ชะนี​สอง​พันปี

ชะนีช่างเม้าท์ เหล่าเซเลบทำอะไรกันนะในช่วงโควิด By ชะนี​สอง​พันปี

ชะนี​สอง​พันปี
ชะนี​สอง​พันปี

พบกับเรื่องเม้าท์​ของเหล่าเซเลบกันในทุกวันเสาร์​กับคอลัมน์​ “ชะนีช่างเมาท์.. By ชะนี​สอง​พันปี” กันนะคะ ในสัปดาห์​นี้เรามาดูเหล่าเซเลบของเรากันนะคะว่าช่วงโควิดนี้ใครทำอะไรให้เราได้สะกิดสะเกากันบ้าง

 ชะนี​สอง​พันปี

หากพูดถึง​การสร้างบรรยากาศ​สุดสวีทในช่วงกักตัวนี้บอกเลยว่าคงไม่มีใครหวานเกินคู่ของ แหม่ม – ศศิวิมล และโกมล ดารารัตนโรจน์​ แม้กักตัวอยู่​บ้านยังมีภาพกิจกรรม​สุดสวีทมาให้เห็นให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาเล่นตลอด และนี่คือภาพล่าสุด​กับกิจกรรม​เกร๋ๆ กับเหล่าปลาคาร์ฟ​ 60 กว่าตัวที่บ้าน คนรักกันอยู่​ที่ไหนก็มีความสุข​ได้ทุกที่จริงๆ

 ชะนี​สอง​พันปี
Everywhere is Runway เมื่อหมอกี้ – อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์ ชวนเพื่อนๆ อาทิ มาร์ค​ ธาวิน บุญญาดา กฤติยะโชติกุล อานันท์​เดชน์​ อมา​ตยกุล​ นาขวัญ​ รายนา​นนท์​ ดร.เมย์​ริ​ส​สรา​ จันทร​รัตน์​ เล่น Tiktok วาดลวดลายเดินแฟชั่น​โชว์กันขำๆ​ พร้อมบอกว่า “เหงาแหละดูออก” เปิดร้าน The Iconic Shakira ที่โรงแรม​อินเตอร์​คอน​ติ​เ​นน​ตัล​กรุงเทพฯ​ แต่ละคนมืออาชีพ​ทั้งน้าน.. น่ารัก​กันจริงๆ

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เมื่อ น้องลัคกี้ ลูกชายสุดหล่อของแม่จอย – อาวัสดา ปกมนตรี​ เตรียมตัวเป็นพิธีกรให้รายการใหม่ ไทยแลนด์ New Normal ของกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์โปรเจคใหม่ของ​คุณ​แม่ แว่วมาว่างานนี้ลัคกี้จะต้องประกบรุ่นใหญ่หลายท่าน แต่ไม่น่าห่วงเลยเพราะความเก่งและฉะฉานถอดแบบคุณ​แม่มาเป๊ะ


ช่วงกักตัวเหล่าเซเลบ​หลายนต่างค้นพบความสามารถ​พิเศษ​ของตัวเองในยามว่าง เป็ด -​สุภี พงษ์​พา​นิช ก็เป็​นอีกคนที่สลัดคราบผู้บริหาร​และสาวสังคมมาเข้าครัว มีความสุข​กับกิจกรรมในครัว ทำอาหารและขนมอยู่กับบ้านสารพัดเมนู​หน้าดูดีน่าทานให้พวกเราได้ชมกันเกือบทุกวัน ต้องขอบคุณ​โควิดจริงๆ ที่ทำให้เราเห็น​ภาพน่ารักๆ แบบนี้



เพิ่งได้ฉลองวันเกิดมาหมาดๆ มิ้นท์​ – ณิช​ชา​ บุณยากร ได้ฤกษ์​แพคกระเป๋า​เตรียมชุดแซ่บๆ ไปสวีทกับหนุ่มโยสามีสุดเลิฟที่เขาใหญ่ หลังจากที่ได้แต่งงานไปพักใหญ่​แต่ยังไม่มีทายาทตัวน้อย เห็น​รูป​สวยๆ แต่ละรูป​ที่โพสต์..นางแบบสุดแซ่บกับ​บรรยากาศ​สุดโรแมนติก​ ถือว่าทริปนี้เป็น​โอกาสอันดีในการผลิตทายาทตัวน้อย ได้แต่ร่วมลุ้นขอให้มีข่าวดีไวๆ สมใจ


เรื่อง : ผึ้ง-บุญญาดา กฤติยะโชติกุล (ชะนีสองพันปี)

ผึ้ง​ บุญญาดา เซเลบ​สาวสุดฮ็อต เผยที่มาของความแซ่บ​ กับชีวิตที่ผกผันเฉียดตาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up