เชียร์

ใครวิน? เชียร์ –ฑิฆัมพร เผยสัมพันธ์ ทายาทมหาเศรษฐี เบญจรงคกุลหรือมหากิจศิริ

Alternative Textaccount_circle
เชียร์
เชียร์

สาวฮ็อตเสน่ห์แรง เชียร์-ฑิฆัมพร ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องหัวใจทั้งคู่จิ้นข้ามปี เต้ย-พงศกร รวมถึง 2 หนุ่มฮ็อต ทายาทมหาเศรษฐี บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หรือ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จริงๆ แล้วเธอสนิทกับหนุ่มคนไหนมากกว่ากัน

ทายาทมหาเศรษฐี

สวย เก่ง นิสัยดี แถมมีความสามารถแบบนี้ไม่แปลกใจเลยที่ไปร่วมงานกับใครก็มีแต่คนรักและเอ็นดู สำหรับนักแสดงสาว เชียร์ -ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ไม่เพียงแค่ผู้ใหญ่เอ็นดูเท่านั้น เพราะยิ่งช่วงหลังๆ มานี้เธอมีข่าวลือกับหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงออกมาไม่ขาดสาย นี่ยังไม่นับรวมกระแสคู่จิ้นข้ามปีกับหนุ่ม เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ แฟนๆ ก็ยังเรียกร้องให้ทั้งคู่ร่วมงานกันอีกด้วย ล่าสุดสาวเชียร์ถือโอกาสเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ทีละประเด็นๆ เลยทีเดียว

ทายาทมหาเศรษฐี

ความสัมพันธ์กับเต้ย-พงศกร จะมีโอกาสพัฒนาจากในจอสู่นอกจอไหม?

“จริงๆ แล้วที่ผ่านมาเราก็มีคู่จิ้นมาเรื่อยๆ กับ เต้ย-พงศกร ถือว่าอยู่นานมาก แถมได้รางวัลคู่จิ้นด้วยค่ะ เวลาที่แฟนๆ เห็นเราอยู่ด้วยกันเขาก็ดูมีความสุข ในส่วนความรู้สึกที่จะเป็นไปได้จริงๆ คือเชียร์ว่าใครก็ตามที่ได้เข้ามา ได้รู้จักกัน มันมีความเป็นไปได้หมดอยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบเล็กๆ น้อยๆ มันก็ต้องมองกันยาวๆ คือตรงนี้มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะมาคู่กันอยู่แล้ว คนอาจจะมองภายนอกว่าทุกอย่างมันเหมาะสมกัน มันดีหมด แต่ถ้ามาศึกษากัน มามองกันยาวๆ มันจะเป็นไปได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ ยังไม่ได้ศึกษากันนะคะ บางสิ่งบางอย่างมันดีอย่างนี้อยู่แล้วค่ะ ถ้ามันจะดีไปกว่านี้อีก ถือว่ามันเป็นโชคดีที่มียิ่งขึ้นไป แต่ ณ ตอนนี้อยู่สถานะอย่างนี้ดีอยู่แล้ว”

“ที่ผ่านมายืนยันว่าไม่มีจีบค่ะ ไม่เป็นแฟนค่ะ ไม่ต้องศึกษาหรอก อยู่กันอย่างนี้ดีแล้ว อนาคตคืออนาคต ไม่รู้ค่ะ”

ทายาทมหาเศรษฐี

สถานะกับบิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ดูใจกันอยู่หรือเปล่า?

“ไม่จริงค่ะ ไม่ใช่ อย่างไฮโซบิ๊กก็เป็นเพื่อนที่อยู่กลุ่มเดียวกัน คนอาจจะเห็นภาพไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แต่เราอยู่กลุ่มเดียวกันค่ะ ถามว่าโอกาสพัฒนามีไหม สำหรับเชียร์ทุกคนมันมีโอกาสอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าจะคิดตรงกันมั้ย ไปด้วยกันได้มั้ย แต่ทุกอย่างยังรู้สึกดีๆ ต่อกันไม่ว่ากับใคร”

ทายาทมหาเศรษฐี

มาแรงสุดตอนนี้มีข่าวลือว่าเป็นกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ?

“ส่วนกับพี่กึ้ง เฉลิมชัย ก็เช่นกันค่ะ เราอยู่กลุ่มเดียวกัน เล่นด้วยกัน เป็นเพื่อนกันค่ะ พอเจอข่าวแบบนี้บ่อยๆ เราไม่เบื่อค่ะ เราก็ชิวอยู่แล้ว เพราะก็เป็นเพื่อน พี่น้องเรา เราก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไร ยังอยู่แบบนี้เหมือนเดิมค่ะ”

ทายาทมหาเศรษฐี


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up