อลังการสมที่รอคอย! เปิดดีเทลชุดแต่งงานระดับโลก ของ คิมเบอร์ลี่

Alternative Textaccount_circle

เริ่มนับถอยหลังกันอย่างจริงจังแล้วกับงานวิวาห์ของ ‘หมาก ปริญ’ และ ‘คิมเบอร์ลี่’ ที่เจ้าตัวเพิ่งออกมาโพสต์รููปภาพพรีเวดดิ้งเพิ่มเติมโดยใส่แคปชั่นว่า “Can’t wait to marry you baby. 30 days Countdown woohoo. ตื่นเต้นจังเลยค่ะ” ซึ่งถ้านับจากวันที่เขียนบทความนี้เหลือเพียงแค่ 29 วันเท่านั้นที่จะได้เห็นนักแสดงคนโปรดทั้ง 2 จูงมือเข้าประตูวิวาห์อย่างเต็มตัว ทำเอารู้สึกตื่นเต้มตามอยู่ไม่น้อย

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงงานแต่งงานของคนดังสิ่งหนึ่งที่ต้องจับตามองคือ ‘ชุดเจ้าสาว’ ที่ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ต้องคัดสรรแต่ละชุดที่ใช้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับคิมเบอร์ลี่ที่บรรจงเลือกเดรสสีขาวให้เหมาะกับตัวเองมากที่สุด แม้ว่าจะยังไม่เห็นชุดวันจริง แต่ขอบอกเลยว่าว้าวตั้งแต่ชุดรอบพรีเวดดิ้งกับมินิเดรสเกาะอก ปักลูกไม้ทั้งตัวพร้อมกับ Cape ด้านหลังที่ช่วยเพิ่มความอลังการ จากคอลเล็คชั่น ‘Spring 2024’ ของ Elie Saab Bridal แบรนด์ชุดแต่งงานระดับโลกที่ใครหลายคนใฝ่หา

หากย้อนกลับไปดูจะพบว่ามีหลายคนดังที่เลือกใช้แบรนด์นี้ในวันสำคัญทั้งเจ้าหญิงสเตฟานี แกรนด์ดัชเชสรัชทายาทแห่งลักเซมเบิร์ก, ชมพู่ อารยา, แพทริเซีย กู๊ด และ ซนเยจิน เห็นจากรายชื่อแล้วก็รู้ว่ามีแต่ระดับตัวท็อปเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่ให้ทุกคนมั่นใจในราคาชุดที่สูงเสียดฟ้าขนาดนี้คงเป็นความละเมียดละไมในดีเทลอันเป็นเอกลักษณ์ของ Elie Saab

Praew Recommend

keyboard_arrow_up