หยุดปล่อยให้แสงทำร้ายผิว… เลือกครีมกันแดดที่ใช่ คุณค่าครบ ปกป้องแสงและฟื้นบำรุงผิว

แม้ช่วงนี้จะเป็นหน้าฝน แต่บอกเลยว่าสาวๆ ก็ชะล่าใจกับตัวการร้ายทำลายผิวอย่างแสงแดดไม่ได้เด็ดขาด เพราะไม่ว่าแสงแดดจะดูเบาบางอย่างเป็นมิตรแค่ไหน ก็ยังเต็มไปด้วยทั้งรังสี UVA และ UVB นอกจากนี้ยังมีแสงอันตรายจากภัยใกล้ตัวในยุคดิจิทัล ซึ่งแทบจะกลายเป็นเพื่อนสนิทกับเราเลยอย่าง Blue Light และ INFEA-RED ที่มาจากหน้าจอสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ อีกด้วย

ดังนั้นสิ่งที่จะช่วยปกป้องผิวของสาวๆ ได้ก็คือครีมกันแดด แต่ใช่ว่าครีมกันแดดทั่วไปจะสามารถปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนกันหมด สาวๆ ต้องเลือกเฟ้นกันหน่อย ถ้าจะให้ดีสุดๆ ไปเลยก็ต้องทั้งปกป้อง ฟื้นฟู และบำรุงผิวได้ในหนึ่งเดียว ซึ่งแพรวดอทคอมขอเรคคอมเมนต์ครีมกันแดดตัวนี้ Bloss UV Solution SPF 50 PA++++ ที่ขอคอนเฟิร์มเลยว่าเริ่ดมาก

คุณสมบัติเด่นของ Bloss UV Solution SPF 50 PA++++ คือเป็นมากกว่าครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องแสง เพราะยังมีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวด้วย เรียกว่ามีคุณค่าแบบ 2 in 1 เลยทีเดียว โดยในเรื่องการปกป้องแสงนั้น ครีมกันแดดตัวนี้มีสารสกัดจากดอก Butterfly Bush มีสาร Antioxidant ชั้นเลิศ สามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงอันตรายต่างๆ ได้ทั้ง UVA, UVB, Blue Light และ INFEA-RED ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ รวมถึงช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ต้นตอของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

สำหรับในเรื่องการฟื้นบำรุงผิว Bloss UV Solution SPF 50 PA++++ มีอาหารผิวมากคุณค่าอย่าง Lactobacillus Ferment Lysate จากโยเกิร์ตที่สาวๆรู้จักนี่แหละค่ะ ซึ่งเป็นแบคทีเรียชนิดดีที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากแสงต่างๆ และมลภาวะรอบตัว ช่วยให้ผิวหน้ากลับคืนสู่ปกติเร็วขึ้นเมื่อถูกแสงแดด อีกทั้งยังมีสารพัดคุณประโยชน์ต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นถึง 3 เท่า ช่วยรักษาสมดุลของน้ำในชั้นผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ช่วยลดปัญหาผิวอักเสบ ระคายเคือง และแห้งกร้าน ช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้นได้ภายใน 7 วัน

นอกจากคุณสมบัติเริ่ดๆ ของ Bloss UV Solution SPF 50 PA++++ ที่จะทำให้สาวๆ ต้องปลื้มกันแล้ว บอกเลยว่าเมื่อได้ใช้จริงก็จะยิ่งปลื้มขึ้นไปอีกแน่นอน เพราะครีมกันแดดตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่เหมาะกับอากาศร้อนของบ้านเรามาก เพราะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ทาแล้วรู้สึกสบายผิวสุดๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน และไม่ทิ้งคราบสีขาวบนใบหน้า พอทาครีมกันแดดตัวนี้แล้ว สาวๆ ก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย และที่สำคัญยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น เครื่องสำอางค์ติดทนนานขึ้นอีกด้วย สาวๆที่รักการเมคอัพ สบายใจได้ ครีมกันแดดตัวนี้ ไม่ทำให้หน้าหมอง ดรอป ระหว่างวันแน่นอนค่า

สำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ครีมกันแดดตัวนี้ได้อย่างสบายใจ เพราะ Bloss UV Solution SPF 50 PA++++ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์จากสถาบัน SpinControl Asia อีกทั้งยังผ่านการทดสอบด้านประสิทธิภาพและคุณภาพของค่า SPF และ PA โดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญจากสถาบัน KC Skin Research Center Co., Ltd. ประเทศเกาหลี รับรองว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองอย่างแน่นอน

เรียกว่าเป็นครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในหลอดเดียว ทั้งปกป้องผิวจากทุกแสงและฟื้นบำรุงผิว ไอเท็มนี้แหละที่สาวๆ เมืองร้อนควรมีติดตัวไว้ ถ้าสนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ http://www.blossnatura.com/ และ https://www.facebook.com/BlossNatura/ มาเลือกครีมกันแดดที่ใช่ เพื่อผิวสวยยาวนานกันดีกว่านะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up