เรียบหรูมินิมอล ซูมอินชุดวิวาห์ ‘ฮงแฮอิน’ จุดเริ่มต้นซีรีส์ Queen of Tears

Alternative Textaccount_circle

เปิดอีพีแรกด้วยฉากแต่งงานแบบนี้คอซีรีส์ทั้งหลายคงใจคอไม่ค่อยดี เพราะมีความเชื่อที่บอกต่อกันมาว่าหากเริ่มต้นด้วยฉากแฮปปี้ตอนต่อๆ ไปก็เตรียมกระดาษทิชชู่รอซับน้ำตาไว้ได้เลย ประกอบกับชื่อ ‘Queen of Tears’ งานนี้จะตับพังมากแค่คงต้องรอชมกันไป

แต่ก่อนจะไปกังวลถึงอนาคต ขอกลับมาที่ปัจจุบันดีกว่าเพราะทันทีที่ตอนแรกออนแอร์กระแสก็ดีเป็นไปตามคาดทั้งพระเอก ‘แบคฮยอนอู’ ที่ได้นักแสดงคิมซูฮยอนหวนคืนจออีกครั้ง และ ‘ฮงแฮอิน’ ที่รับบทโดย คิมจีวอน ก็ถูกพูดถึงกันเต็มโซเชียล รวมถึงฉากวิวาห์ที่ชาวเน็ตต่างพากันบอกว่าอลังการสมกับดีกรีทายาทมหาเศรษฐีห้างสรรพสินค้า Queen Group โดยเฉพาะชุดแต่งงานที่อาจดูเหมือนเรียบง่ายแต่ถูกอิมพอร์ตจากต่างประเทศมาเลยทีเดียว

แบรนด์ดังกล่าวมีชื่อว่า ALYNE ภายใต้ RITA VINIERIES 1995 ที่ก่อตั้งในปี 1995 ด้วยความหลงใหลในการออกแบบ ดีเทลการเย็บปักระดับโอต์ กูตูร์ โดยดีไซเนอร์ได้ปรับและครีเอทคอนเซปต์ให้หรูหราแต่เรียบง่ายเพื่อเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ เช่นเดียวกับเดรสสีขาวที่ ฮงแฮอิน สวมใส่ก็เน้นเพียงสรีสะ มีดีเทลช่วงอกกับดีไซน์ตัววีและแขนปาดไหล่เท่านั้น หากว่าที่เจ้าสาวคนไหนชอบสายเกาหลีเกาใจ รายละเอียดไม่เยอะ เน้นหุ่นปัง รับรองว่าชุดแต่งงานแบรนด์นี้ตอบโจทย์ได้แน่นอนค่ะ ส่วนซีรีส์จะดำเนนต่อไปในทิศทางไหน คงต้องเกาะขอบรอชมไปด้วยกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up