สวยสง่าราวกับเจ้าหญิง เปิดดีเทล 4 ชุดวิวาห์จาก Dior ของ คิมเบอร์ลี่

Alternative Textaccount_circle

คิมเบอร์ลี่กับชุดแต่งงานจาก Dior เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ เปิดดีเทล 4 ชุดวิวาห์ที่ได้ห้องเสื้อระดับโลกมาเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง

สำหรับชุดแรกที่อยู่ในภาพพรีเวดดิ้งที่อิตาลี เดรสเป็นเนื้อผ้าบางเบาแต่เต็มไปด้วยความละเอียดอ่อน และมนต์เสน่ห์เย้ายวน อาศัยแรงบันดาลใจจากผลงานต้นแบบในคอลเล็คชั่นแฟชั่นชั้นสูงของ Dior ประจำ Spring/Summer 2023 ร่วมกับไหวพริบในการดัดแปลงด้วยเทคนิคจับเดรปอสมมาตรให้เนื้อผ้าอิงแอบแนบสัดส่วนโค้งเว้าของทรวดทรงผู้สวมใส่อย่างละเมียดละไมเพื่อเป็นประติมากรรมแห่งอาภรณ์ในการเผยความงดงามทางเรือนร่าง


โดยสำหรับชุดที่สองนั้นเต็มไปด้วยความวิจิตรบรรจงทางงานอัดพลีทรอบวงคอเสื้อเป็นจุดเริ่มต้นมิติทรงเพรียวบาง สะโอดสะอง และเต็มไปด้วยความร่วมสมัยอย่างยิ่งในการเน้นช่วงเอวอย่างงามสง่า


สำหรับที่สุดแห่งเซอร์ไพรส์คือชุดที่สาม ซึ่งหรูหราตระการตาจากงานปักลายดอกไม้เฉดสีงาช้างกับสีเบจก่อลูกเล่นสะกดสายตาระหว่างน้ำหนักแสงกับความโปร่งใสของแพรพรรณ

และชุดสุดท้ายที่เป็นไฮไลท์ของงานคือ ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้กีย์ปูร์ลายดอกถือกำเนิดจากการหลอมรวมศิลปะชั้นสูงทางการตัดเย็บเข้ากับทักษะความชำนาญ ความประณีต รวมถึงความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดยังถูกสะท้อนผ่านแถบผ้าคาดประดับศีรษะรองรับงานปักสุดละเอียดอ่อนเพื่อเป็นบทเติมเต็มความหรูหรา ซึ่งเป็นผลงานสร้างสรรค์อันทรงเอกลักษณ์ บทสรุปความเป็นเลิศแห่งความวิจิตรบรรจงในงานแฟชั่นอย่างแท้จริง

ทั้งสี่ชุดคือผลงานจุดประกายความฝัน พร้อมกับเป็นความเป็นเลิศทางงานสร้างสรรค์และงานฝีมือชั้นสูงแห่งห้องเสื้อ Dior

Praew Recommend

keyboard_arrow_up