1

สวยสับปักละเอียดยิบ! เดรสแถลงข่าว ‘ตู่ ปิยวดี’ อลังการไม่แพ้ชุดงานแต่ง 100 ล้าน

Alternative Textaccount_circle
1
1

ในที่สุดก็ถึงวันที่ทุกคนรอคอยกับ งานฉลองมงคล คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ กับนักแสดงหนุ่ม คุณวิน-มาวิน ทวีผล จากที่ได้จัดงานหมั้นไปตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2563 แต่เพราะโรคระบาด COVID-19 ทำให้ทั้งคู่ต้องหยุดพักงานฉลองไปชั่วคราว จนได้ฤกษ์งามยามดีในวันนี้ที่กำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของทั้งสองคน

ซึ่งไฮไลท์สำคัญสำหรับงานแต่งงานแบบนี้คงต้องยกให้เจ้าสาวของเรา และอย่างที่ได้มีการเปิดเผยชุดแต่งงานของ คุณตู่ ปิยวดี ไปแล้วบางส่วนว่าอลังการแค่ไหนกับชุดมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ที่ใช้เพชรแท้ทรง Heart Shape จำนวนกว่า 200 เม็ดมาประดับชุด ขอรับรองว่าความระยิบระยับของชุดในงานวันนี้จะยิ่งเพิ่มออร่าให้กับเจ้าสาวคนสวยของเราอย่างแน่นอน แต่ก่อนจะไปดูชุดแต่งงานในช่วงเย็นวันนี้ เราจะพาทุกคนไปชมชุดแถลงข่าวกันก่อน เพราะชุดนี้เรื่องความอลังการนั้นก็ไม่แพ้กัน

ในวันนี้เวลาประมาณ 14.30 น. ทั้งคู่ได้เชิญบรรดาสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวงานมงคลสมรส ที่จัดขึ้น ณ ห้อง เรสซิเดนซ์ ชั้น M โรงแรมแกรนด์ ไฮเอท เอราวัณ กรุงเทพฯ บรรยากาศในงานต่างเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและปิติยินดีไปกับคู่บ่าวสาว

1
2

ซึ่งในงานแถลงข่าวเจ้าสาวของเราปรากฏตัวในชุดแต่งงาน จาก แบรนด์ไทย อย่าง Milan Wedding Studio ที่ได้ออกแบบชุดแต่งงานสุดวินเทจ ในทรง Mermaid หางปลามีความยาวกว่าสามเมตร และสีโรสโกลด์แชมเปญของชุดยังช่วยขับผิวของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ Flutter ช่วงคอด้วยรูปทรง V-neck เผยให้เห็นคอและไหล่เพิ่มความเซ็กซี่ แต่ยังเต็มไปด้วยความสง่างาม อีกหนึ่งดีเทลสุดตราตรึงใจ คือ งานปักแสนละเอียดที่กระจายตัวอยู่บนผ้าลูกไม้นำเข้าจากฝรั่งเศส เรียกได้ว่าทั้งอลังการ และหรูหรามากจริง ๆ

6
3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up