อัพเดตจากนิวยอร์ก แฟชั่นวีค กับชุดเดรสสั้น สุดชิค ใส่สบายๆ ในวันฮันนีมูน

account_circle

เพราะแฟชั่นชุดเดรสสั้น จะตามผู้หญิงทุกคนไปในทุกวันทุกโอกาสและสถานที่ รวมไปถึงฮันนีมูนของคุณด้วย

ส่งตรงแฟชั่นซีซั่นใหม่ล่าสุดจากมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา กับ New York Fashion Week 2019 ที่จัดไปเมื่อวันที่ 6-14 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา จากคอลเลคชั่น Ready-To-Wear ที่วันนี้ แพรว wedding ได้รวบรวม ชุดเดรสสั้น สำหรับใส่ในวันฮันนีมูนของคู่บ่าว-สาว ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นชุดที่ทุกแบรนด์ต่างพากันมาอวดโฉมในลุคสีพาสเทล และลวดลายสบายตา เหมาะกับช่วง Spring – Summer มากๆ แม้ซีซั่นนี้จะไม่ได้เน้นสีสันฉูดฉาด แต่รับรองได้ว่าจะทำให้ฮันนีมูนของคุณร้อนแรงได้ไม่น้อยเลยล่ะ

Anna Sui

ชุดเดรสสั้น

ดีไซน์สไตล์ย้อนยุคกับเดรสแขนตุ๊กตา ที่ช่วยซ่อนช่วงแขนที่สาวๆ กังวลได้ ซึ่งลวดลายใบไม้ที่มีสีสันสดใสและความเงา จะช่วยดึงดูดสายตาและทำให้คุณมีลุคที่ดูแพงด้วยนะ

ชุดเดรสสั้น

ชุดเดรสสองส่วนและผ้าคลุมสุดชิค ที่เสริมความมั่นใจให้สาวๆ ด้วยสีเอิร์ธโทนให้ความรู้สึกแบบฤดูใบไม้ผลิ รวมไปถึงลวดลายพฤกษาที่ผสมผสานความคลาสสิกและความสมัยใหม่เข้าด้วยกัน

ชุดเดรสสั้น

เป็นอีกหนึ่งชุดที่ใช้สีเอิร์ธโทน กับชุดเดรสทรงเกาะอกรูปหัวใจ และเข้ารูปตลอดช่วงตัว แม้ว่าลวดลายช่วงตัวและช่วงกระโปรงจะแตกต่างกัน แต่ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว แนะนำให้เพิ่มสร้อยคอเส้นโปรดของคุณ เพื่อให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น

Coach 1941

ชุดเดรสสั้น

ชุดเดรสสีขาวหม่นเทา โดดเด่นด้วยคอวีที่มีลูกเล่นแบบระบายที่ช่วงคอ และแขนยาวที่ดูพลิ้วไหว ให้คุณมีลุคชวนฝันเหมือนตุ๊กตา แต่ถ้าอยากได้ลุคเท่ๆ ก็ลองสวมรองเท้าบูทก็ดูเก๋ไปอีกแบบนะ

ชุดเดรสสั้น

ชุดเดรสสไตล์วินเทจกับเสื้อคอวี แขนเสื้อสามส่วน และชายกระโปรงพลิ้วไหว ที่มีลูกเล่นแบบระบายทั้งชุด จึงช่วยเพิ่มความอ่อนหวานซ่อนเปรี้ยวได้ดีทีเดียว

J. Mendel

ชุดเดรสสั้น

จากทั้งสองชุดนี้ เน้นการปักลวดลายดอกไม้แบบ 3D เพื่อทำให้ลวดลายเห็นได้ชัดเจน และโดดเด่นกว่าสีผ้าที่เรียบง่าย สบายตา ด้วยดีไซน์จึงทำให้ชุดนี้สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส เรียกได้ว่าเป็น Everyday Look เลยล่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up