เสื้อลูกไม้สีขาว

แมชต์ชุดแต่งงาน เสื้อลูกไม้สีขาว ของแพท วงเคลียร์ กระโปรงก็ดีกางเกงก็เริ่ด!

Alternative Textaccount_circle
เสื้อลูกไม้สีขาว
เสื้อลูกไม้สีขาว

เปิดชุดแต่งงานสุดคุ้มของ นักร้องสาว แพท วงเคลียร์ ชุดแต่งงานแบบมิกซ์แมทช์ เสื้อลูกไม้สีขาว ใส่คู่กับกระโปรงก็ดีกางเกงก็เริ่ดไม่ไหว!

ถือฤกษ์งามยามดี 22 กรกฏาคม ที่ผ่านมา จัดพิธีแต่งงานที่มีบรรยากาศสุดอบอุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาว รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย หรือ แพท นักร้องนำวงเคลียร์ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ชิฟ-สมัชชา รุ่งเรืองสรการ โดยในงานนี้มีเพื่อนฝูง แขกผู้ใหญ่ในวงการ นอกวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้อย่างคับคั่ง อาทิ (เหล่าผู้บริหาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ) คุณไพบูลย์ ดํารงชัยธรรม, คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม, คุณเจ๋อ ภาวิต จิตรกร และเพื่อนๆวง Klear , ตูน bodyslam, ปั๊บ potato เป็นต้น

แต่ที่สะดุดตาและเป็นที่สนใจของสาวๆ ชาวแพรวเวดดิ้งก็คือชุดแต่งงานในช่วงเช้าของศิลปินสาวที่ออกแบบโดย ฌอน – ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์เจ้าของ POEM ที่ครีเอทออกมาได้อย่างน่าสนใจ สามารถสวมใส่ได้ทั้งกับกางเกงและกระโปรง เป็นลุคที่คุ้มค่าจริงๆ

“ตั้งแต่วันแรกที่จะทำชุดแต่งงานว่า ช่วงพิธีเช้าอยากได้เสื้อเป็นลูกไม้ เพราะแพทอยากให้นึกไปถึงชุดแต่งงานของแม่ที่ท่อนบนเป็นลูกไม้โปร่งๆ ฌอนวาดแบบกลับมาให้เป็นลูกไม้อิตาลี bodysuit แขนยาวคอเต่าที่ดู glam+อ่อนหวาน และคุยกันว่าท่อนล่างเรามีสองเซทน่าจะดี ช่วงพิธีสงฆ์เพื่อความสะดวก สุภาพ น่าลองใส่เป็นกางเกง และช่วงพิธีหมั้นรดน้ำเปลี่ยนเป็นกระโปรงทรงสอบผ่าสูงและมีหางยาวๆ”

“วันที่ชุดนี้ออกมาเสร็จสมบูรณ์ แพทตกหลุมรักทุกอย่าง มันลงตัวไปหมด ผสมผสานสะท้อนสิ่งที่เป็นตัวเราออกมาได้ครบถ้วนจนรู้สึกว่า เพื่อนรู้จักเราดีกว่าเราอีก มีทั้งความอ่อนหวาน ความเท่ สุภาพเรียบง่าย แต่มีความสนุกซ่าปนอยู่นิดๆ ยิ่งมาอยู่รวมกับสูทสีเทาของชิฟที่ฌอนออกแบบและตัดให้แล้ว ออกมาเหมือนเราหลุดออกมาจากอดีตสุดคลาสสิคกันทั้งคู่ขอบคุณฌอนมากๆ I love you so much and you know it. 🥺🤍✨Thank you for being my one true friend and thank you for sharing your gifts with this world. 💗 #psmysoulremembersyou

Praew Recommend

keyboard_arrow_up