เช็กลิสต์จับผิดคอร์สยกกระชับปลอม! เลือกอย่างไรให้ปลอดภัย-เห็นผล “ไม่เสินเจิ้น”

เช็กลิสต์จับผิดคอร์สยกกระชับปลอม! เลือกอย่างไรให้ปลอดภัย-เห็นผล “ไม่เสินเจิ้น”

ใครกล้ายกมือว่าไม่อยากสวย พูด!!! มาถึงยุคนี้ต้องยอมรับแล้วล่ะว่าความสวยและบุคลิกที่ดีงามนั้นเป็นใบเบิกทางสู่อนาคตอันสดใส ฉะนั้นจึงมีคอร์สทำสวยสารพัดผุดขึ้นมาให้เลือกเป็นดอกเห็ด เรียกว่าหากได้มีใบหน้าอ่อนเยาว์ตึงเปรี๊ยะสวยได้รูปจะต้องจ่ายเท่าไหร่สายเปย์ก็ไม่หวั่น

อย่างนวัตกรรมที่ตอนนี้กระแสแรงเกิ๊น! ก็คือการทำหน้าสวย หน้าเรียว ยกกระชับด้วยนวัตกรรมคลื่นเสียง (Ultrasound) ที่ใครๆก็พูดกันในตอนนี้ อย่างที่พัดชาเคยแนะนำกันไปแล้วว่า นางช่างเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับสาวหน้าปังพลังโลกดิจิตัลอย่างแท้จริง ด้วยเป็นเทคโนโลยีที่ครบองค์เครื่อง ‘เห็นผลชัด ปลอดภัย และไม่ต้องพักฟื้น’

ภาพตัวอย่างเครื่องยกกระชับใช้เพื่อประกอบการให้ความรู้

แต่…….ยกกระชับก็มีของปลอมนะเธอรู้ยัง!!!
รู้แบบนี้สาวๆ ก็เลยแห่กันไปทำสวยด้วยเสียงด้วยความหวังจะมีหน้าได้รูป แต่งานนี้พัดชาขอเตือนเลยว่าจะทำสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ เพราะหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเจ้าเทคโนโลยีความงามตัวนี้ก็มีเครื่องเฟค เครื่องเสินเจิ้น เครื่องที่ไม่ได้มาตรฐานมาหลอกให้สายเปย์ต้องเจ็บใจ เสียเงินไปฟรีๆ  เพราะเครื่องยกกระชับที่ไม่ได้มาตรฐานนั้นอาจส่งผลลัพธ์ทั้งการเห็นผลเพียงระยะสั้นไม่คุ้มค่าคุ้มราคา หรือไม่เห็นผลแตกต่างใดๆ และพีคที่สุดคือเสี่ยงหน้าพัง การรู้เท่าทันว่า เครื่องยกกระชับของแท้ต้องเป็นอย่างไรจึงเป็นทางออกอันชาญฉลาดของสาวรักสวย

วันนี้เลยจะขอแชร์ความน่าเจ็บใจของการตกเป็นเหยื่อให้กับเครื่องปลอม ที่อาจทำให้ต้องทั้งเสียทรัพย์ เสียเวลา เสียรู้และอาจจะเสียสวยไปพร้อมๆ กัน ไม่มันเลยนะพี่ขอเตือน!

ภาพตัวอย่างหลักการทำงานของเครื่องยกกระชับใช้เพื่อประกอบการให้ความรู้

ทวนกันอีกที ‘ยกกระชับด้วยคลื่นเสียง’ คืออะไร?
นางคือเทคโนโลยี ‘คลื่นเสียง’ (Ultrasound) ที่มีความเฉพาะเจาะจงลงไปยังผิวหนังชั้นลึก ชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน (SMAS) โดยเขาจะเปลี่ยนพลังงานเสียงเป็นจุดความร้อนจุดเล็กๆ เพื่อเข้าไปกระตุ้นให้ร่างกาย สร้างเสริมคอลลาเจนใหม่ ทำให้ผิวค่อยๆ ปรับตึงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติดูไม่โป๊ะ

ผลที่ได้รับคือช่วยผิวหน้ายกตึง และผิวเปล่งปลั่งขึ้น ทำให้หน้าเด็กลงได้อย่างมหัศจรรย์ จนใครๆ ที่เคยได้ลองทำกันมา จะรู้สึกว่ามันช่างดีงามพระรามสี่ จนในที่สุดก็มีของปลอม ของเลียนแบบ มาในหลายรูปแบบออกมาลวงสารพัด จนเราต้องมาตรวจเช็คลิสต์กันในวันนี้

ภาพตัวอย่างการรักษา และภาพเครื่องยกกระชับใช้เพื่อประกอบการให้ความรู้

เอร้ยเธอ!!!.. ฉันจะทำกับที่นี่แหล่ะ โปรโมชั่นดีเว่อร์!!!
ท่องไว้เลยสาวๆ เทคโนโลยีดีๆ เจ๋งๆ มันก็มีค่าใช้จ่ายพอตัวเสมอ  ซึ่งโดยปกติสนนราคาจะขายเป็นคอร์ส ขึ้นอยู่กับจำนวน Shotในการยิง และบริเวณที่ต้องการยกกระชับ และ เมื่อเจอคลินิกที่ถูกใจ ก็ต้องตรวจสอบให้ถี่ถ้วนว่าเป็นเครื่องยกกระชับของเครื่องแท้ หรือเครื่องแอ๊บเหมือนด้วยนะ เพราะตอนนี้ระบาดมากมาย ไหนจะเครื่องแอ๊บเหมือน ไหนจะเครื่อง Copy เกรด AA ถ้าจะดูว่าที่ไหนมีเครื่องแท้ง่ายนิดเดียว ไปที่นี้เลย https://goo.gl/SpgLRR

US FDA การันตีความปลอดภัยที่แท้ทรู
เครื่องยกกระชับเครื่องแท้ของ US ก็ต้องได้รับการอนุมัติจาก US FDA หรือองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา ผู้ทำหน้าที่สอดส่องดูแลด้านความปลอดภัยกับอาหาร ยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือพูดง่ายๆ ว่านางคือ อย. ของสหรัฐอเมริกานั่นเอง

เพราะฉะนั้นพัดชาขอฝาก Tips ไว้ให้ตรวจเช็กก่อนตัดสินใจลงทุนทำสวยกับคลินิก ต้องไม่ลืมเช็กให้ชัวร์ได้เครื่องแท้ ของจริง คุ้มค่าคอร์ส ที่พูดเนี่ยเพราะเป็นห่วงสาวๆ สาวกความงาม

ขอให้สมใจกับการทำสวยด้วยเครื่องยกกระชับของแท้กันถ้วนหน้า ปลอดภัย ไม่โดนย้อมแมว…..บัย!!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up