เรเชล เซเกลอร์

แฟนคลับต่อต้าน เรเชล เซเกลอร์ รับบท Snow White เนื่องจากผิวไม่ขาว

Alternative Textaccount_circle
เรเชล เซเกลอร์
เรเชล เซเกลอร์

ถูกสกัดดาวรุ่งตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียวสำหรับนักร้องและนักแสดงสาววัย 20 ปี  เรเชล เซเกลอร์ (Rachel Zegler) เมื่อค่ายดิสนีย์ออกมาประกาศว่าจะให้เธอคนนี้มารับบท เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ ในผลงานภาพยนตร์หนังการ์ตูนสุดคลาสสิก Snow White and the Seven Dwarfs  เวอร์ชันรีเมกของดิสนีย์ ซึ่งจะกำกับโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก

แฟนคลับต่อต้าน เรเชล เซเกลอร์ รับบท Snow White เนื่องจากผิวไม่ขาว

แต่ทว่างานนี้กลับไม่ราบรื่นเมื่อแฟนหนังการ์ตูนต่อต้านที่สาวเรเชลได้มารับบทนี้ เนื่องจากนักแสดงสาวไม่ได้มีผิวขาวดั่งหิมะตามรูปลักษณ์เหมือนในเทพนิยายตามที่บทประพันธ์เขียนไว้ ขณะที่ก่อนหน้านี้เรเชลได้โพสต์แสดงความดีใจว่าเธอได้รับบทนี้โดยไม่ต้องปรับสีผิว แต่สุดท้ายโพสต์ดังกล่าวก็ปลิวหายไป

ขณะที่ทางด้านค่ายดิสนีย์ได้เผยว่าเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจให้เรเชลมารับบทนี้เพราะเธอมีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม ดูเป็นคนเข้มแข็ง และมองโลกในแง่ดี ดังนั้นเธอจึงเหมาะกับคาแร็คเตอร์นี้มากๆ

สำหรับผลงาน Snow White and the Seven Dwarfs เป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากหนังสือของ Brothers Grimm เป็นการ์ตูนเรื่องแรกของดิสนีย์ ตั้งแต่ปี 1937 เป็นเรื่องราวของเจ้าหญิงคนงามที่ถูกรังแกโดยราชินี จนต้องหลบซ่อนตัวอยู่กับคนแคระทั้งเจ็ด ซึ่งที่ผ่านมานักแสดงที่เคยมารับบทนี้ล้วนแต่เป็นนางเอกระดับแนวหน้าทั้งนั้น จูเลียร โรเบิร์ตส์, ลิลี่ คอลลินส์ , ชาร์ลิซ เธอรอน และ คริสเตน สจ๊วต

 เรเชล เซเกลอร์

 เรเชล เซเกลอร์ -1

Rachel Zegler


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up