ไชโลห์-ซาฮาร่า แม้ไม่ได้คลานตามกันมา แต่ผูกพันเหมือนพี่น้องท้องเดียวกัน

account_circle

แม้ลูกๆ ของ แองเจลิน่า โจลี่ และ แบรด พิตต์ จะไม่ได้มีสายเลือดเดียวกัน เว้นแต่ ไชโลห์ วิเวียน และ น็อกซ์ แต่เด็กๆ ทั้ง 6 คนก็มีความสนิทสนมรักใคร่กลมเกลียวกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ ที่คลานตามกันมา

โดยเฉพาะสองสาว ไชโลห์-ซาฮาร่า ที่เรียกได้ว่าตัวติดกันตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งโตเป็นสาวทั้งคู่ก็ยังเป็นทั้งเพื่อนและพี่น้อง ที่แชร์อะไรหลายๆ อย่างให้กัน

ไชโลห์-ซาฮาร่า แม้ไม่ได้คลานตามกันมา แต่ผูกพันเหมือนพี่น้องท้องเดียวกัน

ทั้งคู่เกิดในแอฟริกา

เด็กทั้งคู่เกิดในทวีปแอฟริกา โดยซาฮาร่าเกิดที่เอธิโอเปีย ในเดือนมกราคม ปี 2548 ซึ่งตอนนั้นเด็กน้อยลืมตาดูได้เพียง 6 เดือน แองเจลิน่า ก็ได้บินไปรับเธอมาอุปการะ

หลังจากนั้นในปี 2549 ขณะที่แองเจลิน่า โจลี่ อยู่ที่แอฟริกาใต้ในฐานะทูตผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ เธอได้ให้กำเนิดไชโลห์ที่ สวากุปมันด์ ประเทศนามิเบีย ประเทศเล็กที่มีประชากรไม่ถึง 2 ล้านคน ประชาชนก็ยังมีความยากจน ไม่สามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพได้ แต่สำหรับลูกคนแรกของเธอ และอดีตสามี แบรด พิตต์ แล้ว โจลี่จึงได้สร้างโรงพยาบาล พร้อมด้วยอุปกรณ์อันทันสมัยเพื่อให้หนูน้อยไชโลห์ลืมตาดูโลกได้อย่างปลอดภัย

อายุใกล้เคียงกัน

Cr : VCG

อาจเป็นเพราะทั้งคู่มีอายุที่ใกล้เคียงกัน จึงทำให้สองสาวสนิทกันมากๆ แถมตอนนี้ยังมีสไตล์การแต่งตัวที่เหมือนกันอีกด้วย นอกจากนี้ไชโลห์และซาฮาร่ายังชื่นชอบกิจกรรมการเตะฟุตบอล ซึ่งทั้งคู่ทำกิจกรรมนี้ร่วมกันมานานแล้ว

อยู่ด้วยกันเสมอ

แทบจะเป็นเรื่องปกติที่ได้เห็น โจลี่-พิตต์ ยกโขยงกันไปทั้งครอบครัว แต่เมื่อทั้งคู่หย่าร้างกัน ภาพเหล่านั้นจึงไม่ค่อยเห็นกันบ่อยมากนัก แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม โจลี่ก็ยังใช้ชีวิตปกติ เธอยังคงหอบลูกๆ ไปด้วยทุกที่ ถึงแม้จะไม่ครบทั้ง 6 คน แต่คู่ที่เราเห็นบ่อยมากที่สุดคือไชโลห์ และ ซาฮาร่า ที่มักตัวติดกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด

Cr : VCG
Cr : VCG

โดยเฉพาะการไปช้อปปิ้งที่ทั้งคู่ชอบไปด้วยกันตลอด จนไปถึงงาน Nickelodeon Kids ‘Choice Awards ทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นว่าสนิทสนมกันอย่างเห็นได้ชัด โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โจลี่ได้พาสองสาวไปช้อปปิ้งเนื่องในวันเกิดซาฮาร่า ซึ่งงานนี้เรายังได้เห็นลุคใหม่ของไชโลห์ที่เปลี่ยนจากทอมบอยวัยเด็กเป็นสาววัยรุ่นอีกด้วย

มีเพื่อนซี้คนเดียวกัน

แม้เด็กๆ จะเป็นลูกของซุป’ตาร์ระดับโลก แต่ใช่ว่าพวกเขาจะเป็นคนในวงการอย่างเต็มตัวซะทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ไชโลห์และซาฮาร่าก็เคยฝากผลงานโดยการพากย์เสียงตัวละครในภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Kung Fu Panda 3

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังมีเพื่อนซี้คนเดียวกันอย่าง มิลลี่ บ็อบบี บราวน์ นักแสดงสาววัยรุ่นชื่อดังจากซีรีส์ สเตรนเจอร์ ธิงส์ และภาพยนตร์เรื่อง เอโนลา โฮล์มส์ ทาง Netflix


ที่มา : scmp.comshiloh.jolie.pitt

ลุคใหม่ “ไชโลห์ โจลี่-พิตต์” จากทอมบอยวัยเด็ก เปลี่ยนเป็นวัยรุ่นสาว

6 เรื่องของ “ไชโลห์” ลูกสาว โจลี่-พิตต์ สาวน้อยผู้เปลี่ยนตัวเองเป็น LGBTQ

5 เรื่องที่คุณไม่เคยรู้ของ ซาฮาร่า มาร์ลีย์ ลูกสาวเชื้อสายเอธิโอเปีย โจลี่-พิตต์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up