Universal Woman Asia

“เจนนี่ – เจนนิเฟอร์ พรลิตา” คว้ามงกุฎ Universal Woman Asia จากเวที Universal Woman 2024

Alternative Textaccount_circle
Universal Woman Asia
Universal Woman Asia

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวด Universal Woman ประจำปี 2024 ซึ่งในปีนี้มีผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นกว่า 44 ประเทศเข้าร่วมการประกวด โดยการประกวดในรอบสุดท้ายจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ เมืองพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

โดยสาวมากความสามารถ “เจนนี่ – เจนนิเฟอร์ พรลิตา” ตัวแทนของประเทศไทย คว้ามงกุฎ Universal Woman Asia 2024 และติดอันดับรอบ 24 คนสุดท้ายบนเวทีการประกวดนางงามระดับสากลมาได้อย่างน่าประทับใจ

Universal Woman Asia

สาวไทยสวยเก่ง “เจนนี่ – เจนนิเฟอร์ พรลิตา” คว้ามงกุฎ Universal Woman Asia จากเวทีการประกวดนางงามระดับสากล Universal Woman 2024

สำหรับ “เจนนี่ – เจนนิเฟอร์ พรลิตา” วัย 31 ปี สูง 170 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับ Major Economic จากมหาวิทยาลัยในประเทศสวีเดน เธอสร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการและผู้ชมด้วยความสวยสง่า บวกกับบุคลิกความมั่นใจที่โดดเด่น จนสามารถคว้าตำแหน่ง Universal Woman Asia ประจำปี 2024 ของเวที Universal Woman ในปีนี้มาครอบครองได้สำเร็จ ซึ่งเธอได้เผยความรู้สึกหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจสำคัญครั้งนี้เอาไว้ว่า 

Universal Woman Asia

“รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย และคว้าตำแหน่ง Universal Woman Asia 2024 มาครองได้สำเร็จ เจนนี่จะใช้ตำแหน่งนี้ในการส่งเสริมวัฒนธรรมไทยและมนต์เสน่ห์ความสวยงามของเมืองไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกไปพร้อมกันค่ะ”

Universal Woman Asia
Universal Woman Asia: Representing Thailand
Universal Woman America: Representing Argentina
Universal Woman Africa: Representing Kenya
Universal Woman Caribbean: Representing Puerto Rico
Universal Woman Europe: Representing Great Britain
Universal Woman Oceania: Representing Australia
Universal Woman Pacific: Representing Honduras
Universal Woman Asia

นอกจากนี้เธอยังได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน และจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับภารกิจหลังรับตำแหน่งกับทาง Universal Woman ประจำปี 2024 ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ต่อไป

สำหรับตำแหน่ง Universal Woman ประจำปี 2024 อันดับ 1 ตกเป็นของ Maria Gigante จากประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ได้แก่ Maria Gigante (Philippines) , Chelsi Smith (Jamaica) , Alexandra Swayne (Canada) , Danica Felecia (Indonesia) และ Olga Avramenko (Ukraine)

Universal Woman

สำหรับการประกวด Universal Woman เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 25 – 45 ปี ได้แสดงพลังของผู้หญิงที่ต่างมีความงดงาม โดยไม่จำกัดเรื่องสถานภาพ ทั้งเรื่องการสมรสและการมีบุตร เพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงทุกคนสามารถแสดงถึงพลังในการทำสิ่งดีๆ ให้กับโลกใบนี้ พร้อมทั้งยังสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก เพราะหัวใจที่อยากทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม ถือเป็นความสวยจากภายในที่จะเปล่งประกายสู่ภายนอก

Universal Woman Asia
Universal Woman Asia
บี – วิภาพร สัตยาอภิธาน Universal Woman Thailand 2023 และ ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น

Follow: Universal Woman Thailand เวทีนางงามยุคใหม่แห่งความงามของผู้หญิงในทุกมิติ
Visit our linktr.ee/universalwoman.th
Universal Woman TH 2024 IG: @jennigustavson
National Director IG: @beesataya


Praew Recommend

keyboard_arrow_up