จัดเต็มลุคสวยฟาด อลังการปารีส โอต์ กูตูร์ สปริง 2016 

ช่วงนี้คงไม่มีอะไรที่จะปลุกความซาบซ่าของลิลี่ได้เท่าสัปดาห์แห่งความเวอร์วังของแฟชั่นวีคล่าสุด Haute Couture Spring 2016 อีกแล้ว

ท่ามกลางอากาศหนาวยะเยือกของปารีส #งานละเอียด #งานอลัง ของทุกชุดที่เรียงรายออกมาแต่ละโชว์บนรันเวย์ทำให้ลิลี่แทบหยุดหายใจ และจะว่าไปก็แอบอิจนิดๆ กับร่างผอมบางสูงงง ชะลูดดดดด ที่สามารถแครี่ความสวยสะพรึงได้ และคาดว่าจุดนี้น่าจะมีหลายชุดที่ถูกหมายตาไว้แต่งเฉิดฉายบนพรมแดงงานออสการ์! ปลายเดือน ก.พ.นี้แน่ๆ และกองทัพช่างภาพก็ต้องยิงแฟลชรัว นอนๆ
www3
แรกมาก็สมฐานะกับงานกูตูร์ของเฮาส์แบรนด์บิ๊กเบิ้ม Chanel ตัวเลข (อายุ) ที่มากขึ้นทุกปีของลุงคาร์ลมิมีผลต่อการร่ายมนต์เลยแม้แต่นิด! ความสวยจัดดดดดๆๆๆๆ ถูกแทรกซึมละเอียดยิบเข้าไปในชุดทุกตารางเซ็นชนิดว่าใช้แว่นขยายส่องก็การันตีถึงความแน่นเป๊ะปังแล้ว
www4
ถัดมา Dior ชอบจัง ชอบจุงกับฟิลลิ่งลุคยังเกอร์และสนุกขึ้น แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายฝีมือการตัดเย็บสุดปราณีตทุกฝีเข็ม ลุครวมๆ แคนแวร์ในชีวิตจริง แบบถ้าจะหยิบมาใส่เวอร์ๆ ออกงานเบาๆ ก็ได้อยู่
elie
งานแฟรี่เทลก็มา Elie Saab หยิบคฑาวิเศษเนรมิตผู้หญิงเบๆ ให้เป็นนางซินได้ในพริบตาตามสไตล์งานถนัดสวยด้วยงานปักคริสตัลอลังการ
www7
Giambattista Valli ไม่น้อยหน้า ยังคงคอนเซปต์น้อยๆไม่ ระดับนี้ล้าวต้องจัดเสิร์ฟเต็มคอร์ส! ให้สวยเต็มคราบ ส่งงานปัก งานฟูฟ่อง งานระบาย งานสุ่ม งานลูกไม้ งานซีทรู งานเดรป ขนมาชนิดสวยเฟร่อเวอร์สยบทุกสายตา
ลุคเด็ดยังมีอีกมากบนรันเวย์
Stéphane Rolland
www5
Georges Hobeika
www2
Ralph&Russo
www
Dice Kayek
www6
บาดใจบาดตาสาวรสซี่ (นิยม) เวอร์วังงานกูตูร์ละงานนี้ 
เรื่อง : Lily_Praewnista
ภาพจาก Nowfashion, BOF, telegraph.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up