HOT! Bridesmaid Dress 5 สไตล์ชุดเพื่อนเจ้าสาว ใส่ได้ยาวถึงปีหน้า

account_circle

สำหรับ ชุดเพื่อนเจ้าสาว ทั้งชุดสากลหรือชุดราตรีค่อนข้างฟรีสไตล์และมีแบบให้เลือกมากมาย เอาเป็นว่าให้ดูเรื่องของธีม สี และสถานที่ จากนั้นเพิ่มเติมด้วยไอเดียเหล่านี้ค่ะ

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

ต่างได้…แต่ต้องไปด้วยกัน

  • ต่างด้วยดีไซน์ เลือกใช้ผ้าแบบเดียวกัน แล้วใช้ดีไซน์แตกต่าง ข้อนี้ถือว่าปลอดภัยและสวยงาม
  • ต่างด้วยเนื้อผ้า เช่น บางคนใช้ผ้าลูกไม้ อีกคนอาจใช้ผ้าซาตินหรือชีฟอง แต่สวยมาในเฉดสีเดียวกัน ถือว่ายังได้อยู่

HOT! Bridesmaid Dress

  • Satin & Silk

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

ชุดที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากสาวๆ นั่นคือ เดรสผ้าซาตินและผ้าไหม เนื่องจากเนื้อผ้ามีความมันวาว เนียนไปกับรูปร่าง เรียบหรูดูแพงแบบ
ไม่ต้องแต่งเยอะ ใส่เครื่องประดับเพียงน้อยชิ้นก็สามารถคอมพลีตลุคสวยจบและไม่แย่งซีนเจ้าสาวแน่นอน

  • Halter Neckline

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

ชุดเดรสคล้องคอ หรือมีดีเทลผูกช่วงคอเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เพราะด้วยซิลลูเอตต์ที่สวยงามเสริมให้เหล่าเพื่อนเจ้าสาวดูมีเสน่ห์และ
รูปร่างที่สง่างาม

  • Cowl Neckline

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

เดรสที่มีดีเทลบริเวณหน้าอก หรือเรียกง่ายๆ ว่าเดรสคอถ่วง ซึ่งเป็นซิลลูเอตต์ที่ได้รับความนิยมเมื่อยุค 90 และกลับมาฮ็อตฮิตอีกครั้งในหมู่สาวๆ เมื่อ 2 – 3 ปีที่ผ่านมา และยาวต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยนิยมเลือกเป็นเดรสผ้าซาตินที่มีความมันวาว อีกทั้งด้วยน้ำหนักที่เบา แพตเทิร์นที่เรียบง่าย ทำให้คล่องตัวสามารถใส่ยาวไปถึงช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ได้เลย

  • Infinity Dress

ต้องบอกว่ามาแรงแซงทางโค้งมากๆ สำหรับ Infinity Dress หรือพูดให้เห็นภาพคือ ชุดราตรียาวที่ท่อนบนออกแบบให้มีผ้า 2 ชิ้น เพื่อให้คุณครีเอตชุดของตัวเองได้ตามใจชอบ โดยการผูก มัด ดีไซน์ออกมาได้ทั้งเดรสเกาะอก ไหล่เดียว คล้องคอ ซึ่งข้อดีของชุด Infinity Dress ก็คือ เพื่อนเจ้าสาวแต่ละคนสามารถครีเอตชุดของตัวเองได้ ไม่ต้องเถียงกันให้วุ่นว่าย แถมยังมั่นใจด้วยว่าทุกคนมาในธีมเดียวกัน

แต่ใช่ว่าจะไม่มีข้อเสียนะคะ เพราะว่าเป็นชุดที่ต้องผูก มัด พันเองฉะนั้นกว่าจะได้แบบที่สวยงามอาจต้องใช้เวลา และถ้ารูปร่างไม่ได้เป๊ะปัง
ก็อาจจะสร้างความกังวลใจเวลาสวมใส่ให้กับสาวๆ ได้เช่นกันค่ะ

  • Wrap Dresses

เดรสผูกหน้าหรือเดรสผูกช่วงเอว เหมาะสำหรับเหล่าเพื่อนเจ้าสาวที่ใส่ชุดแบบเดียวกัน เพราะว่าเหมาะกับสาวๆ ทุกรูปร่าง เนื่องจากซิลลูเอตต์ทรงหลวม ไม่รัดหรือเน้นสัดส่วนเฉพาะส่วน อีกทั้งเชือกผูกด้านหน้าสามารถปรับได้ตามความเหมาะสม

อ่านบทความเพิ่มเติม

5 ทริคเลือกและตัดสินใจเรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาวยังไงให้มีความสุข

เช็กนิสัยเพื่อนเจ้าสาวแต่ละราศี ให้พร้อมรับหน้าที่สำคัญในวันแต่งงาน

4 ไอเดีย ชุดเพื่อนเจ้าสาว แบบ Mix แต่ไม่ Match ยังไงให้สวยเริด!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up