ดิม Tattoo Colour

ประมวลภาพ ดิม Tattoo Colour วิวาห์สาวนอกวงการหลังคบนานกว่า 10 ปี

Alternative Textaccount_circle
ดิม Tattoo Colour
ดิม Tattoo Colour

วันแห่งความสุข ดิม Tattoo Colour ถือฤกษ์ดีเดือน 11 เข้าพิธีแต่งงานกับ กวาง-กวิสรา ภัทรหิรัญ แฟนสาวนอกวงการ ที่คบกันมานานกว่า 10 ปี

หวานฉ่ำ ชื่นมื่น เมื่อหนุ่มนักร้องเพลงป๊อบ ดิม Tattoo Colour หรือ ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส ประกาศสละโสด เข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวสุดสวย กวาง-กวิสรา ภัทรหิรัญ หลังจากได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว กวางแต่งงานในวันครบรอบ 10 ปี ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้ผู้ใหญ่ เดินทางไปสู่ขอแฟนสาวนอกวงการกับทางครอบครัว ล่าสุดทั้งสองได้ฤกษ์ดีจัดงานฉลองสมรสอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ณ ห้องศาลาไทยบอลรูม ชั้น 5 โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โดยพิธีเช้าเริ่มต้นขึ้นอย่างงดงามด้วยบ่าวสาวที่มาในชุดแต่งงานดีไซน์ใหม่สุดพิเศษจากแบรนด์ Coco Chic Wedding ที่ทำมาเพื่อวันสำคัญนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับบรรยากาศในงานวิวาห์ที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่นด้วยพิธียกขันหมากแบบไทย และยกน้ำชาแบบจีน ซึ่งงานนี้เพื่อนคนสนิทในวงการเพลงต่างมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น อาทิ ศิลปินจากค่าย Smallroom วง zeal และแก๊งสามช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง เป็นต้น

ทั้งนี้ ดิม Tattoo Colour เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนสาวว่า “ผมรู้สึกว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่ผมอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ตลอด 9-10 ปีเราเดินข้างกันมามันทำให้ผมมั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้จะอยู่เคียงข้างผมและดูแลครอบครัวของเราได้เป็นอย่างดี กวางเป็นคนน่ารัก ผมประทับใจทุกๆ อย่างที่เป็นเค้าครับ”

ขณะที่แฟนสาว กวาง-กวิสรา เปิดใจว่า “ขอบคุณในทุกๆ อย่างที่เค้าทำให้เรามาโดยตลอด ความเสมอต้น เสมอปลายที่เค้ามี และความที่เค้าดูแลเรา และครอบครัวของกวางเองเป็นอย่างดี ทำให้กวางรู้ว่าผู้ชายคนนี้สำคัญกับเราแค่ไหน ก็ขอบคุณมากค่ะ”

ประมวลภาพ ดิม Tattoo Colour วิวาห์สาวนอกวงการหลังคบนานกว่า 10 ปี

ดิม Tattoo Colour วิวาห์ 01

ดิม Tattoo Colour 05

ดิม Tattoo Colour 04

ดิม Tattoo Colour 03

ดิม Tattoo Colour 02

ดิม Tattoo Colour 01

ดิม Tattoo Colour วิวาห์สาวนอกวงการ 01

ดิม Tattoo Colour วิวาห์สาวนอกวงการ 02

ดิม Tattoo Colour วิวาห์สาวนอกวงการ 03

ดิม Tattoo Colour วิวาห์สาวนอกวงการ 04


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up