แพร พิไลรัมภา

หวานจุกๆ เชน ณัฐวัฒน์ ขอ แพร พิไลรัมภา แต่งงานบนเรือยอร์ชหรู

account_circle
แพร พิไลรัมภา
แพร พิไลรัมภา

หลังจากคบหาดูใจกันมานาน ล่าสุดคู่รักวงการบันเทิง  เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ ขอ แพร พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์  แต่งงานบนเรือยอร์ชหรู ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก หวานจุกๆ เลยค่า

หวานจุกๆ เชน ณัฐวัฒน์ ขอ แพร พิไลรัมภา แต่งงานบนเรือยอร์ชหรู

ทั้งนี้ เชน ณัฐวัฒน์ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นหวานฉ่ำว่า Happy Birthday  นะคะสุดที่รักของเชน ขอให้แพรมีความสุขมากๆ มีแต่คนรักแพรแบบนี้ตลอดไปนะคะ เชนขอบคุณแพรมากๆที่เข้ามาในชีวิตมาเปลี่ยนหลายๆอย่างในชีวิตของเชนให้ดีขึ้น…เชนสัญญาว่าเชนจะดูแลแพรให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำได้และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเเพรจะมีเชนอยู่ข้างๆแบบนี้ตลอดไปนะคะที่รัก ”เชนรักแพรที่สุดเลยคะ”

ด้านสาวแพรเองก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งบรรยายถึงความรู้สึกในวันพิเศษนี้ว่า วันเกิดปีนี้ ได้เชนเป็นของขวัญ วินาทีที่เชนคุกเข่า แล้วพูดว่า อยู่กับเชนนะ แต่งงานกับเชนนะ …

ไม่คิดเลยว่าฉากนี้พอเกิดกับตัวแล้วมันจะ มึนๆวิ้งๆ เขิลมาก น้ำตาก็ไหลออกมาเอง ขอบคุณที่เชนเตรียมการทุกอย่าง แบบเนียนที่สุด เซอร์ไพรส์มากๆ ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่คอยช่วยเชนประสานงานให้งานออกมาได้ดีขนาดนี้ … ( ปกติจับได้ตลอดเวลาเซอร์ไพรส์ ครั้งนี้ทำได้สุดจิงๆ ) แพรรักเชนมากๆนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ที่ทำเผื่อแพรทุกอย่าง ปล. เมื่อวานทั้งวันเค้ายิ้มแก้มปริตลอดเลย จิงๆนะ มีความสุขมากๆจิง รักๆๆๆ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up