ณิชชา

เรียบหรูปนเซ็กซี่ เจาะดีเทล 3 ชุดเจ้าสาวของ ‘ณิชชา’ หวานใจอนันดา

Alternative Textaccount_circle
ณิชชา
ณิชชา

ถึงเวลาของการเฉลิมฉลอง หลังจากที่เช้าของวันที่ 19 กุมภาพันธ์เป็นช่วงของพิธีการขอขมา ขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ตอนเย็นก็ได้เวลาสำหรับงานปาร์ตี้

สำหรับบรรยากาศภายในงานทั้งคู่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เรียบง่าย เลือกฉลองงานแต่งงานแบบ Outdoor ท่ามกลางธรรมชาติริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ซึ่งไฮไลท์ในงานแต่งงานอีกหนึ่งอย่างคงเป็น ‘ชุดเจ้าสาว’ ที่ผู้หญิงหลายคนตั้งใจเลือกสำหรับวันนี้เป็นอย่างดี เหมือนกับ ‘ณิชชา ธนาลงกรณ์‘ เจ้าสาวคนสวยของ ‘อนันดา เอเวอริงแฮม‘ ที่มีดีกรีเป็นถึงดีไซเนอร์ชื่อดัง รับรองว่างานสำคัญในชีวิตแบบนี้ เธอต้องใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างแน่นอน

เริ่มต้นด้วยลุคแรกของงาน ด้วยคอนเซ็ปต์เรียบง่ายไม่มี Backdrop ฉากหลังของงานจึงเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมพระอาทิตย์ตกดิน เจ้าสาวของเราจึงเลือกใส่เป็นเดรสสีฟ้าตัดกับท้องฟ้าสีส้ม โดดเด่นด้วยดีไซน์ Cut-Out ข้างลำตัวให้ลุคที่ดูเซ็กซี่ ขอเดาว่าเดรสตัวนี้ต้องมาจากแบรนด์ ‘NICHA’ ของเธอเองแน่นอน! นอกจากนี้ยังเลือกคอมพลีทลุคด้วยต่างหูสีฟ้าและทัดหูด้วยดอกกล้วยไม้ เป็นอีกหนึ่งลุคเจ้าสาวที่ไม่ค่อยได้เห็นมาก่อนเลยค่ะ

สำหรับอีกหนึ่งลุค ณิชชาเลือกเปลี่ยนเป็นเดรสสีขาวที่ยังไม่ทิ้งความเซ็กซี่ด้วยดีไซน์ Cut-out กลางลำตัวพร้อมประดับกระโปรงด้วยขนนกและผ้าซีทรู ในส่วนเครื่องประดับเธอเลือกใส่เพียงต่างหูแบบระย้าและมวยผมไว้ข้างหลังให้ลุคที่ไม่เยอะแต่สง่างามสะดุดตา

ลุคสุดท้ายเธอมากับเดรสคอวีลายปักสั่งทำโดยเฉพาะจาก Meshmuseum สำหรับเครื่องประดับณิชชาเลือกใส่ต่างหูทรงระย้าเหมือนเดิม ก่อนเพิ่มเวลติดผมให้ลุคดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และแมตช์คู่กับสนีกเกอร์สีขาวเพื่อความคล่องตัว ถือว่าทั้ง 3 ลุคของเธอสมกับดีกรีดีไซเนอร์ชื่อดังจริง ๆ เพราะแต่ละลุคไม่มากไม่น้อยจนเกินไป และดูลงตัวสุด ๆ ไปเลย

ภาพ : Instagram @khemanit, @achirakul, @namtanlitaa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up