ชุดแต่งงานในเทพนิยาย เนรมิตได้ ด้วย 4 ไอเท็มเด็ด

account_circle

สาวๆ คนไหนที่อยากเนรมิตตัวเองให้กลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวย ต้องไม่พลาด 4 ไอเท็มเด็ด ที่จะทำให้ชุดแต่งงานธรรมด๊า ธรรมดา กลายเป็น ชุดแต่งงานในเทพนิยาย ได้ แถมมีครบเหมาะกับทั้งสายหวาน สายสง่า รวมไปถึงสาวกของ Game of Thrones เราก็จัดมาให้เลือกเป็นแบบ

a a a a a a a a a a a a a a aa a  a a a  a a a aa a a a  aa a a a a a

ผ้าคลุมหลัง

ชุดแต่งงานสไตล์เข้ารูปไม่เน้นความฟูฟ่อง จะเข้ากันได้ดีมากกับชุดแต่งงานที่มีผ้าคลุมหลัง หรือที่เรียกกันว่า เครปหลัง โดยชุดแต่งงานแบบนี้ชวนให้นึกไปถึง ชุดแต่งงานในเทพนิยาย สไตล์เจ้าหญิงผู้เรืองอำนาจ มีทั้งความสง่างามแต่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ยิ่งบวกกับชุดทรงเมอร์เมดเข้ารูปด้วยแล้ว ยิ่งสวยเซ็กซี่ขยี้ใจเชียวละ

 

ไข่มุก

ชุดแต่งงานที่ประดับไข่มุก ต่อให้ดูจากที่ไกลๆ ก็เห็นความอ่อนหวานและพริ้วไหวไปกับเกลียวคลื่น ดุจดั่ง Lady of the Sea เลยทีเดียว เป็นชุดแต่งงานในเทพนิยายที่สาวคนไหนใส่ก็ดูอ่อนโยน แถมยังเลอค่าตามราคาไข่มุกไปอี๊ก

 

เทียร่า

เครื่องประดับศีรษะชิ้นนี้ ใครใส่ก็ดูอ่อนหวานเป็นเจ้าหญิงวัยแรกแย้ม แล้วยิ่งได้ทรงผมที่ส่งเสริมกันรับรองว่าดูไฮ ดูแพง แถมยังมีให้เลือกทั้งลุคที่ดูแล้วเป็นเจ้าหญิงสายหวาน หรือถ้าอยากเพิ่มความดาร์ก ก็มีให้เลือกเหมือนกัน เอาเป็นว่าเครื่องประดับชิ้นนี้ พร้อมมิกซ์แอนด์แมตซ์ให้เป็นชุดแต่งงานในเทพนิยายได้ตามสไตล์คุณเจ้าสาว

 

ฮูด

เป็นชุดแต่งงานในเทพนิยายที่ให้ลุคสวยแปลกตา เป็นได้ทั้งชุดเจ้าสาวในฤดูหนาวสไตล์ Winter is coming หรือจะเป็นเจ้าสาวมาดมั่นพร้อมเดินทางแบบสวยเริ่ดบนหลังม้าก็ได้เหมือนกัน หรือบ่าวสาวคู่ไหนอยากใส่กิมมิคให้งานด้วยการเปลี่ยนจากรถแต่งงาน เป็นขี่ม้าเท่ๆ ไปด้วยกันล่ะก็ บอกเลยว่า โรแมนติคและเท่มาก กอไก่ล้านตัว

 

แต่ละไอเท็มที่ยกมาล้วนแล้วแต่เป็นดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยทำให้คุณสาวๆ ได้ใส่ชุดแต่งงานในเทพนิยาย แต่หากใครกลัวผิดพลาดละก็เราแนะนำให้พก 9 สิ่งเสริมความมั่นวันแต่งงาน ที่ต่อให้เกิดเหตุฉุกเฉินอะไรขึ้น ก็ไม่หวั่น

ตามดูไอเดียชุดเจ้าสาวสวยเริ่ดอีกเพียบได้ แค่คลิกเลย

 

ภาพ Pinterest

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up