Ferragamo

Salvatore Ferragamo เปิดตัว “Switch Belt” เข็มขัดรุ่นใหม่ล่าสุด

Alternative Textaccount_circle
Ferragamo
Ferragamo

Switch Belt เป็นเข็มขัดรุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับคุณสุภาพบุรุษจากคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2018 ของ Salvatore Ferragamo (ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม) ที่มาพร้อมกับประโยชน์การใช้งานที่หลากหลาย มีลูกเล่นที่สามารถปรับเปลี่ยนหัวเข็มขัดได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังเป็นเข็มขัดรุ่นพิเศษ (two-in-one) ที่ให้ภาพลักษณ์ดูสบายและมีความสร้างสรรค์ในเวลาเดียวกัน

หัวเข็มขัดรูปทรง Gancio อันเป็นงานฝีมือคุณภาพเยี่ยม ผลลัพธ์ของนวัตกรรมใหม่ที่มาพร้อมกับกลไกแบบเรียบง่าย โดยหัวเข็มขัดนี้สามารถสลับเปลี่ยนได้กับหัวเข็มขัดอีกคู่หนึ่งที่เลือกโดยตัวลูกค้าเอง

Ferragamo

Switch Belt มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่มีความพิเศษและโดดเด่น ซึ่งประกอบด้วยกล่องอันประณีตที่บรรจุตัวเข็มขัด ซึ่งด้านหนึ่งเป็นหนังลาย (Grained Leather) และอีกด้านหนึ่งเป็นหนังผิวเรียบด้าน ตัวล็อคหัวเข็มขัดออกแบบให้มีการเคลือบผิววัสดุ ทั้งแบบเคลือบทอง เคลือบเงิน และเคลือบโลหะเทา อีกทั้งยังมีช่องว่างเพื่อเพิ่มหัวเข็มขัดอีกคู่หนึ่งซึ่งลูกค้าสามารถเลือกเพิ่มเติม โดยมีหลากหลายสีและวัสดุให้เลือกสรร ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว การนำสีและวัสดุของหัวเข็มขัดที่แตกต่างกันของสองส่วนนี้มารวมกันนั้น ยังสามารถสร้างสรรค์รูปแบบหัวเข็มขัดที่แตกต่างกันออกมาได้มากถึง 225 รูปแบบ

Switch Belt พร้อมจำหน่ายแล้วในปลายเดือนเมษายน 2561 ใน 25 บูติคชั้นนำของ Salvatore Ferragamo ทั่วโลก และบนช่องทางการซื้อขายออนไลน์ของแบรนด์ นอกจากนี้ Switch Belt จะยังเป็นสินค้าสำคัญของโปรเจ็คท์ช่องทางการสื่อสารของแบรนด์ #SwipeToSwitch โดยจะแสดงผ่านทางวิดีโอสั้น อัลบั้มรูปภาพ Influencers และการเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ด้วยตัวลูกค้าเอง (User-Generated Contents) ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้สินค้าสามารถปรากฏอยู่ในสื่อหลายชนิด ทั้งบนสื่อสิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ออนไลน์ (E-commerce) และโซเชี่ยลมีเดียอื่นๆ

เชิญชมความพิเศษของเข็มขัดรุ่นใหม่ล่าสุด “Switch Belt” ได้ที่บูติค Salvatore Ferragamo ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ชั้น M หรือทางออนไลน์ได้ที่ www.ferragamo.com/switch-belts

#SwipeToSwitch #FERRAGAMOTHAILAND

Praew Recommend

keyboard_arrow_up