ชุดเจ้าสาวครึ่งล้าน! งานปักโอต์กูตูร์ ของ ออม ปภาพินท์ ทายาทไทยนครพัฒนา

หลังจากเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากกรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไปเรียบร้อยแล้ว วันนี้ ( 3 สิงหาคม 2565) ก็เป็นฤกษ์มงคลของทายาทหมื่นล้าน ลูกสาวคนโตของบ้านวีระภุชงค์ อย่าง ออม-ปภาพินท์ ที่ได้เข้าพิธีหมั้นกับดีเจและผู้ประกาศข่าวสุดหล่อ อิฐ-ปารินทร์ เจือสุวรรณ์

ออม ปภาพินท์

งานนี้ถ้าจะไม่ให้โฟกัสที่เจ้าสาวก็คงไม่ได้ เพราะสวยฉ่ำทั้งเมคอัพ และชุดเจ้าสาวที่จัดเต็มมาก ระดับงานวิวาห์ของทายาทคนโตของเจ้าพ่อทิฟฟี่ คุณสุภชัย และพลตรีหญิง ศิริพักตร์ วีระภุชงค์ จะให้ธรรมดาได้ซะที่ไหน

ออม ปภาพินท์

เริ่มตั้งแต่ดีไซเนอร์ที่ออกแบบชุดฉลองสมรสพระราชทานให้กับคุณออมในครั้งนี้ก็พิเศษแล้ว ซึ่งก็คือ คุณสรรค์ สุดเกตุ แห่ง Vanus First ที่ออกแบบชุดแต่งงานให้กับดารา และคนดังในเมืองไทยมานับไม่ถ้วน

ชุดเจ้าสาวครึ่งล้าน! งานปักโอต์กูตูร์ ของ ออม ปภาพินท์ ทายาทไทยนครพัฒนา

ออม ปภาพินท์

สำหรับชุดเจ้าสาวสุดอลังการชุดนี้ เป็นชุดสไตล์ Halter Neck ที่เน้นการปรับแต่งแพทเทิร์นช่วงคอให้ดูสง่างาม แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ โชว์แผ่นหลังเบาๆ ช่วงกระโปรงดีไซน์เป็นทรง Mermaid และที่มากไปกว่านั้นก็คือรายละเอียดของงานปักสุดประณีตที่ได้นำผ้าทั้งชิ้นส่งปักพิเศษจากเมืองเบรุต ประเทศเลบานอน ก่อนนำมาใช้ในการตัดเย็บ อีกทั้งยังตกแต่งเพิ่มด้วยสวารอฟกี้ให้ชุดมีความโดดเด่นมากขึ้น

ออม ปภาพินท์

ความละเอียดในการสร้างสรรค์ชุดเจ้าสาวให้สวยสง่าระดับโอต์กูตูร์ครั้งนี้ ยังมีความพิเศษอีกอย่างก็คือ การนำเอาขนนกกระจอกเทศมาประดับชายกระโปรงเพื่อเพิ่มความหรูหรา โดยราคาของชุดนี้มีมูลค่าถึง 590,000 บาท เรียกว่าออกแบบมาเพื่อให้สวยสง่าสมฐานะของเจ้าสาวจริงๆ

ออม ปภาพินท์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up