สวยเร็วขั้นเทพ! ชุบชีวิตผมพังให้สวยปังฉบับ ‘ผู้หญิงเอาแต่ใจ’ ด้วยทรีทเม้นท์บำรุง ‘FUSIO-DOSE’ จาก ‘KERASTASE’ เห็นผลลัพธ์ที…พี่งี้ทึ่งเลย

เอ่ยถึง ‘งานผม’ ทีไร มันบาดใจเสียเหลือเกิน ด้วยความที่พัดชาเป็นหนูทดลองนั่นนี่มาเยอะ ทั้งการทำสี ฟอกสี แถมยังม้วนผมเป็นประจำ ทำให้สภาพผมนั้นมีสภาพชีช้ำเหมือนหนังสงคราม มา(สำ)นึกขึ้นได้อีกทีก็ตอนที่ต้องใช้ผมเป็นแบบถ่ายงานในวันรุ่งขึ้น สวัสดีความพินาศ!! อิพี่จะทำอย่างไรดีให้มีผมสวยๆ ไปอวดประชาชีในวันพรุ่งนี้ละค่ะ

ก็พี่จะรีบสวยอ่ะ
นี่แหล่ะจ้ะ ถึงเป็นเหตุให้ต้องพุ่งตัวไปที่ ‘THE HAIR CARE PROFESSIONAL’ ซาลอนขวัญใจคนรักผมที่แท้ทรู ผู้อยู่เบื้องหลังการดูแลผมให้กับทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์และเซเลปมากมาย สาขานี้อยู่ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อิสวิล ในบรรยากาศสบายๆ ที่สำคัญคือที่นี่เขาอัดแน่นไปด้วยโปรดักส์และบริการจากแบรนด์แฮร์สุดหรู ‘KERASTASE’ แบบนี้ยิ่งไว้ใจได้

เข้าไปถึงพัดชาก็จัดหนักเลยจ้า ‘เอาผมสวยเงางามพริ้วสไวไม่พันกัน หวานน้อย กินนี่’ อันหลังคุณพี่เขาคงจัดให้ไม่ได้จริงๆ เลยขออย่าเพิ่งเอาแต่ใจ จะแก้ปัญหาผมให้ดีต้องมีการคอนเซ้าท์กันก่อน

ใจเย็นสิน้องต้องวิเคราะห์ก่อน
เมื่อผู้เชี่ยวชาญสัมผัสดูก็รู้ได้ทันทีว่าลักษณะผมของพัดชานั้นปัญหาอยู่ที่ความแห้งไร้ชีวิตชีวา ซึ่งเกิดจากการเคยทำสีหรือแม้แต่ฟอกสีผมมาแล้วซึ่งแน่นอนว่า ความพังพินาศนั้นอยู่ในระดับ 8.7 ริกเตอร์           ลักษณะเส้นผมเป็นผมเส้นใหญ่และหนา เมื่อให้โปรเฟสชั่นนัลวิเคราะห์แล้วนั้นการแก้ปัญหาที่จะทำให้ผมสวยได้ภายในวันพรุ่งนี้คือ ก. เข้าเวปออนไลน์แล้วกดสั่งวิกมาใส่ซะ ข. รีทัชค่ะ ถ่ายแล้วโฟโต้ช้อปแน่นๆ ไปเลย หรือ ค. คือทางเลือกที่ทางซาลอนนำเสนอ คือการทำการบำรุงแบบล้ำลึกด้วย ด้วยทรีทเม้นท์ ‘FUSIO-DOSE’ จาก ‘KERASTASE’

เลือกข้อ ค.ควายใช้งานได้จริงสุดว่ามะ

“Tailor-made is a new luxury”
‘FUSIO-DOSE’ ที่ว่าคือทรีทเม้นท์ผมที่ใช้ผลิตภัณฑ์สำคัญคือเจ้าตัวที่หน้าตาเหมือนหลอดทดลองวิทยาศาสตร์แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนอาจเคยเห็นและสนใจ แต่ก็เดาไม่ถูกว่านางนั้นใช้ทำอะไร

แท้จริงทรีทเม้นท์นี้คือการรังสรรค์สูตรทรีทเมนท์สำหรับเส้นผมและหนังศรีษะเฉพาะบุคคล ( Kérastase Fusio-DoseTM Hair Lab Ritual) เข้าเทรนด์ ‘COSTOMIZE’ ที่กำลังฮิต

บริการนี้จึงต้องมีขั้นตอนการตรวจวิเคราะห์ เพื่อรู้ปัญหากันก่อนจึงจะเลือกสูตรที่เหมาะสมให้กับเส้นผมของแต่ละคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ จากนั้นผู้เชี่ยวชาญของ  Kérastase จะทำการผสมสูตรทรีทเม้นท์ Fusio-DoseTM สูตรเฉพาะที่ตรงกับความต้องการ จากการเลือก  4 Concentrates และ 5 Boosters ที่เหมาะสมให้ได้สูตรที่ดีที่สุดเพื่อพลิกฟื้นโครงสร้างเส้นผมแบบเร่งด่วน

ขึ้นเตียงสิคะจะรออะไร
ผลิตภัณฑ์ที่จะใช้กับพัดชาในวันนี้คือไลน์ ‘Kerastase Resistance Therapiste’ สูตรดูแลผมที่เปราะบางจากการทำเคมีให้ฟื้นคืนชีวิตชีวิตชีวาแบบทันตาเห็น ก่อนสระผมใช้แฮร์ไพรเมอร์ RÉSISTANCE Soin Premier Thérapiste นวดให้ซึมเข้าสู่เส้นผม ทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออก ปั๊มมาเยอะๆ เลยค่ะไม่ต้องเกรงใจ พี่ไม่ถือ

