สุดเศร้า! จอห์น ทราโวลตา สูญเสียภรรยา เคลลี่ เพรสตัน จาก โรคมะเร็งเต้านม

account_circle

สุดเศร้า! เคลลี่ เพรสตัน วัย 57  ภรรยา จอห์น ทราโวลตา นักแสดงฮอลลีวู้ดรุ่นใหญ่ เสียชีวิตจาก โรคมะเร็งเต้านม หลังต่อสู้กับโรคร้ายมานานถึง 2 ปี

 โรคมะเร็งเต้านม

จากไปอย่างสงบ สำหรับ เคลลี่ เพรสตัน วัย 57 ภรรยาของนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง จอห์น ทราโวลตา หลังจากที่เธอต่อสู่กับโรคร้ายอย่างมะเร็งเต้านมมานานถึง 2 ปี ซึ่งล่าสุด จอห์นได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ใจความว่า

“ผมสูญเสีย ภรรยาคนสวยของผม เคลลี่ จาก โรคมะเร็งเต้านม เธอต่อสู้อย่างกล้าหาญด้วยความรักและการสนับสนุนจากผู้คนมากมาย ครอบครัวของผม และตัวผม ขอขอบคุณ แพทย์และพยาบาลของเคลลี่ที่ MD Anderson Cancer Center และ ศูนย์การแพทย์ทุกที่ที่ได้ช่วยเหลือพวกเรา เช่นเดียวกับเพื่อนๆ ของเธอ และคนที่เคลลี่รักทุกคน ที่อยู่เคียงข้างเธอมาตลอด ความรักและชีวิตของเคลลี่จะถูกจดจำไว้เสมอ….”

ด้าน ella bleu travolta ลูกสาวคนโตก็โพสต์ข้อความถึงแม่ของเธอเช่นเดียวกันว่า

 โรคมะเร็งเต้านม

“หนูไม่เคยเจอใครที่กล้าหาญ แข็งแกร่ง สวยและน่ารักเท่าแม่ ขอบคุณสำหรับความรัก ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือ และขอบคุณที่ทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น แม่ทำให้ชีวิตสวยงาม และหนูรู้ว่า แม่จะทำเช่นนี้ต่อไปเสมอ หนูรักแม่มาก”

ทั้งนี้เมื่อปี 2552 ครอบครัวทราโวตา ได้สูญเสียลูกชาย เจทท์ ทราโวลตา  วัย 16 ปี ด้วยโรคประจำตัวคือ โรคคาวาซากิ ซึ่งมีผลทำให้หัวใจผิดปกติ ทั้งนี้มีการเผยว่า ร่างของเจทท์ถูกพบขณะนอนหมดสติในห้องน้ำของโรงแรมขณะเดินทางไปพักผ่อนช่วงฮอลลิเดย์ในบาฮามาส ร่างของเจทท์ถูกพบโดยพี่เลี้ยง บนพื้นมีกองเลือดขนาดใหญ่ ซึ่งสันนิษฐานว่า เจทท์อาจเกิดอาการลมชัก และหัวของเขาอาจไปฟาดกับขอบอ่าง

หลังจาก จอห์นทราบเรื่องก็รีบมาปฐมพยาบาลลูกชายของเขาโดยการ CPR ก่อนที่หน่วยกู้ภัยจะมาถึง แต่ดูเหมือนว่าปาฏิหาริย์จะไม่มีจริงเมื่อ เจทท์ ทราโวลตา  ได้จากโลกนี้ไปโดยไม่มีวันกลับมา นำมาความโศกเศร้ามาให้ยังครอบครัวทราโวลตา เป็นอย่างมาก

สำหรับ จอห์น ทราโวลตา และ เคลลี่ เพรสตัน พบกันครั้งแรกขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The 1987 ซึ่งตอนนั้นมีข่าว เคลลี่กำลังจะแต่งงานกับ Kevin Gage หลังจากครองคู่ได้เพียง 2 ปีทั้งคู่ก็หย่าขาดกัน และ เคลลี่ก็มาได้หมั้นหมายกับ จอห์น ในปี 1991 ที่เมือง Gstaad ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานในเดือนกันยายนปีเดียวกัน


ภาพ : @therealkellypreston, @johntravolta

Praew Recommend

keyboard_arrow_up