ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ทั้งตัว

พลิ้วไหวและโรแมนติก 14 ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ จัดมาเลยลวดลายทั้งตัว

ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ทั้งตัว
ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ทั้งตัว

เจ้าสาวสายหวานต้องจดลิสต์ไว้เลย สำหรับ ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ ไม่ว่าจะดีไซน์สายเดี่ยว แหวกลึก เว้าหลัง ก็ยังให้ลุคซอฟท์ละมุน ไม่เซ็กซี่จนเกินไป

หากคิดถึงชุดแต่งงาน Grace Loves Lace ก็เป็นแบรนด์อันดับต้นๆ เหมาะสำหรับเจ้าสาวแสนโรแมนติกที่ต้องการลุคพลิ้วไหว ด้วยเนื้อผ้าที่สวมใส่ง่าย แบรนด์นี้ผสมผสานความสบายเข้ากับสไตล์ ทำให้เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี พร้อมความยืดหยุ่นและความอเนกประสงค์ผ่านรายละเอียดต่างๆ เช่น ขอบเอวยางยืด ในฐานะแบรนด์ที่อยู่เบื้องหลังชุดแต่งงานที่โด่งดังมากที่สุดใน Pinterest นั้น เราต้องมาส่องชุดแต่งงานของ Grace Loves Lace กันหน่อยแล้ว

โดยคอลเล็คชั่นเมนไลน์ปี 2022 มีชื่อว่า ‘Coco Loco’ ประกอบไปด้วยชุดคลุมซิกเนเจอร์ ซึ่ง Megan Ziems ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ กล่าวว่า “คอลเล็คชั่นนี้เป็นผ้าใหม่ ลูกไม้ดีไซน์ใหม่ แพทเทิร์นใหม่ทั้งหมด และซิลลูเอทพร้อมรายละเอียดที่ซ่อนอยู่เป็นพิเศษ เป้าหมายของเราสำหรับคอลเล็คชั่นนี้คือทุกชุดจะน่าตื่นเต้นและสวยงามแบบคลาสสิก Coco Loco แสดงถึงความหรูหราอิสระที่คุณสามารถสนุกสนานไปกับชุดเดรสที่เปลี่ยนจากงานพิธี ไปจนถึงบรรยากาศหลังปาร์ตี้ได้อย่างง่ายดาย!

พลิ้วไหวและโรแมนติก 14 ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ จัดมาเลยลวดลายทั้งตัว

ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้-1 ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้-2 ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้-5 ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้-3 ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้-4 ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้-6 ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้-7


ภาพและที่มา : www.brides.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เจ้าสาวสไตล์มินิมอลต้องเลิฟ 12 ชุดแต่งงานเรียบง่าย ดีเทลน้อย

ชุดเจ้าสาว เสริมเครปหลัง เพิ่มเสน่ห์ให้ชุดเจ้าสาวดูสง่างาม

10 ชุดแต่งงานแขนยาว ดีไซน์สวยเรียบง่าย สำหรับเจ้าสาวทุกสไตล์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up