2016 ปีร้อนฉ่า 6 คนบันเทิงสลัดผ้ารับปีใหม่

ต้องบอกว่าร้อนแรงจริงๆ นะคุณขา เพราะขณะที่คนหมู่มากพากันบินไปฉลองปีใหม่รับลมหนาว ตะลุยหิมะอยู่ต่างแดน แต่ก็มีบางคน(สวยๆ) เลือกที่จะเดินทางข้ามปีกันอยู่ใกล้ๆ บ้าน 

นี่เป็นสาเหตุให้เทศกาลปีใหม่นี้คนไทยมีเรื่องกระชุ่มกระชวยกันตั้งแต่ต้นปี เพราะมีนางเอกหลายนางปักหลักเคาท์ดาวน์ที่ริมทะเล ที่บอกว่ากระชุ่มกระชวยเพราะนางๆ ไม่มีอาการหวงเนื้อหวงตัว ใส่ชุดว่ายน้ำเล่นน้ำกันชื่นมื่น เพราะไปกับครอบครัว คนรัก และเพื่อนฝูง งานนี้บอกเลย กำไรคือเราๆ ที่ตามส่องไอจีจ้า

ภาพ @aum_patchrapa
ภาพ @aum_patchrapa
ภาพ @aum_patchrapa
ภาพ @aum_patchrapa
ภาพ @aum_patchrapa
ภาพ @aum_patchrapa

เริ่มที่ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ควงแฟนหนีบเพื่อนไปเที่ยวมัลดีฟท์ เกาะที่ได้ชื่อว่ามีน้ำทะเลใสๆ สาวอั้มเลยใจดี ขนชุดว่ายน้ำหลายสี หลากแบบไปใส่อวยพรปีใหม่เหล่า FC แน่นอนว่ากดไลค์กันถล่ม

 

10932126_820037161457780_1097657591_n12357254_1679957492275463_1954185739_n

ต่อด้วยนางเอกฮอตรุ่นเล็ก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รายนี้ลงใต้ไปเกาะไม้ท่อน ภูเก็ต และใจดีโชว์เซ็กซี่ตัลล๊าคคคด้วยชุดว่ายน้ำสไตล์สปอร์ตแวร์ อาจจะขัดใจหนุ่มที่ท่อนบนปิดมิดชิด แต่ขอบอกแค่เรียวขาขาวของนางก็กินขาด ผู้หญิงอะไร ขาสวยมว้ากกก

@prayalundberg
@prayalundberg
@prayalundberg
@prayalundberg

ส่วนสาวคนนี้ แต่ละรูปนี่เรียกทั้งอารมณ์ขัดใจและชวนจินตนาการ  ปู-ไปรยา โดยนางเช็คอินเข้าที่พักสุดฮิตของบรรดาเซเลบคนดัง ‘ศรีพันวา’ ที่ว่าขัดใจเพราะนางหันหลังโพสต์ อีกทีก็นอนอยู่มุมไกล แต่เพราะเครดิตของเจ้าบิกินีสีดำสองชิ้นน้อยที่โอบรัดอยู่บนเรือนร่าง กับความเชื่อมั่นว่านางมีของ ฉะนั้นพอมองอีกที เออ… จินตนาการก็กว้างไกลดีนะ

@grand_thestar
@grand_thestar

ต่อกันที่ แกรนด์ The Star คือจริงๆ เราเชื่อนะว่านางต้องไปทะเลหัวหินกับพี่สาว เกรซ กาญจน์เกล้า เพราะเห็นบรรยากาศเชื่อมโยงกัน แต่คุณพี่สาวไม่ใจดีโชว์ภาพสลัดผ้าเท่า  จึงอดเห็นพลังโอโม่คูณสอง แต่ถึงกระนั้น แค่เห็นนางน้องกับชุดว่ายน้ำโชว์ผิว หนุ่มๆ ก็กลืนน้ำลายเอื้อกแล้ว

@kaechollada
@kaechollada

คงคอนเซ็ปต์รักน้องหมาไม่มีเปลี่ยนต้องคนนี้ สาวเก๋-ชลลดา นางหอบน้องหมาไปนับถอยหลังเข้าปีใหม่ที่หัวหิน และเพราะเป็นรุ่นใหญ่เซ็กซี่ ใครเห็นบิกินีนาง ไม่ซี๊ดให้รู้ไป

@mattperanee
@mattperanee

เซอร์ไพรส์ทะลุปรอทต้องคนนี้ แมท-ภีรนีย์ นางมาเหนือด้วยการเมินทะเลหนีไปนิวเยียร์เคาท์ดาวน์ไกลถึงบลูลากูน ไอซ์แลนด์ บ่อน้ำพุน้อนอันดับหนึ่งของโลก และราวกับจะประกาศว่านางไม่ได้มาเล่นๆ จึงจัดเต็มบิกินีสีฟ้าเมทัลลิคโชว์ซะฮือฮา
นี่แค่เปิดปียังร้อนแรงขนาดนี้ ไม่อยากคิดว่าถ้าเข้าหน้าร้อน ดีกรีร้อนจะทะลุองศาเดือดขนาดไหน แต่สัญญาเลยว่าแพรวดอทคอมจะตามติดมารายงานจ้า
 

เรื่อง Ghibli

Praew Recommend

keyboard_arrow_up