แฟล็กชิพสโตร์ INCASE

แห่งแรกในไทย! แฟล็กชิพสโตร์ INCASE แบรนด์กระเป๋าและ Gadget ชื่อดังจากอเมริกา

แฟล็กชิพสโตร์ INCASE
แฟล็กชิพสโตร์ INCASE

INCASE ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์เพื่อการปกป้องและพกพาชั้นนำระดับโลก เปิดตัว แฟล็กชิพสโตร์ INCASE แห่งแรกในไทย

Incase (อินเคส) แบรนด์กระเป๋าและ Gadget ชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัว Incase Flagship Store Bangkok (อินเคส แฟลกชิพสโตร์ กรุงเทพฯ) ครั้งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการบนชั้น 4 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้พื้นที่ขนาด 83 ตารางเมตร ที่ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การออกแบบที่ตอบสนองทุกไลฟ์ไสตล์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ ที่จะมาขับเคลื่อนทุกแพชชั่นของคุณผ่านการออกแบบที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

แฟล็กชิพสโตร์ INCASE

นอกจากนั้นภายในงานยังมีเอ็กซิบิชันบอร์ดเกี่ยวกับแบรนด์ที่จัดขึ้นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้สัมผัสเรื่องราวการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Better Experience Through Good Design” (ประสบการณ์ที่ดีกว่าด้วยดีไซน์ที่ดีกว่า) ตั้งแต่ปี 1997 จนถึงปัจจุบัน รวมถึงโชว์เคสคอลเล็คชั่นคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับศิลปินระดับโลกอย่าง แอนดี้ วอร์ฮอล (Andy Warhol) และแบรนด์ระดับโลกทั้ง 20 years sleeve,  Ace Hotel, Carnival, Shepard Fairey | Obey Giant และ Ari Marcopoulos

สำหรับ Incase Flagship Store Bangkok มีการออกแบบตกแต่งภายในร้านให้ลูกค้าสามารถเดินเข้ามาสัมผัสทุกประสบการณ์ได้อย่างลื่นไหลไร้รอยต่อ โดยดิสเพลย์ผลิตภัณฑ์ตามประเภทของสี วัสดุ และคอลเล็คชั่น บนชั้นวางและผนังสีโทนโมโนโครมในสไตล์มินิมอล เพื่อช่วยให้การเข้ามาช้อปปิ้งภายในร้านตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงวินาทีที่เดินออกจากร้านเป็นประสบการณ์ที่พิเศษทุกครั้ง นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์จาก Incase ภายในร้านยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ที่จะช่วยเพิ่มความรู้และดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งดิสเพลย์แบบอินเทอร์แอคทีฟและการจัดโปรแกรมด้านวัฒนธรรมต่างๆ รวมถึงการจัดทีมฝ่ายบริการลูกค้าที่รู้จริง เรียกว่าช่วยเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ Incase ในแต่ละครั้งให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นแน่นอน

แฟล็กชิพสโตร์ INCASEแฟล็กชิพสโตร์ INCASE

Praew Recommend

keyboard_arrow_up