดก็มาพับรักกับวิคตอเรีย อดัมส์ ในปี 1997 ซึ่งตอนนั้นก็กำลังโด่งดังมากในฐานะนักร้องแห่งวงสไปซ์เกิร์ล จนกระทั่งแต่งงานกัน วิคตอเรียกับเบคแฮมใช้ชีวิตคู่อยู่ในบ้านหลังนี้จนตั้งท้องลูกชายคนแรก และขายบ้านหลังนี้ไปในราคา 1.9 ล้านยูโร

 

คฤหาสน์เดวิด เบคแฮม

 

คฤหาสน์หลังต่อมาที่เขาซื้อเป็น Classic Penthouse ในเมือง Alderley Edge, Cheshire เมื่อปี 1998  หลังนี้ทั้งคู่ขายไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2002 ในราคา 600,000 ยูโร

คฤหาสน์เดวิด เบคแฮม

 

ในช่วงที่สาววิคตอเรียตั้งท้องลูกชายคนที่สอง ทั้งคู่ก็ย้ายบ้านอีกครั้งมาอยู่ในคฤหาสน์สุดหรู The Country Life เมื่อปี 2002 เขาซื้อมาในราคา 1.25 ล้านยูโร อยู่ได้ 2 ปี ก็ขายไปในราคา 1.75 ล้านยูโร

คฤหาสน์เดวิด เบคแฮม

 

อลังการสุดๆ ก็หลังนี้ Rowneybury House ทั้งคู่เห็นครั้งแรกก็ถูกใจซื้อเลย  มีทั้งหมด 7 ห้องนอน บนเนื้อที่ 24 เอเคอร์ แถมยังใช้เงินไปอีก 3 ล้านยูโรสำหรับตกแต่งใหม่ทั้งหมด อีกทั้งที่นี่ยังมีสนามเทนนิสแบบกลางแจ้งด้วย และสำหรับราคาที่เขาขายไปก็ทำให้เขาได้กำไรเหนาะๆ อีกแล้ว จากที่ซื้อมา2.5 ล้านยูโร เขาขายต่อไปในราคา 11.35 ล้านยูโรเชียวนะ

 

คฤหาสน์เดวิด เบคแฮม

 

มาที่คฤหาสน์หรูที่พ่อหนุ่มเดวิดซื้อในประเทศฝรั่งเศสบ้าง หลังนี้เป็นบ้านพักตากอากาศที่อยู่ใกล้กับ St. Tropez มีทั้งหมด 34 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำขนาดยักษ์สไตล์โมร็อกโค รวมถึงไร่องุ่นและโบสถ์ส่วนตัว เขาซื้อเมื่อปี 2003 มาในราคา 1.5 ล้านยูโร ซึ่งหลังนี้เขาขายไปเมื่อปี 2016 ก็ได้กำไรมาถึง 500,000 ยูโร

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up