จากนั้นสระด้วยแชมพู RÉSISTANCE Bain Thérapiste ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาเพียบ เนื้อสัมผัสของเจ้าแชมพูตัวนี้มีความเป็นครีมละมุนละไม ทีเด็ดอยู่ที่เนื้อสัมผัสแบบบาล์มที่ช่วยซ่อมแซมไฟเบอร์ในเส้นผมไปด้วยขณะทำการสระ

โอย…นอนสบายยังไม่อยากลุก แต่ได้เวลาขั้นตอนน่าสนุกแล้วจ้า!! ผู้เชี่ยวชาญทำการผสม Fusio-DoseTM หลอดสีเขียวช่วยฟื้นบำรุงผมที่เคยผ่านสารเคมีลงในหลอดเล็ก ทำการฉีดแล้วนวดให้เข้าเส้นผม นาทีนี้ผมเริ่มดูเปล่งประกายขึ้นมาแล้ว

จากนั้นก็ทำขั้นตอนแบบเดียวกันแต่เป็นหลอดสีส้ม ‘Booster Nutrition’ ที่สะใจก็คือคราวนี้ไม่ใช่แค่นวด แต่มีการใช้อุปกรณ์หนีบเพื่อเป็นการผลักสารบำรุงให้เข้าไปดูแลผมอย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น สาแก่ใจอิช้อยนัก!!!

นอนลงอีกครั้งเพื่อทำการมาส์กผม ที่รู้สึกว่าคุ้มค่าสุดๆ คือที่  ‘THE HAIR CARE PROFESSIONAL’ เขาใช้ผลิตภัณฑ์แบบเต็มพิกัดไม่มีหวง ควักเนื้อมาส์กขึ้นมาแน่นๆ แบบนี้แล้วค่อยๆ นวดเลยจ้า ทิ้งเวลาไว้สักครู่เพื่อรอล้างออก ระหว่างนี้ขอนอนชิลด์ก่อนนะ

เอร้ยยยยย!!! เสียงหวีดจากทีมงานของพัดชาดังขึ้นมาขณะที่กำลังนอนเคลิ้มๆ กรุงแตกครั้งที่3 หรือยังไงยะ!! อ่อโอเคไม่มีอุบัติภัยใดๆ หรอกค่ะ แค่ทีมงานนางตื่นเต้นกับผลลัพธ์ของเส้นผมที่กลับคืนความเงางามแตกต่างจากก่อนทำทรีทเม้นท์อย่างชัดเจน ถึงขนาดต้องรัวชัตเตอร์ไว้เป็นหลักฐาน วาววับขนาดนี้ ‘KERASTASE’ ล้วนๆ โฟโต้ช้อปไม่ต้อง

ก่อนจะปิดจบขั้นตอนด้วยการไดร์ผม ต้องบำรุงขั้นตอนสุดท้ายด้วย Sérum Thérapiste สูตรสำหรับผมเสียขึ้นสุด

จัดทรงเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะสาวๆ บอกได้เลยว่าภาระกิจผมสวยแบบ ‘เอาแต่ใจจะใช้พรุ่งนี้’ ของพัดชาถือว่าคอมพลีท เมื่อไดร์ผมเสร็จยิ่งสัมผัสได้ทันทีถึงความนุ่มสปริงตัวของเส้นผม ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือว่าแวววาวของเส้นผมซึ่งบ่งบอกถึงสุขภาพที่ดีขึ้น

เทียบกันชัดๆ ไปเลยระหว่างนางพญาไม้กวาดเวอร์ชั่นก่อนทำ และผมเด้งสวยหลังทำที่ทำให้เราดูกลายเป็นสาวเซเลปมีเวลาเข้าซาลอนดูแลตัวเองแบบเหลือเฟือ ทั้งๆที่เอาเข้าจริงเพิ่งจัดไปเมื่อกี้นี้เอ๊ง!!

เอาจริงๆ ตอนนี้เห่อผมมากจนอยากจะถ่ายงานเสียเดี๋ยวนี้ สรุปเลยว่าการนึกอยากจะมีผมสวยรวดเร็วแบบเนรมิตนั้นไม่ได้ยากเกินเอื้อม ทรีทเม้นท์ ‘FUSIO-DOSE’ เหมาะกับทุกปัญหาผม เพราะเป็นการรังสรรค์สูตรให้ตรงกับปัญหาโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง แนะนำอย่างยิ่งสำหรับเจ้าสาว บัณฑิต หรือการออกเดทที่ต้องการความสวยแบบเร่งด่วน ทรีทเม้นท์ตัวนี้เห็นผลชัดเจนทันทีแบบไม่ต้องพยายามส่อง

ที่ปลาบปลื้มอีกเรื่องคือความคุ้มค่าในทุกบาททุกสตางค์ที่จ่ายไป เพราะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก ‘KERASTASE’ แบบเต็มพิกัด 360 องศา ไม่มีการมั่วนิ่มเอาแบรนด์ไก่กามาผสม ใครอยากได้รับประสบการณ์ ‘ผมดีไม่มีสาเหตุ’ แนะนำให้พุ่งตัวไปที่ THE HAIR CARE PROFESSIONAL ที่นี่มีบริการจัดเต็มพร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญบอกหมดไม่มีกั๊ก

ส่วนตอนนี้พัดชาขอลาไปก่อน สะบัดผมใหม่ถ่ายลงไอจีจนคอเคล็ดแล้วเนี่ย ก็คนมันเห่ออ่ะ!!

CREDIT: The Hair Care Professional เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสวิวล์ ชั้น3 Tel:020422959

Praew Recommend

keyboard_arrow_up