ธีมงานแต่ง

สายฮิปปี้ห้ามพลาด 10 ไอเท็มเด็ดต้องมี! เมื่อจัด งานแต่งธีมโบฮีเมี่ยน

ธีมงานแต่ง
ธีมงานแต่ง

บ่าวสาวที่กำลังมองหาไอเท็มสวยชิคไว้สำหรับจัด งานแต่งธีมโบฮีเมี่ยน แต่ยังไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน หรือควรจะใส่อะไรเข้าไปในงานแต่งบ้าง ตามมาทางนี้ค่ะ เพราะ แพรวเวดดิ้ง มีไอเดียเด็ดๆ มาฝากบ่าวสาวสายฮิปปี้ กับไอเท็มที่ต้องมีใน งานแต่งธีมโบฮีเมี่ยน เพื่อช่วยให้บ่าวสาวเลือกหาอุปกรณ์และวัสดุสำหรับตกแต่งสถานที่ได้สวย เป็นเอกลักษณ์ สมกับสไตล์โบฮีเมี่ยน จะมีไอเท็มอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สายฮิปปี้ห้ามพลาด 10 ไอเท็มเด็ดต้องมี! เมื่อจัด งานแต่งธีมโบฮีเมี่ยน

1. ต้นหญ้าแพมพัสสุดเก๋

เหมาะกับสถานที่จัดงานทั้งแบบเอาท์ดอร์และอินดอร์ เพิ่มความเป็นธรรมชาติและความอบอุ่นให้กับบรรยากาศ แถมเข้ากับโทนสีของงาน จะใช้เป็นต้นแพมพัสสดๆ หรือใช้เป็นต้นปลอมก็ได้

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง

 

2. ทางเดินปูพรม

หัวใจหลักของงานแต่งสไตล์โบฮีเมี่ยน คือการสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย กลมกลืนไปกับธรรมชาติ และการตกแต่งที่เรียบง่าย พรมทางเดินชิคๆ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะช่วยเติมกลิ่นอายความเป็นโบฮีเมี่ยนให้กับงานแต่งได้เป็นอย่างดี ไม่จำเป็นจะต้องเป็นลายหรือสีที่แมตช์กันก็ได้ เพราะความแตกต่างของดีเทลจะช่วยเพิ่มสีสันและดูเก๋ไปอีกแบบ

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง

 

3. ซุ้มประตูเรขาคณิต

เปลี่ยนจากซุ้มประตูดีไซน์เดิมๆ เติมความสร้างสรรค์และความแปลกใหม่ ด้วยซุ้มประตูรูปร่างเรขาคณิต แถมยังได้มุมใหม่ๆ ในการใช้ดอกไม้ตกแต่งซุ้มอีกด้วย

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง

 

4. พุ่มดอกไม้แขวนลอย

สร้างบรรยากาศชวนฝันให้งานแต่งสไตล์โบฮีเมี่ยนด้วยพุ่มดอกไม้แขวนลอย ที่นอกจากจะให้ความรู้สึกชิคอินเทรนด์แล้ว พุ่มดอกไม้แขวนลอยนี้ยังช่วยเพิ่มมิติให้กับธีมและสถานที่จัดงาน ไม่ทำให้โต๊ะที่นั่งแน่นไปด้วยดอกไม้และของตกแต่งจนดูอึดอัดเกินไป

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง

 

5. ช่อดอกไม้ป่า

เป็นเจ้าสาวโบฮีเมี่ยน ก็ต้องมาคู่กับดอกไม้และต้นไม้สิคะ ช่อดอกไม้ป่าจะช่วยแต่งแต้มโทนสีอบอุ่น และเพิ่มกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติให้กับลุคเจ้าสาว แถมยังสามารถเติมดีเทลขนนก กิ่งไม้ หรือใบไม้ เข้าไปในช่อดอกไม้ เพื่อเพิ่มความชิคได้ด้วย

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง

 

6. แบ็กดร็อปแบบมาคราเม่

มาคราเม่ คือศิลปะการถักหรือมัดเชือกให้เกิดเป็นลวดลายต่างๆ เป็นไอเท็มแบบ DIY ที่เหมาะกับบรรยากาศเรียบง่ายของธีมโบฮีเมี่ยน นอกจากจะเอามาตกแต่งเป็นแบ็กดร็อปได้แล้ว ยังเอามาประดับเป็นผ้าปูโต๊ะ หรือห้อยตกแต่งตามผนังได้อีกด้วย

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง

 

7.มุมนั่งพักผ่อน
งานแต่งสไตล์โบฮีเมียนคือการสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง จะมีวิธีไหนดีไปกว่าการทำมุมนั่งพักผ่อนชิคๆ ให้บรรดาแขกเหรื่อในงานได้นั่งพักผ่อน ตกแต่งมุมนั่งด้วยหมอนและเบาะรองนั่งสีสันสดใสหลากหลายดีไซน์ ให้บรรยากาศงานเทศกาลที่ทุกคนจะต้องถูกใจ

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง

 

8. การตกแต่งโต๊ะอาหารแบบเล่นเลเยอร์

ตกแต่งโต๊ะทานอาหารด้วยธีมสีเอิร์ธโทน แมตช์กับเลเยอร์ของตกแต่งที่แตกต่างกันทั้งสีและดีไซน์ เช่น ผ้าคลุมโต๊ะมาคราเม่ ผ้าเช็ดปากสไตล์รัสติก ช้อนส้อมสีเข้ม และเทียนไข ผสมผสานความแตกต่างของไอเท็มให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง

 

9. หินและคริสตัล

ประดับตกแต่งสถานที่ด้วยหินหรือคริสตัล ไม่ว่าจะเป็นถาดใส่ของ ป้ายบอกเลขโต๊ะ หรือจะเลือกสีของหินที่ถูกใจ แล้วสลักเป็นตัวอักษรสวยๆ ลงไปสำหรับเป็นของชำร่วยให้แขกในงานแต่ง ก็เก๋ไปอีกแบบ

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง

 

10. แผนผังที่นั่งสุดเก๋

แผ่นไม้ที่นำมาทำเป็นแผนผังที่นั่ง เป็นอีกหนึ่งดีเทลที่จะช่วยเพิ่มบรรยากาศความเป็นโบฮีเมี่ยนผสมสไตล์รัสติกให้กับงานแต่ง แถมยังเป็นมุมถ่ายรูปสุดเก๋ได้อีกด้วย

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง


ข้อมูล : modernwedding.com.au, pinterest.com

เรียบเรียง : KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

บ่าวสาวตี๋หมวยต้องเซฟ! ไอเดีย ธีมงานแต่ง สไตล์โมเดิร์นไชนีส เก๋ไก๋แถมถูกใจผู้ใหญ่

ฮิปไม่ไหว! 10 ไอเดีย ธีมงานแต่ง สไตล์ Warehouse สุดชิค ที่สายโมเดิร์นจะต้องรัก

10 ไอเดียตกแต่ง ธีมงานแต่ง ด้วยงานอาร์ต เอาใจคู่รักสายครีเอทีฟ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up