ชุดเจ้าสาว

ชมความปัง ชุดเจ้าสาว สนนราคาเจ็ดหลักปลายของ นาตาลี เจียรวนนท์

Alternative Textaccount_circle
ชุดเจ้าสาว
ชุดเจ้าสาว

สมเป็นงานวิวาห์สุดหรู เปิด ชุดเจ้าสาว ของ นาตาลี เจียรวนนท์ สนนราคาเจ็ดหลักปลาย แบรนด์ชุดแต่งงานระดับโอต์ กูตูร์

หลังจากรอคอยที่จะจัดงานแต่งงานมานานถึง 4 ปี ในที่สุด “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” และ “นาตาลี เจียรวนนท์” ได้ถือฤก์ดีวันที่ 9 มีนาคม 2567 จัดงานฉลองมงคลสมรส พระเอก-นางเอกของงานไม่ได้มีเพียงคู่รักเท่านั้น แต่ยังมีลูกสาวของทั้งคู่ “น้องนาตาชา” ลูกสาววัย 3 ขวบ มาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับคุณพ่อ-คุณแม่ ในความรู้สึกของทั้งสองถือเป็นงานวิวาห์ที่สมบูรณ์แบบ

โดยนาตาลีเผยว่างานฉลองวิวาห์นี้เป็นงานที่เตรียมมานานตั้งแต่ก่อนโควิด แต่เพราะสถานการณ์จึงทำให้ต้องยกเลิกกำหนดเดิมไปก่อน เธอยบอกว่าช่วงนั้นรู้สึกเสียใจมาก แต่พอผ่านเหตุการณ์มาและมีงานในวันนี้ทำให้ได้เห็นอีกมุมหนึ่งคือการได้มี “น้องนาตาชา”มาอยู่ในงานด้วย เป็นเรื่องที่เธอไม่เคยคิดมาก่อน แต่เป็นเรื่องที่ทำให้เธอใจฟู

สำหรับชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าวยังคงเป็นชุดที่เตรียมไว้ตั้งแต่กำหนดเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรนอกจากการแก้ไซซ์

ชุดแถลงและชุดถ่ายภาพตรงแบ็คดร็อปข่าวจากแบรนด์ GEORGES HOBEIKAเป็นแบรนด์ที่คุณลีชอบส่วนตัวเพราะมีสไตล์ฝันเหมาะสำหรับการตกแต่งของงานที่ออกแบบเป็นสวนสไตลอังกฤษ แต่ก็ไม่เรียบเกินไปเพราะมีการประดับคริสตันและไข่มุกเป็นหมื่นเม็ด”

ชุดเจ้าสาว
ชุดเจ้าสาว นาตาลี

ชุดสำหรับพิธีจากแบรนด์ Tex Saverio แบรนด์ชุดแต่งงานระดับ โอต์ กูตูร์ สุดหรู จากประเทศอินโดนีเซีย ชุดนี้ดูโดดเด่นท่ามกลางความืดด้วยคริสตัลที่มีน้ำหนักหลายกิโลกรัม ระยิบระยับ เล่นกับไฟเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงราคาของชุดแต่งงานในวันนี้ เจ้าสาวได้ปฏิเสธไม่ขอเปิดเผยข้อมูล แต่ก็ยอมรับว่าสนนราคา 7 หลักปลายๆ เลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up