ธีมงานแต่ง

เก๋ไม่ไหว! 10 ไอเดีย ธีมงานแต่ง สไตล์ Warehouse ที่บ่าวสาวสายชิคจะต้องรัก

ธีมงานแต่ง
ธีมงานแต่ง

เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่ไหนที่กำลังมีแพลนจะจัดงานแต่งในห้องสไตล์ลอฟท์ หรือโกดังแวร์เฮ้าส์อยู่แล้วล่ะก็ แพรวเวดดิ้ง นำไอเดียการตกแต่ง ธีมงานแต่ง ให้เข้ากับบรรยากาศความเป็น Industrial ของโกดังมาฝาก เพื่อให้บ่าวสาวแปลงโฉมตั้งแต่ขื่อคาน ไปจนถึงคอนกรีตของโกดังโรงงานที่ทั้งอึมครึมและห่อเหี่ยว เป็นสถานที่จัดงานแต่งที่ทั้งเก๋ ชิค และมีความโรแมนติกในสไตล์โมเดิร์นที่ไม่เหมือนใคร

เก๋ไม่ไหว! 10 ไอเดีย ธีมงานแต่ง สไตล์ Warehouse ที่บ่าวสาวสายชิคจะต้องรัก

1. แต่งแต้มบรรยากาศด้วยสีทองและทองแดง

สำหรับใครที่เลือกจัดงานแต่งในแวร์เฮ้าส์ หรือโกดังที่โดยปกติแล้วจะมีความเรียบๆ เย็นชืด ก็เปลี่ยนมาเติมความอบอุ่น เพิ่มความสีสันให้กับบรรยากาศด้วยสีทองและทองแดงในส่วนที่เติมได้อย่างเช่น เก้าอี้ โต๊ะ ที่ทำจากเหล็กสีทองหรือสีทองแดง หรือพวกช้อนส้อม จานชาม ของตกแต่งบนโต๊ะอาหารอื่นๆ ก็ได้

ธีมงานแต่ง

 

2. ตกแต่งสไตล์โรงหมักเบียร์

ถ้ายังหาโรงงานสวยๆ หาโกดังที่ถูกใจไม่เจอ หรือคิดธีมงานแต่งให้กับสถานที่ไม่ออก ลองธีมงานแต่งสไตล์โรงหมักเบียร์ ให้ฟีลคันทรี่ บรรยากาศแบบในยุโรปเก๋ๆ ก็ดูไม่เลวเลยทีเดียว

ธีมงานแต่ง

 

3. ต้นไม้แต่งผนัง

เปลี่ยนจากดอกไม้ธรรมดา เพิ่มความสนุกและไอเดียใหม่ๆ ในการตกแต่งผนังอิฐ หรือปูนเย็นๆ ในโกดังด้วยต้นไม้ อย่าง ต้นเฟิร์น ไม้เลื้อย และพืชพรรณสีเขียวอื่นๆ

ธีมงานแต่ง

 

4. สายหลอดไฟไส้เอดิสัน

ขาดไม่ได้เลยกับหลอดไฟสไตล์วินเทจอย่างหลอดไฟเอดิสัน ที่จะช่วยเพิ่มความฮิปให้กับสถานที่แต่งงานสไตล์แวร์เฮ้าส์ของเรา นอกจากจะเพิ่มโทนสีและมู้ดที่ดูอบอุ่นให้กับงานแล้ว ยังถ่ายรูปออกมาสวยอีกด้วย

ธีมงานแต่ง

 

5. ป้ายอักษรโลหะ

เล่นกับบรรยากาศของโกดัง แวร์เฮ้าส์เครื่องไม้เครื่องมืออุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยป้ายอักษรเหล็กรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นป้ายบอกทิศทาง มุมถ่ายรูปเก๋ๆ หรือป้ายชื่อเจ้าของงานก็ดูเท่ไปอีกแบบ

ธีมงานแต่ง

 

6. แบ็กดรอปแบบกราฟิตี้

โพสท่าสวยๆ ในชุดแต่งงานหน้าลายกราฟฟิตี้อาร์ทตามผนังที่โกดัง เพิ่มความคูลให้กับภาพถ่ายในวันแต่งงานของเราให้ไม่ซ้ำซากจำเจ แค่เช็คดูดีๆ ว่าไม่มีคำหยาบคายหรือเป็นภาพวาดที่ไม่เหมาะก่อนจะถ่ายก็เป็นพอ

ธีมงานแต่ง

 

7. ชุดแต่งงานสไตล์ Industrial chic

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ ลองเปลี่ยนจากตัวเลือก ชุดแต่งงาน สีขาวตามธรรมเนียมปกติมาเป็น ชุดเดรสแต่งงานแบบเมทัลลิกเพิ่มประกายวิบวับท่ามกลางบรรยากาศเคร่งขรึมในโกดัง ดึงดูดให้ทุกสายตามาจับจ้อง ซึ่งก็คือคีย์หลักสำคัญที่คุณต้องการในวันแต่งงานนั้นเอง

ธีมงานแต่ง

 

8. ตกแต่งงานด้วยแท่งเทียนไข

ตกแต่งสถานที่ภายในงานด้วยแสงเรืองรองจากเทียนไข ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นและความโรแมนติกได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบนโต๊ะอาหาร ระหว่างทางเดิน เป็นต้น และเพื่อความปลอดภัยควรใช้เป็นเทียนไฟฟ้าหรือควรมีภาชนะที่ใช้บรรจุและห่อหุ้มเทียนไขเหล่านั้นไว้เป็นอย่างดีเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

ธีมงานแต่ง

 

9. ของตกแต่งรูปทรงเลขาคณิต

ของตกแต่งอีกชิ้นที่เหมาะกับสถานที่แต่งงานสไตล์ลอฟท์ หรือแวร์เฮ้าส์ คือของตกแต่งรูปทรงเลขาคณิต ที่ให้กลิ่นอายความเป็นโมเดิร์น แถมยังเพิ่มความคูลให้กับสถานที่แต่งงานของเราได้อีกเท่าตัว

ธีมงานแต่ง

 

10. การจัดแต่งโต๊ะสไตล์ชิคๆ

ตัดความอึมครึม เย็นชืดในโกดังหรือโรงงานด้วยเซ็ตโต๊ะ เก้าอี้แบบชิคๆ ปูด้วยผ้าปูโต๊ะสีสวย กับชุดเครื่องจานแบบประณีตให้ดูเข้าคู่กัน

ธีมงานแต่ง


ข้อมูล : weddingwire.ca, weddingomania.com, pinterest.com

เรียบเรียง : KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

3 ธีมสีงานแต่งงาน สร้างความแตกต่าง แต่สวยล้ำไม่ซ้ำใคร

8 ไอเดียคู่สี ธีมงานแต่งฤดูร้อน สดใสต้อนรับซัมเมอร์สุดฮ็อต

Pantone ประกาศคู่สีประจำปี 2021 Ultimate Gray และ Illuminating Yellow งานแต่งปีนี้ไม่มีพลาด!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up