Bride Battle ศึกประชันชุดแต่งงาน เรียบหรู-เว่อร์วัง ลุคไหนปังกว่ากัน

Bride Battle ศึกประชันชุดแต่งงาน เรียบหรู-เว่อร์วัง ลุคไหนปังกว่ากัน

เมื่อไม่นานมานี้ ถือเป็นฤดูแต่งงานของคนดังฝั่งตะวันตก ที่ทำเอาสาวๆ หลายคนฮือฮาไปกับชุดเจ้าสาวสวยอลังการชวนเพ้อ Bride Battle ศึกประชันชุดแต่งงานระหว่างเจ้าสาว 2 สไตล์ จาก Lady Charlotte และ Xenia Deli มาให้ชม แหม…คนมีสไตล์ใส่อะไรก็เริ่ดแบบเอาอยู่

Lady Charlotte Wellesley เรียบหรูชนะเลิศ

Bride Battle

Bride Battleภาพ: gettyimage

Lady Charlotte Wellesley ลูกสาวคนสวยของ Duke of Wellington ที่เข้าประตูวิวาห์กับ Alejandro Santo Domingo นักการเงินพันล้านของสเปน แต่ที่โดดเด่นไปกว่าใคร คือชุดเจ้าสาวของเธอ ซึ่งฉีกแนวเจ้าสาวอู้ฟู้มาเป็นลุคเรียบหรูดูน้อยแต่เป๊ะกินขาดด้วย ชุดแต่งงานเปิดไหล่คัตติ้งเนี๊ยบจาก Emilia Wickstead และผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวที่แอบมีกิมมิคเป็นลายโพลก้าดอท ที่เก๋ไปกว่านั้นคือรองเท้าส้นสูงสีมะกอกและช่อดอกไม้สีเข้าธีม เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครจริงๆ

Xenia Deli ฟู่ฟ่าอลังการ

Bride Battle

Bride Battle ภาพ: Instagram user xeniadeli

ดูเผินๆ ชาวไทยอาจไม่ค่อยรู้จักนาง แต่ถ้าบอกว่า เธอคนนี้คือ นางเอกมิวสิควิดีโอเพลง  “What Do You Mean” ของจัสติน บีเบอร์ ที่ฮิตกันทั่วบ้างทั่วเมืองก็อาจจะอ๋อ แต่ความจริง Xenia Deli เป็นนางแบบที่เคยขึ้นปกแมกกาซีนดังของอเมริกามาหลายฉบับ รวมถึงเคยเป็นนางแบบให้วิคตอเรียซีเคร็ตด้วย ล่าสุดเธอเพิ่งควงแขนเศรษฐีหนุ่มใหญ่ชาวอียิปต์ Ossama Fathi Rabah Al-Sharif เข้าพิธีแต่งงานในซานโตรินี่ ประเทศกรีก ไปแบบสวยๆ เริ่ดๆ แต่ที่ปังไปกว่านั้นคือชุดแต่งงานระดับเว่อร์วังอลังการของ Zuhair Murad ที่เดินลูกไม้สวยหรูช่วงบน ก่อนจะเติมลูกเล่นตัดต่อด้วยระบายลูกไม้และขนฟูฟ่องในช่วงปลาย กลายเป็นชุดแต่งงานที่สวยราวกับจะโบยบิน คนมีความสุขก็งี๊แหละ

เรื่อง Tomalin

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up