ชุดแต่งงานสวยอลังการ

เปิด ราคาชุดแต่งงาน ของ อีดาอิน (Lee Da In) ภรรยาของพระเอก อีซึงกิ

Alternative Textaccount_circle
ชุดแต่งงานสวยอลังการ
ชุดแต่งงานสวยอลังการ

ควงคู่ลั่นระฆังวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอก อีซึงกิ กับ นักแสดงสาวรุ่นน้อง อีดาอิน เมื่อค่ำคืนวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ณ โรงแรม Grand Intercontinental Seol-Parnas โดยมีเพื่อนทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

อีดาอิน เจ้าสาวของ อีซึงกิ ในวันนี้เปล่งประกายความสวยมากๆ และเธอเปลี่ยนชุด 3 ครั้ง ชุดถ่ายรูปกับแขก ชุดพิธี และชุดตัวเค้ก ซึ่งชุดเจ้าสาวแต่ละชุดนั้นสวยหรูน่าจับตามากๆ แพรวจึงไปตามส่องราคาชุดของเธอมาให้ได้ทราบกันเผื่อว่าที่เจ้าสาวคนไหนอยากเก็บเอาไว้เป็นตัวเลือก

แบรนด์ Pnina Tornai

สำหรับเจ้าสาวที่มองหาชุดแต่งงานตามแบบเทพนิยายในชีวิตจริง ชุดของแบรนด์นี้มักจะเป็นชุดคอร์เซ็ตที่โอบรัดกระชับรูปร่าง ประดับด้วยคริสตัลอันหรูหราและลูกไม้ที่มีความสลับซับซ้อนตกแต่งชั้นกระโปรงอย่างมีชั้นเชิง ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นจุดเด่นของ Pnina Tornai มีความงดงามที่สุด เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีความเซ็กซี่และทันสมัย สนนราคาชุดเริ่มต้นอยู่ที่ 4,800 ดอลลาร์สหรัฐ หรือแระมาณ 165,501 บาท

ชุดแต่งงานสวยอลังการ แบรนด์ Pnina Tornai
ชุดแต่งงานสวยอลังการ แบรนด์ Pnina Tornai

แบรนด์ MUSE by Berta

สำหรับชุดนี้เป็นชุดที่เจ้าสาวใส่ในช่วงตัดเค้ก การสร้างสรรค์ของ MUSE นั้นทำมาจากวัสดุที่ดีที่สุด เป็นงานงานแฮนเมด 100%  โดยช่างฝีมือที่มีความสามารถมากที่สุด โดยเอกลักษณ์ของแบรนด์นั้นเป็นชุดแต่งงานแนวแฟชั่นสไตล์โบโฮวินเทจ เป็นชุดที่ดูสบายแต่แฝงไปด้วยความเก๋ไก๋ เป็นความตั้งใจที่จะเติมเต็มสไตล์ของผู้หญิง  คอลเลกชั่นนี้มีทั้งโทนสีอบอุ่น วัสดุเนื้อนุ่ม และการผสมผสานระหว่างดีไซน์พอดีตัวและพลิ้วไหว โดยสนนราคาชุดอยู่ที่ 5,000 – 7,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 170,900 – 238,980 บาท

ชุดแต่งงานสวยอลังการ
ชุดแต่งงานสวยอลังการ MUSE by Berta

Praew Recommend

keyboard_arrow_up